Chương 85: Yến hội bắt đầu
“Ha hả!” Nhìn Lưu Khang tức giận bộ dáng cùng đỏ bừng mặt, Đường Trúc Nhan đột nhiên cảm thấy chính mình thực hạnh phúc. Vốn dĩ hắn cũng không ý hiện tại liền cùng Lưu Khang phát sinh điểm cái gì, huống chi Lưu Khang cũng không nhận đồng chính mình, cho nên mới dễ như trở bàn tay làm Lưu Khang tránh thoát mở ra.
“Hỗn đản!” Lưu Khang một hồi đến phòng ngủ, liền đem phòng ngủ nhóm khóa trái, cũng nhanh chóng tiến vào không gian. Nàng hiện tại còn có thể rõ ràng mà cảm giác được Đường Trúc Nhan hô hấp ở chính mình trên người nhiệt độ, không cấm lại là một trận mặt đỏ tai hồng. Phẫn hận mắng Đường Trúc Nhan một câu, một hơi hung hăng mà uống lên suốt hai ly không gian nước suối, mới đi phòng tắm tắm rửa.
Có lẽ là không gian có thăng cấp nguyên nhân, Lưu Khang cư nhiên kéo bụng, còn từ làn da mặt ngoài chảy ra thối hoắc du trạng vật chất. Rửa sạch đã lâu, Lưu Khang mới ra phòng tắm. Mở cửa, nhìn đến chính là Hoắc Đặc vì chính mình mời tư nhân tạo hình sư! Nói thật, đối với Hoắc Đặc cao lớn thượng tiết tấu, Lưu Khang có chút theo không kịp bước đi! Đơn chỉ là tư nhân tạo hình sư, Lưu Khang liền cảm thấy chính mình có loại phùng má giả làm người mập cảm giác! Này cũng không phải là giống nhau hưởng thụ, hơn nữa ngày thường Lưu Khang cũng không có muốn hoá trang sự tất yếu. Lưu Khang thực trạch, không có gì tất yếu sự tình, giống nhau đều sẽ ngốc tại trong nhà. Có được tư nhân tạo hình sư đối Lưu Khang tới nói, là một kiện thực xa xỉ sự tình. Còn hảo cái tạo hình sư không phải toàn chức, chỉ có Lưu Khang yêu cầu thời điểm mới có thể lại đây vì Lưu Khang thiết kế tạo hình.
“Thật xinh đẹp a!” Lưu Khang tư nhân tạo hình sư lâm nghi vì Lưu Khang đi hảo kiểu tóc, ở Lưu Khang mặc vào Đường Trúc Nhan đưa tới lễ phục khi, rốt cuộc nhịn không được tán thưởng.
“Cảm ơn!” Lưu Khang cũng cảm thấy chính mình hôm nay phá lệ đẹp. Chính mình bởi vì không gian nước suối. Cũng coi như có một bộ tốt đáy. Nhưng là lâm nghi hoá trang kỹ thuật thật là cấp lực, càng xông ra Lưu Khang ngũ quan ưu điểm. Lưu Khang trắng nõn tinh tế da thịt ở tuyết trắng lộ bối lễ phục làm nổi bật hạ, giống cực phẩm mỡ dê ngọc giống nhau ôn nhuận mê người. Lưu Khang vốn dĩ liền rất xinh đẹp. Còn như vậy một tá giả, quả thực xinh đẹp giống tiên nữ giống nhau. Hơn nữa ngạo nhân dáng người, hoàn toàn có thể dự kiến, Lưu Khang liền tính không phải yến hội trung vai chính, cũng tuyệt đối là nhất mắt sáng tồn tại.
“Ta vì rất nhiều đại bài minh tinh hóa quá trang, nhưng là bọn họ đại đa số người ở hoá trang trước thật sự thực bình thường. Giống ngươi như vậy xinh đẹp làn da, ta là lần đầu tiên nhìn thấy. Làn da của ngươi non mịn tơ lụa. Nếu tìm ngươi tới chụp mỹ da quảng cáo. Ta dùng tiểu kim khố bảo đảm, tuyệt đối không cần làm ps xử lý.” Lâm nghi mê muội thưởng thức Lưu Khang. Tựa như ở thưởng thức một kiện tác phẩm nghệ thuật giống nhau. Nàng vừa mới mới vừa một mét sáu năm, đặt ở trong đám người cũng là sai thân cao. Nhưng là Lưu Khang vừa đứng lên, nàng xem Lưu Khang còn ngước nhìn. Lưu Khang bị lâm nghi biểu tình chọc cười, cười đôi mắt đều mị lên.
“Hôm nay ngươi thật xinh đẹp!” Đường Trúc Nhan vừa thấy đến từ trên lầu chậm rãi mà đến Lưu Khang liền ngây ngẩn cả người. Hắn biết Lưu Khang xinh đẹp. Lại không có nghĩ đến Lưu Khang hoá trang sau cư nhiên sẽ như vậy xinh đẹp, xinh đẹp hắn đều không đành lòng dời đi đôi mắt. Đường Trúc Nhan cầm lòng không đậu tiến lên ôm chặt Lưu Khang, ở Lưu Khang trơn bóng cái trán in lại một cái mềm nhẹ hôn. Chung quanh đám người hầu đều đỏ bừng này mặt, hưng phấn nhìn này một đôi thần tiên quyến lữ hai người. Mà Lưu Khang người này thế nhưng cũng bị Đường Trúc Nhan tắm rửa sau nghiêm túc trang điểm bộ dáng mê hoặc tâm thần, thẳng đến Đường Trúc Nhan ướt nóng hôn khắc ở chính mình cái trán, mới hồi phục tinh thần lại.
“Ngươi người này!” Lưu Khang đầy mặt đỏ bừng đẩy ra Đường Trúc Nhan kiềm chế, thở phì phì hướng ngoài cửa đi đến. Bất quá năm cm giày cao gót làm Lưu Khang đi cũng không phải quá nhanh, rốt cuộc Lưu Khang thân cao, đã rất ít có xuyên giày cao gót tất yếu. Nhưng là dù sao cũng là nhân gia sinh nhật yến hội. Mặc vào giày cao gót là cơ bản lễ phép. Còn hảo Đường Trúc Nhan rất cao, bằng không sẽ thực xấu hổ đi!
“Tiểu thư, ngươi bao!” Một cái hầu gái cấp hoang mang rối loạn từ trên lầu xuống dưới.
“Cho ta đi!” Đường Trúc Nhan đối hầu gái gật đầu một cái.
“Cảm ơn ngài! Đường tiên sinh.” Hầu gái bị Đường Trúc Nhan tuấn mỹ bên ngoài mê hoặc. Ngốc ngốc liền đem Lưu Khang bao đưa cho Đường Trúc Nhan.
“Ngươi bao!” Đường Trúc Nhan vì Lưu Khang mở cửa xe, làm Lưu Khang ngồi vào đi lúc sau, chính mình cũng ngồi xuống.
“Hừ!” Lưu Khang bực xấu hổ tiếp nhận bao, trên mặt còn từng đợt nóng rát nhiệt khí, vì che dấu chính mình xấu hổ, đành phải lựa chọn không đi phản ứng Đường Trúc Nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mập mạp Xoay Người Cuộc sống Viên mãn (Tùy thân Không gian )
General FictionMột cái bị dưỡng mẫu hãm hại lại xấu lại béo nữ sinh, vứt bỏ công tác, ở bị đuổi ra gia môn. Ở lâm vào tuyệt vọng khi, ngẫu nhiên được đến một cái đất đen không gian. Có linh tuyền, có thể làm ruộng, càng quan trọng là còn có thể thăng cấp. Thả xem...