Ngoại Chương Sakayanagi Arisu: Phía sau hậu trường bài kiểm tra cuối kì

633 11 1
                                    

Bao nhiêu lần tôi mơ thấy nó rồi nhỉ. Cái sân khấu diễn ra tại Hội Thao đấy. Không rõ đây là lần thứ mấy nữa.

Phần lớn thời gian nhàm chán kéo dài vô tận đã hoàn toàn biến mất trong giấc mơ của tôi. Chỉ vì 1 hành động thôi- hành động duy nhất ở trò chạy đua tiếp sức cuối cùng ở Hội Thao, từ từ diễn ra chậm rãi trong giấc mơ của tôi.

Tôi tiếp tục có những giấc mơ tương tự, có lẽ vì mong ước muốn thấy nó diễn ra lần nữa của tôi. Ngoài ra không còn lí do nào nữa. Có lẽ, khoảng khắc đó đã in vào tâm trí của tôi.

Cậu ta ngang tài ngang sức với Hội trưởng Hội học sinh Horikita Manabu....không, theo tôi thấy đó chính là trận chiến 1 chiều. Từ cái giây phút tôi nhìn thấy hình bóng ấy, sự nhàm chán kéo dài trong tôi đã biến mất, cứ như tôi đang chờ lời hứa ấy thành sự thật vậy.

Cả ngôi trường giờ đây xoay quanh Lớp D, xoay quanh người con trai tên là Ayanokouji-kun ấy. Hình bóng ấy tràn ngập tâm trí tôi, không còn gì khác cả.

Tôi từ từ mở đôi mắt ra.

Bình tĩnh lại nào, hơi thở nhẹ nhõm trở lại. Bây giờ đã xế chiều, hoàng hôn đang dần buông xuống.

Có vẻ như tôi đã ngủ quên ở nơi hoang vu này.

"Mình thực sự khao khát có được người con trai ấy."

Tôi lúc nào cũng nghĩ về Ayanokouji-kun như một thiếu nữ mới lớn vậy.

Cần gì quan tâm tới lí do tại sao cậu ta ở Lớp D.

Miễn là cậu ta còn ở trường, còn là đối thủ của tôi. Vậy thôi cũng thật mãn nguyện.

Kì diệu quá. Đây như phép màu mà Chúa đã ban cho tôi mới đúng.

"Hehe...."

"Cậu thực sự ngủ được tại một nơi như thế này luôn."

Người vừa cất tiếng là Masumi-san Lớp A.

Nhìn bộ dạng khoanh tay đấy có vẻ như đang bất bình gì đây.

"Hay là cậu cũng ngủ luôn một giấc đi? Rất thoải mái.

"Giờ không phải lúc ngủ đâu. Nhìn tôi gì đấy? Tôi muốn về sớm."

Cô nàng này vẫn luôn thiếu kiên nhẫn. Cô ấy mà học cách tận hưởng bầu không khí thì tốt biết mấy.

Có vẻ như nếu tôi còn đùa thêm nữa, cô nàng sẽ bỏ về thật luôn. Vậy nên tôi vào thẳng vấn đề.

"Kì thi cuối kì sắp đến rồi đấy . Ôn kĩ chưa?"

"Tôi ôn kĩ rồi. Trung bình chắc khoảng 60-70 điểm."

"Nếu không phiền thì tớ có thể gia sư cho cậu. Chỉ một mình cậu thôi."

"Đừng có đùa nữa."

Tôi đang nghiêm túc mà, nhưng Masumi-san bị sốc khi trán cô nàng khắc lên 2 chữ 'kinh tởm'.

"Cậu không cần khoe khoang trình độ của cậu đâu. Nếu chỉ có thế, thì tôi về đây."

"Tình hình trong lớp thế nào rồi?"

"Tình hình thế nào à? Bình thường thôi. Không phải lớp mình chuẩn bị cho bài kiểm tra rất sớm à?"

"Còn họ thì sao?"

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Vol  6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ