Mở đầu Hội Thao kết thúc vào giữa tháng Mười, thời điểm mà trời bắt đầu se lạnh.
Nhà trường đang tổ chức một cuộc bầu chọn xem ai là Hội trưởng Hội học sinh tiếp theo. Ngay sau khi cuộc bầu cử kết thúc, trường sẽ mở một lễ bàn giao Hội học sinh. Nó là một sự kiện lớn nên thu hút toàn bộ học sinh nhà trường đến phòng thể chất. Nhưng các học sinh năm nhất có vẻ không mấy hứng thú với sự kiện này. Họ khá mệt mỏi , nhưng ít nhất thì họ vẫn cố gắng giữ gìn trật tự và thở chậm để không bị giáo viên và các anh chị để mắt tới mình.
"Và bây giờ, là bài phát biểu cuối cùng của Hội trưởng Hội học sinh Horikita ".
Tiến hành theo lời nói của người dẫn chương trình, Horikita Manabu chậm rãi bước đến chiếc mirco được đặt trên sân khấu.
Nếu mà là Horikita hồi trước, ý tôi là đứa em gái, chỉ cần nhìn thấy ông anh bước lên sân khấu thì chắc đã co hết người lại rồi.
Nhưng mà bây giờ, bằng một cái nhìn đầy sự nghiêm ngặt và cứng rắn. Cô đang chăm chú theo dõi buổi từ chức của người anh trai mình.
"Bằng tất cả sự tự hào và tôn trọng của tôi, trân trọng cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi trong suốt quãng đường làm Chủ tịch Hội học sinh trong hai năm vừa rồi. Thật sự cảm ơn các bạn."
sau một lời cảm ơn của mình, anh trai Horikita lăng lẽ rút lui và trở lại vị trí sau cánh gà của mình.
Một bài diễn thuyết vô cùng lạnh nhạt. Cũng có thế nói đó là bài diễn thuyết long trọng và nghiêm túc.
Dù vậy, không có dấu hiệu rằng lễ từ chức sẽ kết thúc chỉ với bài diễn thuyết như vậy.
Bằng dáng vẻ oai phong và nghiêm nghị của mình, đôi chân của các thành viên trong Hội học sinh vẫn đứng nghiêm nghị trên sân khấu.
"Thời gian qua đi rất nhanh quả thật rất vất vả cho Hội trưởng Hội học sinh Horikita. Còn giờ thì, xin chào mừng chủ tịch mới của Hội học sinh, học sinh năm 2 lớp A, Miyabi Nagumo."
Miyabi Nagumo, Chủ tịch mới của Hội học sinh bước lên và đứng trước mirco .
Trong số các thành viên của Hội học sinh đang quan sát chăm chú tôi có thể thấy dáng người của Ichinose.
"Em là Miyubi Nagumo học lớp 2A. Hội trưởng Horikita, em rất cảm kích và muốn đem đến vinh danh cho anh. Em cũng rất vui vì được đồng hành cùng anh cho đến giờ, một trong những học sinh đã xuất sắc hoàn thành vai trò của mình trong chức vụ người lãnh đạo cao nhất trong lịch sử nhà trường."
Với bài phát biểu đó, anh ta cúi đầu bày tỏ sự tôn trọng của mình trước anh trai Horikita và quay mặt với toàn thể học sinh nhà trường.
"Để tôi giới thiệu lần nữa. Tôi là Miyabi Nagumo. Tôi sẽ trở thành Chủ tịch Hội học sinh tiếp theo của Trường giáo dục Nâng cao. Làm ơn hãy dõi theo tôi trong thời gian sắp tới."
Có vẻ thái độ của anh hơi khác so với lần ở Hội Thao thì phải. Nagumo lại khá lịch sự và dịu dàng. Biểu hiện và thái độ của anh ta trong trận chung kết của cuộc chạy đua tiếp sức đã thay đổi hoàn toàn. Nhưng đó chỉ là bề mặt của anh ta mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Vol 6
Short StoryTrường Cao trung Koudo Ikusei, một ngôi trường uy tín hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại, nơi có gần 100% học sinh ra trường đều học đại học hoặc kiếm được việc làm. Học sinh nơi đây đều được tự do cắt mọi kiểu đầu và mang mọi đồ dùng cá nhân họ m...