Chapter 4

74 2 0
                                    

- T.C.J. Chapter 4 -

 

If I am dreaming please wake me up now.

   

  

I can't imagine na magiging classmate kami. Yes given naman na matalino sya.

  

  

Pero really? joke ba to? of all school year ngayon pang senior year namin? DAHELL!

 

  

Bakit nga ba ako nagagalit? e kasi po crush ko sya! At for sure madidistract ako sa presence niya at ang bait talaga ni lord at sa tabi ko pa talaga nya pinaupo tong gwapong to.

  

  

Since wala naman akong ganang makinig sa physics teacher namin ay nagbasa na lang ako ng wattpad sa phone ko.

   

  

And take note, no cellphones allowed during class hours, sadyang mabait lang po akong estudyante hehe.

  

  

  

Nilagay ko sa gitna ng physics book ko ang phone ko at patagong nagbasa ng 23:11. Grabe lang magpakilig si rico mylabs! and si jhing, omygod perfect match! haha XD

 

  

Busy ako kakawattpad ng mapatingin ako sa gwapong nilalang na nasa tabi ko.

I can't imagine i'll be this close to him again. 3 years na yun nung tinulungan nya ko. I said to myself... Hanggang crush lang to. I don't want to bring it to the next level.

Mahirap kasi mahulog, walang sasalo sakin.

Hay bakit ba kasi ang peymuth ni koya? haha XD Alam ko namang di ako mapapansin nito dahil sobrang haba ng pila at isa pa wala naman akong balak pumila.

Teka bakit ba ang dami kong naiisip?

Okay lezz go beck. Hehehe XD

  

  

He was patiently listening to our teacher while i'm busy staring at him. Sarreh! ang gwapo eh. Bagay na bagay sa kanya ang medyo singkit nyang mga mata, idagdag mo pa ang matangos nyang ilong, yung buhok nya na nakataas (yung hairstyle po ni luke hemmings my bae <3), plus his reddish lips, and oh! Yung amoy nya, kanina pa ko nadidistract dun! Naligo ata ng pabango to eh! Okay talo na ko.

But no kidding, this man beside is close to perfection. He is every girl's dream. Ideal man kumbaga. Pero pansin ko lang, he seemed sad? no, not literally sad. But it feels like his eyes are telling that something's missing.

 

 
"Are you done staring? i might melt, y'know." sabi nya ng di man lang tumitingin. Aba't may tinatago pa lang kayabangan ang gwapong to ah.

"Di kita tinititigan. Asa." Sabi ko at nagiwas ng tingin. Akala ko may sasabihin pa sya pero nakinig na lang ulit sya.

 

 

Suplado na pala sya ngayon? sabagay ano ba naman nga ang alam ko sa kanya diba. Tss. Pero para talagang nag iba sya. I'm not dumb not to notice that he's been quiet the past few years. I'm looking at him from afar secretly but i'm not stalking him to know his every single little move.

The Campus JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon