Phần 6

16 3 0
                                    

Chương 83: Bị che dấu nội tâm
“Có thể hay không quá bại lộ.” Lưu Khang nghe ra Đường Trúc Nhan mệt mỏi, nhíu mày. Muốn hỏi một câu Đường Trúc Nhan vì cái gì sẽ như vậy mệt, lại như thế nào cũng không mở miệng được. Đành phải dời đi lực chú ý, đem ánh mắt chuyển dời đến đã mở ra hộp thượng. Đường Trúc Nhan đưa tới quần áo là thật xinh đẹp, thiết kế cũng thực mới mẻ độc đáo. Nếu là đơn thuần thưởng thức Lưu Khang còn thực thích. Nhưng là tuy rằng cái này quần áo rất đẹp, nhưng lại là thấp ngực lộ bối trang. Lưu Khang tuy rằng không phải quá mức với bảo thủ người, nhưng cũng trong lúc nhất thời rất khó tiếp thu loại trình độ này bại lộ.
“Sẽ không. Cái này quần áo, đối với cái này vòng tới nói, xem như nhất bảo thủ. Đến lúc đó ngươi liền sẽ biết, xuyên thái bảo thủ ngược lại sẽ bị người khác cách ly. Ngươi dáng người thực hảo, mặc áo quần này thực thích hợp.” Đường Trúc Nhan buông dụi mắt tay, khóe miệng xả ra một cái ưu nhã độ cung. Đối với Lưu Khang bảo thủ hắn cũng không phản đối, ngược lại còn thực vui vẻ Lưu Khang có được lập tức những cái đó các nữ nhân không có rụt rè. Kỳ thật cái này quần áo là Đường Trúc Nhan trong lúc vô ý nhìn đến, cái thứ nhất cảm giác chính là thực thích hợp Lưu Khang. Đường Trúc Nhan rất muốn xem Lưu Khang mặc vào cái này quần áo bộ dáng, vì thế liền hoa giá cao tiền ra mua.
“Chính là ——” Lưu Khang bị Đường Trúc Nhan nói có chút dao động, nhưng vẫn là tưởng hấp hối giãy giụa một chút.
“Không có chính là, ngươi cần phải làm là tin tưởng ta. Ngươi là ta bạn gái, ta như thế nào sẽ làm đối với ngươi bất lợi sự tình. Còn có, tin tưởng ta ngươi sẽ thực mau liền sẽ thích ứng.” Đường Trúc Nhan đánh gãy Lưu Khang phản bác, nhẹ giọng trấn an.
“Hảo đi!” Lưu Khang rốt cuộc từ bỏ giãy giụa, tiếp nhận rồi cái này hiện thực.
“Yến hội sẽ liên tục đến đã khuya. Ngươi còn có một giờ nghỉ ngơi thời gian.” Đường Trúc Nhan nghe được Lưu Khang đáp ứng xuyên kia kiện quần áo, không tự giác gợi lên khóe miệng. Lưu Khang dáng người cao gầy, làn da trắng nõn. Mặc vào kia kiện trắng tinh lễ phục nhất định sẽ thực làm người kinh diễm!
Đường Trúc Nhan chính mình cũng không có cảm thấy được chính mình biến hóa, nhưng này nhưng đem hắn vừa mới vào cửa bí thư vương lâm hoảng sợ, nàng chính là cơ hồ đều không có gặp qua Đường Trúc Nhan cười như vậy ôn nhu bộ dáng. Vương lâm tưởng, lão bản đây là ở cùng ai gọi điện thoại, cư nhiên nói chuyện đều như vậy ôn nhu. Vương lâm đột nhiên nghĩ đến, Đường Trúc Nhan trợ lý nói qua, Đường Trúc Nhan hôm nay buổi tối sẽ tham gia một cái yến hội. Sẽ mang lên bạn gái. Có thể hay không lão bản thật sự có bạn gái? Vương lâm kinh tủng tưởng. Tuy rằng rất tò mò, nhưng là vương lâm lá gan còn không có lớn đến đi chất vấn chính mình lão bản. Nàng đối hiện tại công tác thực vừa lòng, tuy rằng lão bản nghiêm túc một ít, nhưng là nàng còn không tính toán từ chức không làm. Chỉ là nỗ lực đem chính mình trở thành trong suốt người, bước chân nhẹ nhàng ra cửa.
“Ngươi có phải hay không rất mệt. Còn có công tác sao?” Lưu Khang nghe Đường Trúc Nhan nói yến hội sẽ liên tục đến đã khuya, liền có chút lo lắng thân thể hắn. Rốt cuộc Đường Trúc Nhan đã công tác thật lâu, hiện tại còn không nghỉ ngơi, buổi tối lại là bằng hữu sinh nhật yến hội, là một cái người sắt cũng chịu không nổi đi! Nghĩ đến đây, lúc này mới đem vừa mới không có nói ra quan tâm nói ra.
“Vừa mới xử lý xong đỉnh đầu thượng án tử, cơm trưa cũng chưa ăn, có điểm mệt mỏi.” Đường Trúc Nhan nghe ra Lưu Khang lo lắng, trong lòng đột nhiên bị cái gì lấp đầy dường như. Ấm áp. Giờ khắc này, Đường Trúc Nhan đột nhiên rất muốn thấy Lưu Khang, có loại bức thiết muốn lập tức xuất hiện ở Lưu Khang trước mặt tâm tình. Không làm cái gì. Chỉ là ở Lưu Khang bên người liền hảo. Đường Trúc Nhan đỡ trán, chính mình đây là hại nổi lên tương tư sao? Đáng tiếc, đến bây giờ hắn cũng không biết Lưu Khang rốt cuộc có thích hay không chính mình. Nói đến cùng, này vẫn là tương tư đơn phương!

Mập mạp Xoay Người Cuộc sống Viên mãn (Tùy thân Không gian ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ