Chương 4 : Em đi cùng anh

601 86 7
                                    


Jeon Woong 

Tôi tỉnh dậy vào sáng hôm sau đã là 8h sáng, trong tay tôi là con gấu bông quen thuộc. Đầu óc còn mơ màng chẳng rõ, tôi nhìn trần nhà hồi lâu. Lúc này mới nhận ra chính mình đang nằm trong phòng.

Tôi vuốt mái đầu chưa chải của mình, trong đầu xuất hiện một câu hỏi.

Sao tôi vào phòng được thế ? Tôi vào phòng lúc nào vậy ?

Tôi cố nhớ về đêm hôm qua, không một ký ức nào xuất hiện nhắc nhở tôi cách nào tôi có thể ngủ trên giường của mình. Dòng ký ức chỉ dừng lại việc tôi ngủ quên ở sofa.

Tôi mộng du sao ? 

Hay là...

Ánh mắt nhìn chiếc giường đối diện, tôi chỉ có thể thấy bóng lưng của Woojin, em ấy vẫn còn yên giấc trong chăn. 

Được rồi, em ấy mà ôm tôi vào giường tôi sẽ ăn chay một tháng cho mà xem.

Suy nghĩ vớ vẩn như thế mà cũng nghĩ được sao ? Tôi ngáp một cái dài, bước xuống giường, xếp chăn gọn gàng, tôi liền đi vào nhà tắm.

Lịch trình hôm nay sẽ bắt đầu lúc mười giờ, bây giờ là tám giờ, tôi sẽ để mọi người ngủ thêm chút nữa. Thông thường tôi cũng sẽ không dậy sớm như thế này, Dong Hyun sẽ là người đánh thức tôi. Có vẻ hôm qua tôi đã ngủ rất ngon nên hôm nay mới có tinh thần như thế này.

Tôi có nên nấu gì đó cho bữa ăn sáng không ? Nhưng nếu nấu, món ăn đó sẽ ăn được sao ?

Trong nhóm tôi chính là kẻ không đụng vào bếp là có thể cứu sống cả nhân loại. Còn nhớ khi tôi nấu món gà đãi mọi người trong những ngày đầu, kết quả là chỉ mới nếm một muỗng ai cũng lắc đầu ngao ngán. Qủa thật nó khó ăn đến nỗi tôi chỉ muốn rửa sạch lưỡi mình đến mười lần, Daew Hwi nói rằng món gà của tôi chính là tội phạm phá hoại nền ẩm thực thế giới.

Ngược lại thì Woojin chính là một đầu bếp thứ thiệt, em ấy đương nhiên không thể nấu bằng những nhà hàng ngoài kia rồi. Nhưng chỉ ít đối với một người dốt nát kiến thức ẩm thực như tôi, em ấy thật sự rất đỉnh.

.

.

.

Tôi nhìn hàng cây xanh đều tăm tắp bên đường, thời tiết này thật tốt, có nắng nhẹ, có gió thoảng. Dòng người đi qua lại ngoài kia, có người vội vã cũng có người thong dong.

 Ai cũng có mục đích sống của mình không phải sao ?  Điều gì đến phải đến không phải sao ?

Vậy tại sao....?

Tôi nhìn Woojin đang ngồi bên cạnh tôi, em ấy có vẻ mệt mỏi. Từ khi thức dậy đến khi lên xe duy chuyển đến nơi tổ chức fansign em ấy vẫn nhắm mắt ngủ, có vẻ điều hòa trong xe có chút lạnh vì vậy hai tay em ấy quàng lấy mình. Tôi cầm chiếc chăn trong tay, suy nghĩ một chút rồi lại đắp cho Woojin.

 Vẫn không nên để cơ thể quá lạnh, như vậy thật không tốt cho sức khỏe. Tôi đáng lẽ không nên bận tâm đến điều đó, em ấy thật sự không thích tôi, nếu đó không phải là điều em ấy muốn thì sao ? nếu em ấy cảm thấy phiền thì sao ?

• Chamwoong • Somebody elseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ