"Khang Khang tỷ tỷ, chẳng lẽ đều không tức giận sao? Nàng như vậy quá phận." Nam Thiên Nam khó hiểu nhìn Lưu Khang ôn hòa gương mặt tươi cười, rất là khó hiểu. Người bình thường nếu giống Lưu Khang bị như vậy đối đãi, nhất định sẽ khí điên rồi.
"Sinh khí cũng không thể giải quyết vấn đề, cùng nàng trí khí trừ bỏ có thể thể hiện ra ta ngu xuẩn, cũng không có mặt khác chỗ tốt. Chó cắn ngươi một ngụm, ngươi lại không có khả năng lại cắn cẩu một ngụm. Ta không phải không tức giận, chỉ là cảm thấy cùng không tương quan người trí khí thực lãng phí cảm tình." Lưu Khang vỗ vỗ Nam Thiên Nam bả vai. Nguyên lai liền biết Nam Thiên Nam là có thân phận thiếu gia. Không nghĩ tới cái kia không coi ai ra gì Tống tiểu thư như thế sợ hãi hắn, Lưu Khang tò mò nhìn thoáng qua Nam Thiên Nam. Nhưng là Lưu Khang cũng không có nói cái gì, rốt cuộc Lưu Khang cũng không đồ Nam Thiên Nam cái gì.
"Vẫn là Khang Khang tỷ tỷ tốt nhất." Nam Thiên Nam thực hưởng thụ cùng Lưu Khang tiếp xúc, cảm giác Lưu Khang thật là chính mình tỷ tỷ giống nhau, cảm thấy Lưu Khang so với hắn tỷ tỷ nam thiên tây đều phải thân thiết.
"Đúng rồi, lần này ta lại đây, trừ bỏ mang theo Ngộ Không tới xem ngươi ở ngoài, còn có chuyện muốn thỉnh ngươi hỗ trợ." Lưu Khang bị kia Tống tiểu thư quấy rầy thiếu chút nữa đã quên chính sự.
"Chuyện gì thỉnh, có thể giúp được Khang Khang tỷ tỷ, ta nhất định đạo nghĩa không thể chối từ." Nam Thiên Nam, vỗ còn không tính rộng lớn bộ ngực.
"Không khoa trương như vậy. Ta hiện tại trụ địa phương rất lớn, trị an cũng không phải quá hảo. Cho nên ta tưởng dưỡng rất nhiều rất nhiều đại hình hung mãnh khuyển loại giúp ta giữ nhà, liền tưởng nói qua tới ngươi nơi này nhìn xem." Lưu Khang chậm rãi nói ra mục đích của chính mình.
"Như vậy a! Ta không có rất nhiều, nhưng là ta có con đường lộng tới. Khang Khang tỷ tỷ ngươi muốn cái gì chủng loại? Ta hiện tại có hai mươi sáu chỉ đại hình khuyển, trong đó chỉ có sáu chỉ là hung mãnh khuyển loại. Nhìn xem ta nơi này sáu chỉ, phù hợp Khang Khang tỷ tỷ yêu cầu sao?" Vừa nghe đến Lưu Khang nói nàng hiện tại trụ địa phương không an toàn, trong lòng ẩn ẩn lo lắng. Lưu Khang nói muốn dưỡng hung mãnh cẩu này nhất định nàng là tán đồng, chính là lại hung mãnh cẩu, không có mấy tháng cũng trương không thành hung mãnh bộ dáng tới nha! Lo lắng về lo lắng, Nam Thiên Nam vẫn là mang theo Lưu Khang đi xem cẩu.
"Hảo." Lưu Khang vừa nghe nơi này hiện tại liền có hung mãnh khuyển loại ấu tể, rất là cao hứng.
"Này ba con là cùng thai sinh, là đỗ cao khuyển, ở Argentina tương đối nhiều. Dung hợp mười mấy loại chất lượng tốt chủng loại khuyển huyết mạch, nó huyết chảy xuôi tụ tập này đại hình mãnh khuyển cường hoành, cứng cỏi cùng lực lượng. Lớn lên lúc sau, ngoại hình ưu nhã, cơ bắp hình dạng kiện mỹ, đường cong bóng loáng, cân bằng năng lực rất mạnh, có thể hiểu được phá tan trở ngại thẳng đuổi con mồi. Chúng nó là thực trung tâm bạn lữ, là hiếm có hộ vệ giả.
Này ba con là đại đan khuyển, ở sở hữu đại hình khuyển trung, đại đan khuyển vô luận từ bề ngoài hoặc thiên tính đều là tối ưu nhã, cao quý nhất. Đại đan khuyển tiếng Anh tên là từ tiếng Pháp tên "Thật lớn Đan Mạch khuyển" phiên dịch mà đến. Bề ngoài cao quý ưu nhã, hình thể đại, cơ bắp đầy đặn, cường tráng hữu lực. Ở đại hình công tác khuyển trung, đại đan khuyển là duy nhất thân thể cân xứng, có thể nhẹ nhàng lặn lội đường xa khuyển. Mọi người xưng nó vì Thần Mặt Trời khuyển. Đại đan khuyển cần thiết anh dũng không sợ, hữu hảo mà đáng giá tin cậy. Thân thể cùng tinh thần hoàn mỹ kết hợp sử đại đan khuyển có vương giả phong phạm. Công khuyển giàu có nam tử khí khái, mẫu khuyển tắc so ôn nhu. Đại đan khuyển lấy đại đan khuyển sản với nước Đức, nguyên với Đan Mạch, thông minh, dũng cảm, trung với chủ nhân, hùng vĩ đại trượng phu hình tượng, pha chịu thành công nam sĩ yêu thích. Nhưng là có một chút, chúng nó không đủ hung mãnh.
Cái khác vài loại khuyển tương tự chúng nó còn ôn hòa, không thích hợp làm hộ vệ. Ta sẽ mau chóng tìm được càng nhiều hung mãnh khuyển loại, Khang Khang tỷ tỷ cứ yên tâm đi!" Nam Thiên Nam không hổ là khai sủng vật cửa hàng, đối với khuyển loại hiểu biết, quả nhiên rất sâu nhập.
"Nam nam, cảm ơn ngươi!" Nam Thiên Nam đều nói như vậy, Lưu Khang nơi nào còn nghe không hiểu này thiện lương tiểu hài tử là ở vì chính mình lo lắng đâu!
"Không cần." Nam Thiên Nam trên mặt dần dần bò lên trên mây đỏ, ngượng ngùng gãi gãi đầu.
"Này sáu chỉ ta đều phải, bao nhiêu tiền?" Lưu Khang trong lòng ngực Ngộ Không cũng ở tò mò nhìn trong rương mấy chỉ ấu khuyển, xem thực nghiêm túc, giống như suy nghĩ, này đó cùng tiểu hắc cùng tiểu kim có cái gì khác nhau.
"Này đó coi như ta đưa cho Khang Khang tỷ tỷ, về sau lại tính tiền hảo." Nam Thiên Nam chạy nhanh chối từ, hắn thực thích Lưu Khang, này mấy chỉ ấu khuyển lại không có bao nhiêu tiền, hắn không muốn cùng Lưu Khang đòi tiền.
"Nam nam, ngươi đây là không đúng rồi. Mở cửa làm buôn bán, trước nay đều là có tới có hồi, ngươi như vậy quang ra không tiến, chính là muốn phá sản." Lưu Khang xoa xoa Nam Thiên Nam lông xù xù tóc ngắn, đối với Nam Thiên Nam không thu chính mình tiền, thực bất đắc dĩ, như thế nào sẽ có như vậy đơn thuần hài tử.
"Này sáu chỉ liền tính là ta đưa cho Khang Khang tỷ tỷ, về sau sẽ không." Vừa nghe Lưu Khang không vui chính mình không cần tiền, Nam Thiên Nam có chút sốt ruột, mặt nghẹn đến mức đỏ bừng.
"Hảo hảo hảo, không cần tiền, liền không cần tiền, ngươi đừng có gấp." Lưu Khang bị Nam Thiên Nam hoảng sợ, vội vàng vỗ Nam Thiên Nam bả vai đáp ứng hắn yêu cầu. Đứa nhỏ này cũng quá đơn thuần đi! Đối hắn thích người, có thể để ý thành cái dạng này.
"Ân." Nam Thiên Nam vừa nghe Lưu Khang đáp ứng hắn, trên mặt màu đỏ chậm rãi thối lui, thay vui vẻ khuôn mặt nhỏ.
"Ta đây cũng muốn đưa nam nam một cái lễ vật mới được, hôm nay là không được, ngày mai ta lại qua đây." Nhìn Nam Thiên Nam tú sắc khả xan miệng cười, Lưu Khang nhịn không được duỗi tay nhéo nhéo hắn trắng nõn trơn trượt khuôn mặt nhỏ.
"Ta đây chờ Khang Khang tỷ tỷ lễ vật." Nam Thiên Nam hưởng thụ Lưu Khang đụng vào, vừa nghe Lưu Khang muốn đưa chính mình lễ vật, hưng phấn lên.
"Ta là trồng hoa, đưa lễ vật, tốt nhất chỉ có hoa, đến lúc đó, ngươi nhưng đừng thất vọng mới hảo!" Nhìn Nam Thiên Nam hưng phấn bộ dáng, Lưu Khang không thể không vì hắn đánh dự phòng châm.
"Ta thực thích hoa." Nam Thiên Nam ngượng ngùng gãi gãi chính mình đầu, hắn giác hắn nói như vậy, hình như là ở hướng Lưu Khang tác muốn lễ vật giống nhau.
"Kia nam nam thích cái gì hoa, tỷ tỷ có thật nhiều trồng hoa đâu!" Lưu Khang lại nhịn không được sờ sờ Nam Thiên Nam khuôn mặt nhỏ, vững chắc làm một hồi nữ **. Cũng may Nam Thiên Nam cũng không mâu thuẫn chính mình tiếp xúc, ngược lại thực vui vẻ bộ dáng. Lưu Khang thật là ức chế không được chính mình đối với tốt đẹp sự vật thích, sức chống cự hàng đến thấp nhất. Nghĩ đến đây, Lưu Khang trong đầu hiện ra một trương yêu nghiệt anh khí bức người, vóc dáng rất cao cái kia tuổi trẻ tràn ngập mị lực nam nhân. Người kia hẳn là đã sớm đã quên chính mình đi! Liền tính hiện tại nhìn thấy, cũng nhất định không quen biết hiện tại chính mình đi! Từ Lưu Khang cho hắn để lại số điện thoại lúc sau, liền chưa từng có nhận được quá hắn điện thoại. Đối này, Lưu Khang có chút hơi hơi thất vọng.
--------------------------------
"Đại cúc Ba Tư cùng cúc non đều hảo. Ta thích cúc hoa. Khang Khang tỷ tỷ cũng có cúc hoa sao?" Nam Thiên Nam chờ mong lôi kéo Lưu Khang tay. Nam Thiên Nam không biết Lưu Khang loại hoa là giá cao hoa, còn tưởng rằng chính là bình thường hoa.
"Đương nhiên là có. Ta hiện tại không có khác, chính là hoa nhiều. Ngày mai ta sẽ đưa lại đây cho ngươi, ngươi liền chờ xem! Bất quá hiện tại ta muốn về trước gia, trong nhà còn có rất nhiều sự chờ ta đi làm đâu!" Lưu Khang nghĩ đến chính mình đã có một ngày thời gian không đi không gian, không biết không gian thế nào. Hơn nữa chính mình còn muốn uy ấu khuyển nhóm không gian nước suối, cũng vì bọn họ tiến hành rửa sạch. Còn muốn đem ngày mai phải dùng đến rau dưa ngắt lấy xuống dưới, trong không gian rau dưa muốn so bên ngoài bán khá hơn nhiều. Còn muốn lại nhiều trích một ít trái cây mới được, mời khách nói, trái cây nhất định không thể thiếu. Ở trong không gian, trái cây một chốc một lát cũng hư không được. Lại hướng ướp lạnh trong phòng nhiều phóng mấy rương, một phương diện, có thể cấp đám người hầu ăn. Về phương diện khác, liền tính là tặng lễ cũng thực phương tiện. Càng muốn, Lưu Khang liền càng ngốc không được. Lưu Khang tưởng mau chóng đến trong không gian, chuẩn bị ngày mai phải dùng đồ vật.
"Khang Khang tỷ tỷ, ngươi này liền đi rồi." Nam Thiên Nam không nghĩ Lưu Khang đi nhanh như vậy. Nam Thiên Nam dù sao cũng là một cái hài tử, hy vọng Lưu Khang có thể nhiều bồi bồi chính mình. "Ngày mai ta sẽ ở nhà thỉnh đại gia ăn dọn nhà cơm, đến lúc đó ngươi cũng tới được không?" Lưu Khang nhìn Nam Thiên Nam thất vọng thần sắc, có chút không đành lòng. Lại đột nhiên nghĩ đến, chính mình ở thành phố S không mấy cái nhận thức người, vì sao không gọi thượng Nam Thiên Nam cùng nhau? Cứ như vậy, trong nhà còn náo nhiệt một ít.
"Ta có thể chứ?" Nam Thiên Nam nháy mắt thay vui vẻ tươi cười. Đối với Lưu Khang, Nam Thiên Nam luôn có trung muốn thân cận cảm giác.
"Đương nhiên có thể, ta ở thành phố S không có gì bằng hữu, ngươi không đi, ta ăn cơm sẽ thực tịch mịch. Ngày mai ta tới đưa hoa, thuận tiện tiếp ngươi qua đi." Lưu Khang xoa xoa Nam Thiên Nam đầu. Này tiểu hài tử thật dễ dàng thỏa mãn, nếu là chính mình đệ đệ thì tốt rồi. Nghĩ đến Lưu, Lưu Khang mâu thuẫn lắc lắc đầu. Lưu mới không phải chính mình đệ đệ đâu! Đến nỗi đệ đệ! Lưu Khang không biết vì cái gì đột nhiên nghĩ tới cái kia cùng nàng lớn lên rất giống, hơn nữa mắt trái giác hạ cũng đồng dạng có một viên tiểu chí nam hài. Xem nam hài ánh mắt chi gian để lộ ra tin tức, hắn hẳn là sinh hoạt thực hạnh phúc. Nếu hắn thật là chính mình đệ đệ, kia chính mình nhất định sẽ không một người đau khổ giãy giụa hơn hai mươi năm. Nghĩ đến một loại khả năng, Lưu Khang cả người đều định trụ. Nhưng là, này lại sao có thể đâu? l tỉnh khoảng cách thành phố S vẫn là rất xa. Lưu Khang cười khổ lắc lắc đầu. Chính mình đều lớn như vậy, đã sớm qua ái ảo tưởng tuổi tác. Như bây giờ tưởng, có phải hay không chứng minh chính mình còn chưa đủ kiên cường.
"Ân." Nam Thiên Nam cười vui vẻ, trong lòng tràn ngập chờ mong. Có lẽ là Lưu Khang cảm xúc bình phục thực mau, Nam Thiên Nam hoàn toàn không có chú ý Lưu Khang sắc mặt biến hóa.
"Ta đây đi rồi. Nam nam ngày mai thấy." Lưu Khang đem trong lòng ngực Ngộ Không đặt ở trên vai, nhẹ nhàng bế lên trang sáu chỉ ấu khuyển cái rương.
"Ta ------" vị kia Tống tiểu thư, kỳ thật cũng không có rời đi, mà là vẫn luôn ở cửa chờ Lưu Khang xuất hiện. Tuy rằng không thể đem Nam Thiên Nam thế nào, nhưng là đối với Lưu Khang, nàng thật sự là nuốt không đi xuống khẩu khí này. Vừa thấy Lưu Khang ra tới, nàng liền lập tức về phía trước. Vốn dĩ tưởng nhục nhã Lưu Khang một đốn, nhân cơ hội đem con khỉ nhỏ muốn lại đây. Lại bị trước mắt một màn kinh tới rồi, không tự giác dừng bước chân.
"Tiểu thư." Một người mặc vừa thấy liền biết là hàng hiệu màu đen tây trang tài xế bộ dáng người trẻ tuổi, từ nàng ngay từ đầu liền rất hâm mộ Porsche Cayenne thượng đi xuống tới, tiếp nhận Lưu Khang trong tay cái rương. Lưu Khang đem cái rương đưa cho giống như tài xế người, ý bảo gật gật đầu. Liền người nọ mở ra cửa xe, ngồi vào trong xe.
"Lần này ta tới lái xe, ngươi ngồi ở ghế phụ. Ngươi nhắc tới kỳ ta như thế nào khai." Lưu Khang cùng tài xế bộ dáng người, nói một tiếng. Liền sờ lên tay lái.
"Tiểu thư, này --" kia nam nhân có chút do dự, nhưng lại nói không ra cái gì. Chỉ là trên đầu không ngừng toát ra mồ hôi, tỏ vẻ tâm tình của hắn cũng không tưởng hắn sở biểu hiện như vậy bình tĩnh.
"Tiểu vương, ngươi phải tin tưởng ta, ta sẽ không chúng ta đây sinh mệnh nói giỡn." Lưu Khang đối kia nam nhân cười cười, thẳng ngồi vào ghế điều khiển. Kia nam nhân lắc lắc đầu, bất đắc dĩ ngồi ở ghế phụ vị trí thượng. Động cơ thực mau liền phát động, xe vững vàng mà khai đi rồi.
"Sao có thể, kia chính là giá trị hai trăm bảy mươi vạn Porsche a! Nữ nhân kia như vậy khả năng mua khởi?" Bên kia Lưu Khang lái xe khai chính đã ghiền, một chút cũng không biết bên này Tống tiểu thư, đã mau bị nàng kích thích mau điên lạp!
"Không đúng, xem nàng một bộ hồ ly tinh bộ dáng, nhất định là bị người **. Ta phi, không biết xấu hổ tiện nhân. Cũng liền sẽ bò lên trên nam nhân giường. Lần sau nhìn thấy nàng, nhất định làm nàng đẹp." Tống tiểu thư tin tưởng vững chắc chính mình tưởng chính là chính xác, rốt cuộc, nàng viên mãn, dẫn theo Chanel hạn lượng bao bao, kiêu căng ngạo mạn rời đi.
"Tiểu vương, ta khai còn tính vững vàng đi?" Bình an đem Porsche ngừng ở gara, Lưu Khang đắc ý cực kỳ.
"Tiểu thư lợi hại, vương bằng bội phục." Vương bằng như vậy cũng không thể tưởng được Lưu Khang lại là như vậy nhẹ nhàng đi học biết lái xe, chính mình này đều còn không có giáo đâu! Hắn cảm giác đại não có chút thiếu Oxy, không nghĩ ra Lưu Khang đại não đến tột cùng là cái gì làm, quả thực chính là lái xe thiên tài.
"Tiểu thư." Nhìn Lưu Khang xe trở về, lập tức liền có hai nam hai nữ bốn cái người hầu đã đi tới đợi mệnh, trong đó hai cái nữ chính là Hoắc Đặc tìm được nước Pháp nữ nhân. Bọn họ tới nơi này, khẳng định là Hoắc Đặc phân phó.
"Ân. Các ngươi giúp ta đem cái rương này ôm đến ta phòng." Lưu Khang đối bọn họ gật gật đầu, cũng phân phó bọn họ trấn cửa ải cái rương dọn đến trong phòng của mình. Lưu Khang không nghĩ làm cho bọn họ thấy rõ ràng trong rương ấu khuyển bộ dáng, bởi vì Lưu Khang uy chúng nó không gian nước suối sau, chúng nó sẽ lập tức trở nên không giống nhau.
"Là." Trong đó một cái nam người hầu bế lên cái rương.
"Cẩn thận một chút nhi, bên trong là ấu khuyển." Lưu Khang nhắc nhở.
"Là." Nam dong có lễ trả lời.
"Đi thôi!" Lưu Khang dẫn đầu hướng gara ngoại đi đến, mặt sau đi theo bốn cái người hầu.
"Tiểu thư, ngài đã trở lại!" Mới vừa tiến biệt thự, Hoắc Đặc liền hướng Lưu Khang hành lễ.
"Hoắc Đặc, sự tình làm thế nào?" Lưu Khang đi đến bàn ăn trước ngồi xuống, tiếp nhận một cái người hầu đưa qua nước sôi để nguội uống một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mập mạp Xoay Người Cuộc sống Viên mãn (Tùy thân Không gian )
General FictionMột cái bị dưỡng mẫu hãm hại lại xấu lại béo nữ sinh, vứt bỏ công tác, ở bị đuổi ra gia môn. Ở lâm vào tuyệt vọng khi, ngẫu nhiên được đến một cái đất đen không gian. Có linh tuyền, có thể làm ruộng, càng quan trọng là còn có thể thăng cấp. Thả xem...