A/N: Long update po. Salamat sa mga nagbabasa nito :)
_heartbreakgirlisme_
~~~~~~~~~~~~
- T.C.J. Chapter 5 -
Gabi na pero hanggang ngayon hindi pa rin ako makatulog. Naaalala ko pa rin siya.
Hay kyle samaniego.. bakit kasi ikaw pa naging crush ko?
"O bakit gising ka pa?" sabi ni kuya riel pagpasok niya sa kwarto ko.
"Ewan ko din kuya. I can't sleep." kasi naman hanggang ngayon nasa memory ko pa rin yung gwapo niyang mukha. Plus ang bango pa ng hininga niya.
"Clare if its about tomorrow don't worry pumapayag na ko." sabi ni kuya at naupo sa gilid ng kama ko.
Pumapayag? saan ? i don't remember asking permission about anything from him.
"Huh? Kuya anong sinasabi mo? di nga ako nagpapaalam isa pa wala akong pupuntahan o lakad bukas."
"Louise called me, sabi niya may party daw kayong pupuntahan."
"What?! anong party bakit di ko alam?"
"You don't know? How come? eh sabi niya sakin tinanggap mo na daw yung dress na isusuot mo bukas. I can't wait! i'll finally see my baby sister wearing a dress."
"Kuya! i won't! isa pa baby sister? Eww ha kuya i kennot hahaha"
"Anong i cannot ka dyan ha?" sabi ni kuya at ginulo yung buhok ko.
"Kuyaaa!! stop it."
"Haha okay okay, basta clare, no drinking of alcohol tomorrow ha?"
"Kuya naman syempre! ayoko pang mamatay no! hindi ako iinom ng alcohol! hahaha!"
"Ikaw talaga, that's not what i meant, alam mo na yun. Clare i trust you okay?"
sabi niya na naghihintay ng matinong sagot ko.
BINABASA MO ANG
The Campus Jerk
RomanceClarisse Ann Robles never thought of herself being in love. Until one day, she met this famous and God-like guy in St. Louis High that change her whole life.