"Mụ mụ, cái kia quái vật lại đây! Ô oa ------"
Lưu Khang nhìn cái kia liền ở vừa mới mới dùng cục đá đánh chính mình tiểu nam hài -- sử hạo giả khóc lóc trốn vào một cái người mặc đẹp đẽ quý giá lại mặt lộ vẻ tàn khốc phụ nữ trung niên trong lòng ngực. Lưu Khang nhấp nhấp miệng, nửa ngày vô ngữ. Lưu Khang cũng không tưởng so đo sử hạo lúc trước ' không cẩn thận ' dùng hòn đá tạp đến chính mình đầu, chỉ là nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái mẫu tử hai người. Mắt trái giác hạ chí giống có thể nói giống nhau, cùng Lưu Khang cùng nhau ở trào phúng này mẫu tử hai người bất kham cùng vô tri. Lưu Khang thu hồi tâm thần, nói cho chính mình không cần đem dư thừa tinh lực lãng phí ở không cần thiết nhân thân thượng, thẳng hai người từ bên cạnh đi qua.Lưu Khang vừa mới tiểu học tốt nghiệp, hơn nữa là cái loại này ở lớp 4 thời điểm nhảy lớp niệm xong, vì thế nàng trả giá dùng hoàn toàn nỗ lực. Tiểu học đối người khác có lẽ là trong cuộc đời tốt đẹp nhất tồn tại, nhưng đối Lưu Khang tới nói, quả thực là địa ngục trải qua. Nên nói như thế nào đâu? Ở năm nhất thời điểm, Lưu Khang vẫn là một người gặp người ái tiểu nữ hài, tập trăm ngàn sủng ái tại một thân, nhưng nàng ngày lành ở từ có đệ đệ Lưu sau trong khoảnh khắc hóa thành vô hình. Lưu Khang còn không kịp vì chính mình có đệ đệ mà cảm thấy kinh hỉ, liền bất lực cảm thụ được chung quanh ấm lạnh biến đổi lớn.
Lưu Khang trong giây lát phát hiện chính mình càng ngày lại béo, trên mặt vô luận tẩy bao nhiêu lần, cũng luôn là treo đầy du. Dần dần chính mình xinh đẹp quần áo xuyên không thượng. Cả ngày đều dầu mỡ bộ dáng, ngay cả cha mẹ xem chính mình ánh mắt cũng dần dần không kiên nhẫn lên. Cứ việc Lưu Khang còn có một cái thông minh đại não, liền tính Lưu Khang vô số lần nỗ lực, vẫn là vô pháp vãn hồi chính mình ở nhà người trong mắt yêu thương. Dần dần, Lưu Khang cũng đạm nhiên, tuy rằng đôi khi vẫn là sẽ đau lòng. Đối với vô luận là đến từ đồng học vẫn là người qua đường thậm chí là người nhà chán ghét, chính mình đều đã đạm nhiên.
Lưu Khang chưa bao giờ gây chuyện, cũng không cùng đồng học kết giao, trong lòng giống một cái đầm lạnh băng hồ nước, không có một tia sóng gợn cùng độ ấm, giống một người hình người máy giống nhau mỗi ngày làm mỗi một ngày sở yêu cầu làm sự tình. Chính là, sự tình chính là như vậy, cũng không phải ngươi không đi trêu chọc người khác, người khác liền sẽ không tới trêu chọc ngươi."Đứng lại, ngươi còn có hay không giáo dưỡng, ngươi dọa đến ta tiểu hài tử, ngươi tựa như như vậy đi luôn sao?" Nữ nhân vốn dĩ khí liền không thuận, lúc này nhìn đến Lưu Khang, nào còn có khách khí, kéo qua Lưu Khang, không khỏi phân trần, đi lên chính là một cái vang dội cái tát.
"Bang ~" thanh âm thực vang, có thể thấy được nữ nhân lực độ rất lớn. Lưu Khang bị đột nhiên lực độ đánh lùi lại vài bước, giãy giụa vài cái, vẫn là hung hăng ngã ở trên mặt đất. Không cẩn thận sát ở bồn hoa sắc bén ven, tức khắc máu tươi như chú, rất giống một cái tai nạn xe cộ hiện trường.
Lưu Khang thở hốc vì kinh ngạc, trong lúc nhất thời mồ hôi lạnh say sưa. Chuyện như vậy Lưu Khang cũng không có dự kiến đến, nàng ngày thường tuy rằng bởi vì hình thể mà có chút hành động không tiện, nhưng vẫn như cũ là một cái khỏe mạnh hài tử. Liền tính Lưu Khang ngày thường lại thành thục lại ổn trọng, nhưng lúc này, cũng chỉ là một cái còn bất mãn mười tuổi hài tử. Dù cho ngày thường thường thường gặp đến như vậy đãi ngộ, lúc này Lưu Khang cũng sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mập mạp Xoay Người Cuộc sống Viên mãn (Tùy thân Không gian )
General FictionMột cái bị dưỡng mẫu hãm hại lại xấu lại béo nữ sinh, vứt bỏ công tác, ở bị đuổi ra gia môn. Ở lâm vào tuyệt vọng khi, ngẫu nhiên được đến một cái đất đen không gian. Có linh tuyền, có thể làm ruộng, càng quan trọng là còn có thể thăng cấp. Thả xem...