Chương 1

834 101 0
                                    

Jeon Woong

Khi nghe được tôi sẽ debut tim tôi như rơi khỏi lồng ngực, cảm giác sung sướng và hạnh phúc đó tôi biết tôi ghi nhớ đến suốt cuộc đời.

Tôi đã bước đi trên con đường thực tập sinh một thời gian dài, ba lần chuyển công ty, mấy đứa bạn tôi thường bảo, tôi chính là đứa kiên trì nhất mà tụi nó từng gặp. Nghe nói như thế tôi chỉ cười xòa, không phải kiên trì nhất, tôi biết bản thân mình nếu không thể làm idol thì cũng sẽ không thể nào làm được việc gì khác.

Nhưng tôi sẽ debut với họ sao ? Lần đầu khi nhận được cuộc gọi của Young Min, tôi cảm tưởng bản thân đang rơi trên bảy tầng mây, cái cảm giác khó tin đó khiến tôi run rẩy vì vui sướng. Nhưng khi cuộc gọi kết thúc, nỗi lo lại ập tới một cách đột ngột.

" Tôi sẽ debut với những con người đó sao ? Tại sao và làm thế nào ? "

Tôi biết Lee Dae Hwi khi còn thực tập ở JYP. Bản thân em ấy rất tài năng, giọng hát của em ấy, khả năng nhảy của em ấy, khả năng sáng tác nhạc thiên phú của em ấy, nét nhí nhảnh cuốn hút của em ấy. Tất cả đều hội tụ vào một idol đầy tài năng.

Còn Young Min hyung và Dong Hyun, tôi đã giúp đỡ concert của cả hai bằng việc trở thành vũ công. Việc đó thật tuyệt, ý tôi chính là việc trở thành idol và có hàng ngàn fan đến xem họ biểu diễn. Tôi biết họ là những con người tuyệt vời và tài năng vì thế mới có thể có nhiều người yêu mến đến vậy.

Và Park Woojin, một người hoàn toàn xa lạ với tôi. Nhưng sao em ấy lại chấp nhận việc cho một người xa lạ như tôi trở thành một thành viên của AB6IX ?

Bức tranh bốn người của Brand new boys từ lâu đã hiện rõ qua tâm trí của nhiều người, đối với fan hâm mộ hình ảnh bốn người đó đã trở nên hiển nhiên và quen thuộc.

Vậy làm sao tôi có debut cùng họ ? Và nếu tôi có thể debut cùng họ, liệu rằng người hâm mộ sẽ chấp nhận tôi sao ?

Tuy vậy tôi không có ý định bỏ cuộc, debut chính là giấc mơ lớn nhất cuộc đời tôi. Cho dù có khó khăn đến mấy tôi cũng muốn thực hiện ước mơ này.

Khoảnh khắc khi lần đầu gặp Park Woojin, chính là khi quay một chương trình thực tế để giới thiệu nhóm nhạc mới của Brand New music. Tôi lúng túng thế nào ai cũng sẽ nhận ra, lần đầu được cầm máy quay đi lại trên đường, cảm giác vừa xấu hổ vừa vui đó khiến lòng tôi không ngừng phấn khởi.

Cậu ấy kéo tôi ngồi lại chỗ bên cạnh, những câu chào giới thiệu giữa hai người xa lạ nói ra khiến tôi có chút ngại ngùng. Tôi đã rất sợ Park Woojin, vẻ ngoài của cậu ấy khiến tôi sinh ra cảm giác khó gần trong lòng. Nhưng tính cách của cậu ta lại trái ngược lại hoàn toàn, Park Woojin rất tử tế với mọi người, sự vui tính của cậu ta khiến mọi người cảm thấy thoải mái.

Rất nhanh sau đó chính là chuỗi ngày tập luyện chăm chỉ của tôi để có cơ hội được debut với họ. Ai cũng động viên tôi rất nhiều, họ chỉ dẫn cho tôi từng câu hỏi và khó khăn về vũ đạo và bài hát. Họ cho tôi cảm giác họ mong muốn tôi có thể debut cùng họ trong AB6IX. Vì vậy tôi đã không ngừng cố gắng, bằng tất cả sức lực và thời gian, tôi không muốn khiến mọi người thất vọng.

Và không biết từ khi nào tôi xem họ chính là gia đình của mình. Một gia đình khiến tôi cảm thấy ấm áp, vui vẻ, làm tôi muốn bảo vệ và ở bên mọi người thêm một khoảng thời gian thật dài sắp tới.

.

.

.

Vote !

• Chamwoong • Somebody elseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ