A/N: Sorry sa matagal na update guys. Long UD po ito.
~~~~~~
- T.C.J. Chapter 2 -
Grabe lang talaga! Hanggang ngayon di pa rin ako maka move on sa pagtawag nya sa'kin ng risse. E pano ba naman kasi, ang tagal ko na syang tinitignan ng palihim, kahit nga sila lou at tiff hindi alam na may gusto ako sa kanya.
Could it be na naaalala nya ako at aware sya na ang isang tulad ko ay nageexist pa rin? or is it just me na mali ang dinig? Hay buhay talaga parang life!
Siguro nagtataka na kayo kung sino ba talaga sya...
First year pa lang ako nung nakilala ko sya. New student kasi ako noon kaya di pa ako familiar sa school na to so ayun first day of school minalas agad ako kasi naligaw ako. Sa laki ba naman ng school na to e. I was losing hope kasi wala na ring tao sa corridors kasi nagbell na. Kasalanan to ni kuya e! Sabi ko naman kasi ayoko dito mag-aral pano yung mga students dito di ko naman ka level :(
Naupo na lang ako sa malapit na stairs. "Haaay, ano ba naman to... first day na first day ang malas ko." bulong ko sa sarili ko.
Kinuha ko yung cellphone ko to compose a message for my DEAREST brother -.-
To: Kuya Rielgab
Kuyaaa !! I'm lost and it's your fault :'(
After i sent him that tumawag agad sya.
"Kuyaaa !!! I'm lost anong gagawin ko san ako pupunta late na late na ko first day ko pa naman baka mapagalitan ako or kaya ipahiya ako or or bak ---"["Calm down clare ang oa mo na."] He said then he chuckled.
"Grrr! Kuya naman stop it. I know it's oa pero i'm scared. I'm all alone here at first day pa nama---" I didn't finish what i'm saying kasi someone cut me off kaya napatayo ako agad. Pagharap ko sa nagsalita ay ...
*dugdugdugdgug*
"Miss sorry but i've heard you're lost, guess you need help?"
"H-huh? a-ah yeah." I said while stammering. I wanna slap myself hard! Bakit ba ko nauutal? Kasi ang gwapo nya times 10 raise to the nth power?!
* The sun goes down, the stars come out
And all that counts, is here and now
My universe, will never be the same
I'm glad you came (Came, Came)*
"I think someone's calling you." he said then he smiled. Ang gwapo talaga nya promise cross my heart hope to die.
BINABASA MO ANG
The Campus Jerk
RomanceClarisse Ann Robles never thought of herself being in love. Until one day, she met this famous and God-like guy in St. Louis High that change her whole life.