Phần 3

42 1 0
                                    

“Lão bản, đừng đem ta tưởng quá ưu tú, ta kỳ thật không có ngài tưởng tượng như vậy ưu tú.” Trâu Luật ngượng ngùng cúi đầu, từ Lưu Khang góc độ xem, hắn bên tai đều hồng thấu. Hắn trước nay đều không phải da mặt mỏng người, tương phản thực có thể trấn trụ bãi. Trâu Luật làm việc lâm nguy không sợ, không ít vì người khác xử lý quá nan đề. Bằng không, hắn cũng sẽ không một người ở thành phố S mang lâu như vậy. Trâu Luật hiện tại còn vẫn luôn ở tại bằng hữu trong nhà đâu! Có đôi khi da mặt cũng là có thể có co duỗi công năng. Chính là Lưu Khang nói những lời này, làm hắn cảm thấy chính mình thật sự là chịu không dậy nổi. Hắn không có Lưu Khang tưởng tượng như vậy hảo, như vậy cao lớn. Ngược lại có chút cố đầu cố đuôi, bằng không chính mình đã sớm khác mưu thăng chức. Nhưng là liền tại đây một khắc, Trâu Luật quyết định làm một cái giống Lưu Khang theo như lời người kia. Không vì cái gì, liền vì giờ phút này Lưu Khang ơn tri ngộ.

“Không cần tự coi nhẹ mình, ta tuy rằng không hiểu biết ngươi làm người. Nhưng là ở công tác thượng, theo ta đối với ngươi trước kia tiếp xúc, liền có thể nhìn ra ngươi tuyệt đối là nghiêm túc, kiên nhẫn. Đúng rồi, đây là ta hôm nay chiêu mộ người phục vụ tư liệu. Ngày mai ta liên hệ ngươi thời điểm, từ ngươi tới liên hệ bọn họ. Bọn họ đều là võ quán người, ở quản lý thượng ta đặc thù xử lý, đến lúc đó ta sẽ tìm cơ hội nói cho ngươi. Hậu thiên có một cái quan trọng triển lãm sẽ muốn tham gia, ngày mai chúng ta nhất định phải muốn chuẩn bị một chút.” Lưu Khang đem Lý luân bọn họ tư liệu đưa cho Trâu Luật, lại tiếp nhận người phục vụ đưa qua một ly nước ấm, mỉm cười hướng người phục vụ gật gật đầu.

“Hảo.” Trâu Luật tuy rằng ngoài miệng nói hảo, nhưng trên thực tế, trong lòng vẫn là có chút sầu lo. Không biết Lưu Khang rốt cuộc là đang làm gì, chính mình như vậy lỗ mãng hấp tấp liền cày xong lại đây, như vậy thật sự hảo sao? Trâu Luật cảm thấy chính mình làm việc thật sự có thất tiêu chuẩn, không cấm đối chính mình năng lực bắt đầu sinh ra hoài nghi. Vô luận như thế nào, điểm này đều là cần thiết muốn bỏ. Hiện tại, Lưu Khang không nói, Trâu Luật ngược lại cũng không hảo hỏi. Đối với Lưu Khang nói nở hoa cửa hàng, Trâu Luật trong lòng thẳng bồn chồn. Theo bản năng cảm thấy không thể tin, nhưng lại nói không được vì cái gì.

“Ta có hay không ta theo như lời cái loại này năng lực, hậu thiên ngươi sẽ tự minh bạch. Tuy rằng làm chuyện gì đều phải hảo hảo suy xét, nhưng là ngươi hiện tại đã thượng ta thuyền, ngươi bất giác suy nghĩ quá muộn sao? Ta tuy rằng không thể nói nhân phẩm thế nào, nhưng vẫn là có thể làm được cơ bản giữ lời hứa. Hiện tại ngươi liền không cần sầu, một cái người trẻ tuổi chỉnh giống một cái bảy tám chục tuổi lão nhân, ngươi sống có phải hay không quá mệt mỏi.” Lưu Khang đối với Trâu Luật sầu lo cũng rất rõ ràng, chỉ là nàng không thể biểu hiện quá lo lắng. Nói nữa, nàng đối chính mình đất đen không gian vẫn là rất có tin tưởng. Lưu Khang dù sao cũng là động thực vật hệ tiến sĩ, đối với hoa lan, nàng vẫn là có chút hiểu biết, nàng biết nàng sở dưỡng hoa lan thực hảo. Liền tính không thể bán ra giá cao, ít nhất có thể cho nàng không đến không là được. Nàng hiện tại lại chính là chính là tiền, có tiền, liền cái gì đều không phải vấn đề.

“Ân.” Trâu Luật cùng một ngụm nước sôi để nguội, áp chế trong lòng nghi vấn.

“Ngươi đối thành phố S hiểu biết nhiều ít?” Lưu Khang trong lòng sốt ruột mặt tiền cửa hàng sự tình, kia chính là nàng về sau dừng chân cơ bản, nàng cần thiết muốn nhanh chóng mới có thể.

Mập mạp Xoay Người Cuộc sống Viên mãn (Tùy thân Không gian ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ