Chapter Eleven: A Place of Heaven

23 1 1
                                    

A/N: At dahil may namimilit sa akin, osige, eto na ^^

x x x

    "Dave wait, naiihi ako. CR muna tayo pwede" tanong ko sa kanya. Hindi nako nahiya nu! Kesa naman makaihi nako dito diba diba? Lol! "Osige Louie"

(after few mins)

    "Oh? Tara na? San ba tayo Dave?" tanong ko. Parang nakakaexcite kasi eh. Nginitian niya nalang ako and hinila nako. But? Wait! Bakit papunta kami sa parking lot?

    Sinakay na niya ako sa kotse niya then he drove away na.

Third Person's P.O.V

    Naisipan naming magdedevil sisters na magMall. Bagot na kasi ako eh. As we enter na dito sa Mall, kung anu-ano lang ang ginawa namin hanggang magutom kami at dumiretso kami sa Mcdo.

    "Tignan mo yun girl oh?" sabi sakin ng friend ko sabay turo dun sa left side. Oh sh**! "Anong meron sa kanila?" tanong pa ng isa. Napasama nalang ang tingin ko sa kanila. Grabe dapat pala hindi ko nalang siya iniwan. Ngayon ko labg narealize na mahal ko pala siya. Well, hindi ako susuko. Babawiin ko siya!

    "Easy ka lang friend. Mababawi mo rin si Dave. Tsaka one more thing, mas maganda ka dun no? Kesa dun, ang chaka!" bulong sakin ng katabi ko while looking at them.

    Umalis na sila. Habang ako, eto, nabubwiset. Hmm. I'll make a big revenge >:)

    "Kate, Jane, Rim tara na." paanyaya ko sa kanila. Wala eh badtrip nako. Kaya uuwi nalang kami. Tumayo na kami at lumabas na dito sa Mcdo.

    "Wait Jamee! Naiwan mo yung bag mo" sigaw sakin ni Kate. Hay nako aanga-anga nanaman ako eh tsk. "Pakikuha nalang Kate"

    Pumunta na kami sa parking lot para sumakay na sa kotse ko. Ang then O.O Sila nanaman?! Nakita ko sasakyan ni Dave. Syempre alam na alam ko yun no? Ex mo ba naman? Tsshh.

    Sinundan ko nalang sila hanggang sa makarating na sila sa pupuntahan nila. Sisimulan ko na ang aking big revenge.

Louie's P.O.V

    Grabe naeexcite na talaga ako! May nakita akong fountain sa dinadaanan namin. Napakaromantic tignan. Akala ko doon na, hindi pala. Assuming! Haha!

    Habang nagdadrive si Dave, tinignan ko siya. Bat parang nakabusangot siya? Kanina pa yan ah? Diba dahil sa babaeng nakita namin? Ano niya ba yun? Ex niya kaya yun? Hala! Baka mahal niya pa? Pano na ko? :(

    Hay nakes, ang drama ko. Hala, baka mahal ko na nga siya. "Dave? Okay ka lang?" tanong ko sa kanya. Nakabusangot kasi eh. Di ako sanay na ganyan siya. Sanay akong pasaway siya, makulit, madaldal. Bat ngayon baliktad ang nakikita ko sa kanya? "Ah oo! Sorry. There's someone bothering me eh." sagot niya ng malumanay. Hala? Baka nga yung dahil sa babae T.T

    Tinigil na niya ang kotse. Bumaba na kami. Bat dito sa gubat?? Hindi pako bumababa. Nagulat ako sa nakita ko! Ang corny naman, bat sa gubat?! Bumaba na siya't pinagbuksan ako ng pinto. Aww ang sweet :') Piniringan niya na rin ako. Grabe mas lalo akong naeexcite. Lalong gumagaan tuloy ang liob ko sa kanya.

    "Walang sisilip ha?" bulong niya sakin. Nakakainlove din pala boses nito. Inalalayan niya ko papunta sa kung saan man. Maya-maya, may naririnig akong parang falls. Sh*t! Baka ihulog niya ko!!

    Tinanggalnna niya ang piring ko. O.O "ANG GANDA!" pasigaw kong nasabi. Manghang mangha ako sa nakita ko, wow grabe! May bridge, may mga puno na kukay pink, yung falls akala mo kumukuti-kutitap, may mesa, may dalawang upuan. Grabe he's so sweet!

Her World of SadnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon