"Tích tích -- tích tích --" không biết qua bao lâu, không gian bên ngoài Lưu Khang định sáng sớm 6 giờ tiếng chuông vang lên. Nhìn thoáng qua vừa mới đào hảo một mét tả hữu thâm đại khái một trăm bình hồ nước hình thức ban đầu, thở dài một hơi. Xem ra vẫn là đánh giá cao chính mình năng lực, cũng chỉ có lần sau nói nữa. Phẩm lan triển lãm sẽ 9 giờ liền phải bắt đầu rồi, Trâu Luật bọn họ muốn ở 8 giờ thời điểm tới. Lưu Khang biết hiện tại không còn sớm, cần thiết muốn bắt đầu thu thập. Đột nhiên nghĩ đến cỏ nuôi súc vật còn không có loại thượng, Lưu Khang cuống quít đem mấy bao cỏ nuôi súc vật hạt giống vây quanh khoảng cách bờ cát mười mét tả hữu địa phương tưới xuống, lại dùng không gian nước suối rót một lần. Uống lên một ly không gian nước suối, thuận tiện đem mấy bồn hoa lan dọn ra không gian. Lưu Khang ăn mặc quần áo lao động trực tiếp đi phòng tắm, giặt sạch một cái chiến đấu tắm. Rửa mặt xong, lại cấp sớm liền tỉnh lại ba con vọt sữa bột, mà chính mình liền trực tiếp chỉ ăn hai cái quả táo đỡ đói. Vội xong này hết thảy, cũng đã 7 giờ năm mươi. Lưu Khang chạy nhanh đem ngày hôm qua Trần Trình cấp chính mình mua một bộ chức nghiệp trang phục mặc ở trên người, trát khởi một cái nhanh nhẹn đuôi ngựa. Sơ mi trắng, màu đen tây trang, sạch sẽ lưu loát, vừa thấy liền biết là một vị chức trường mỹ nhân. Sờ sờ lòng bàn tay bích ngọc ốc biển, Lưu Khang âm thầm cấp chính mình cổ vũ. Nhất định phải ổn định, nhất định phải bình tĩnh, nhất định phải tự tin."Tiểu hắc, tiểu kim, các ngươi cần phải cho ta tranh đua một ít, nhìn thấy người, ngàn vạn không cần nhào qua đi cắn người, đã biết sao? Ngàn vạn không cần cắn người." Lưu Khang lấy ra hai cái quả táo, phân cho tiểu hắc cùng tiểu kim, nói cho chúng nó không cần cắn người. Sắc có Trâu Luật cùng Trần Trình trải qua, nhưng là đối tiểu kim cùng tiểu hắc có không thật sự nghe chính mình nói, không đi cắn người, Lưu Khang trong lòng vẫn là có chút bồn chồn. Chính mình vẫn là ở một bên cẩn thận nhìn mới hảo, bằng không này hai chỉ tiểu hùng sư đột nhiên phát cuồng liền náo nhiệt.
"Chi chi ~" Ngộ Không vừa thấy tiểu hắc, tiểu kim có quả táo, chính mình không có, không vui, liều mạng lôi kéo Lưu Khang ống quần không bỏ.
"Cấp. Ngộ Không một hồi thấy người, nhất định phải chào hỏi, ngươi chính là thông minh nhất." Lưu Khang bất đắc dĩ có lấy ra một cái quả táo đưa cho chi chi la hoảng Ngộ Không. Gia hỏa này càng ngày càng thông minh, đãi ngộ cũng không thể so tiểu kim hà tiểu hắc kém mới được. Bằng không này tiểu tổ tông khởi xướng tính tình tới, chính là một chút đều không đáng yêu.
"Chi chi!" Ngộ Không tiếp nhận quả táo, té ngã lộn nhào bò đến trên sô pha, biên gặm biên trả lời Lưu Khang nói, kia tiểu bộ dáng đậu thú cực kỳ. Lưu Khang một chút đều không lo lắng Ngộ Không, hiện tại Lưu Khang lời nói, Ngộ Không phần lớn đều có thể nghe hiểu được. Hơn nữa chỉ cần cấp đồ vật ăn, vật nhỏ này cái gì lập trường đều sẽ trở nên không có lập trường.
"Lão bản, chúng ta đều tới rồi. Ta đã điều tra xong, ngốc sẽ tiến tràng thời điểm, nghe ta an bài là đến nơi." Chỉ chốc lát, chuông cửa liền vang lên, Lưu Khang lấy mở cửa, Trâu Luật liền việc công xử theo phép công biên vào cửa, biên hướng Lưu Khang báo cáo chính mình công tác. Ngộ Không triều mọi người chi chi một tiếng, xem như chào hỏi, liền thẹn thùng tứ chi toàn dùng chạy đến tiểu hắc phía sau dấu đi. Tiểu hắc cùng tiểu kim còn tính cấp Lưu Khang mặt mũi, cũng không có gầm rú hoặc là đối người tới nghe nghe ngửi ngửi. Chỉ là không thèm nhìn ghé vào một bên, cảnh giác nhìn người tới. Trừ bỏ Trâu Luật, những người này đều hiếm lạ nhìn hai ngao một hầu, có lớn mật thậm chí tưởng gần gũi quan sát chúng nó, nhưng đều bị Trâu Luật ngăn lại. Vui đùa cái gì vậy, lần đầu tiên tới, Lưu Khang liền nói cho Trâu Luật ngao khuyển là cắn người. Hơn nữa, Lưu Khang này hai chỉ càng là hung mãnh. Chính là không quen biết Lưu Khang này hai chỉ tàng ngao, nhưng là xem đều có thể nhìn ra được, này hai chỉ tuyệt đối không phải dễ chọc chủ. Nào có còn ở uống sữa bột ấu ngao trưởng thành cái này hung mãnh làm cho người ta sợ hãi thành cái dạng này? Gần một mét thân cao, nhất hắc nhất hồng, lông tóc nồng đậm thả du quang thủy hoạt. Đồ trang sức rộng lớn, đầu lâu to rộng, khuyển mũi thượng bộ đến phía sau bộ khoảng cách đại mà trường, xa nhìn như phương đầu, trên thực tế vì mái vòm. Mũi ống to rộng, no đủ trình hình vuông. Tròng mắt vì kim hoàng sắc, chủ yếu vì hình tam giác mắt hình, cũng có bộ phận tròng mắt thượng bộ giấu ở thượng mí mắt hạ, hạ bộ tròng mắt hồng mắt thường đế bại lộ ra tới xưng là điếu mắt, ẩn ẩn phiếm hung quang, làm người không rét mà run. Lưu Khang mỗi ngày đều vì chúng nó rửa sạch, mới có thể bảo trì như vậy sạch sẽ thoải mái thanh tân đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mập mạp Xoay Người Cuộc sống Viên mãn (Tùy thân Không gian )
General FictionMột cái bị dưỡng mẫu hãm hại lại xấu lại béo nữ sinh, vứt bỏ công tác, ở bị đuổi ra gia môn. Ở lâm vào tuyệt vọng khi, ngẫu nhiên được đến một cái đất đen không gian. Có linh tuyền, có thể làm ruộng, càng quan trọng là còn có thể thăng cấp. Thả xem...