A/N: Update ulit. Pambawi lang. May pasok na bukas so busy na ulit. Sorry guys hirap maging senior e daming ginagawa. So eto na maikli lang to guys. Feel free to comment. Vote din kung trip nyo haha. Good evening na rin pala :)
~~~~~~~~~
- T.C.J. Chapter 3 -
"No ." Sabi ni kuya. Anong no? Tsaka buti di ako inaasar neto kala ko tatawa sya at sasabihing di kayo bagay sabay tatawa ng malakas pero hindi e.
"Anong no kuya ?"
"No. Hindi. Bawal."
"Bawal ang alin?" Ano ba tong kafatid ko di ko magets. Tinanggal nya ang pagkakayakap ko sakanya at tumayo. Tinitigan nya lang ako.
"Kuya di ko nagets." Sabi ko.
He sigh and sit again. Face to face kami ng aking brother.
"No clare. You can't like him. Sasaktan ka lang nya. Maawa ka naman sa muka nung gagong yun."
"Ha? kuya baliw ka rin no? di nga ako kilala nung tao eh. Sabi ko lang i like him. Crush lang. Sus asa pa ba ko dun?" sabi ko. Kasi tong kuya ko advance magisip eh natatawa na nga lang ako e.
"Clare nothing's funny stop laughing. I'm just telling you... wag sya. Kundi nako makakatikim sakin yung gagong yun."
"Sige kuya mura pa more! asar to! isa pa ang bait kaya nun!" sabi ko. Totoo naman eh.
"You don't know him!"
"And you do?!"
"Yes I do! I know that jerk!" weh?! e bakit parang di naman sila friends? --ay baka magkaaway sila?
"Kuya it's no big deal."
"Yes it is!" aba aba nakasigaw pa rin?!
"I hate you kuya!" Asar e ayaw pa tumigil.
*dingdong*
Sabay kaming napatigil ni kuya. Nagkatinginan kami then may nagdoorbell ulit. We went downstairs at pagbukas ni kuya ng pinto si kuya christoff with kuya enzo! omo !! *O*
Agad akong tumakbo kay kuya enzo... to get the ice cream! hahaha kala nyo ah.
Nalagpasan ko na si kuya then i stop. Haaay kuya di kita matiis.
"Kuya tatayo ka na lang dyan? get the food na dali. Lafangs na us! Haha!" sabi ko then ayun takbo na ko sa dining area. Haha.
Ayun kumain lang kami pati sila kuya christoff at kuya enzo nakilafang na rin.
Bati na kami ni kuya. May pagkain eh. Pero seryoso bati na kami. Sabi nya lang wag ako magboboyfriend. Okay po. Haha!
Tulog lang ako sa sala habang sila naglalaro ng wii. Bahala sila dyan.
The next day, ayun boring pa rin sa room. Introduce yourself daw. Ang corny.
4th year na kami't lahat-lahat may ganyan pa rin -.- e kilala na naman namin isa't isa eh.
"Clare may surprise kami sayo ni lou!" energetic na sabi ni tiff. Lagi yata to naka enervon eh laging hyper.
"mamaya na lang ano ba kayo ang ingay nyo pag tayo napagalitan..."
"what?" Tanong ni tiff. Ano nga ba?
"Wala. Mapapagalitan lang tayo, hehe."
Sabi ko.
"Class i have an announcement to make." Sabi ni Ms. Regio
"Today may bago kayong magiging classmates. And that means dalawa sila." so? as if i care -.- ay ang sama haha.
Ang saya ko no?
Sinenyasan ni miss yung bagong student and then boom! Am i dreaming?
"Introduce yourself iho."
"Hi st. polycarp. I'm Kyle Samaniego from st. pius. Starting today i will be your new classmate." He said and and and... he smile !!! that smile! Makalaglag panty ay panga pala haha!
"Okay class settledown. Mr. Samaniego, please sit beside miss... robles"
O______O3
WHAT?!
Di naman sa ayaw ko but...
Great. Just Great -.-
BINABASA MO ANG
The Campus Jerk
RomanceClarisse Ann Robles never thought of herself being in love. Until one day, she met this famous and God-like guy in St. Louis High that change her whole life.