Cùng ngày sau giờ học, bầu không khí lớp C bất ngờ lạnh giá hơn bao giờ hết.
Lí do rất rõ ràng. Đó là cảm giác đe dọa đến từ người đang tọa vị trên bục nhìn chằm chằm vào Lớp C.
"Nhìn vào mấy bài kiểm tra gần đây,tình hình có vẻ không ổn cho lắm nhỉ?"
Người vừa nói với lớp là Ryuen Kakera. Cậu ta là" leader" của lớp C và là người lãnh đạo. Đứng bên cạnh là Albert Yamada, Ishizaki và một số học khác. Có thể cảm thấy bầu không khí im lặng được tạo ra... Trong trường hợp có một học sinh chống lại Ryuen, họ sẽ không ngần ngại ra tay.
"Về chuyện này cũng không hẳn là tình cờ gì đâu."
Vừa giống đang tự độc thoại cũng giống như mơ hồ đang nói với ai đó.
"Dựa trên chuyện trên đảo, ở Hội Thao không ngờ cũng có thằng suy nghĩ giống tao cơ đấy."
"Có ai giống Ryuen-kun? Tớ không nghĩ ai đó như vậy trong Lớp D...."
Ishizaki không ngăn được việc tò mò trước suy nghĩ có người giống như Ryuen. Đó là vì Ryuen vừa đáng khinh và vừa đáng kính?, một sự tồn tại tuyệt vời cũng như khó hiểu. Ryuen cười vào Ishizaki.
"Tao cũng từng nghĩ như vậy nhưng tao phải xem trực tiếp xem thế nào đã."
"Cái này cũng liên quan đến bài thi ở đảo hoang và Hội Thao à?"
"Đúng vậy. Nhưng đừng lo, tao đã hình dung được cách làm việc của tụi nó rồi. Giờ tất cả nghe đây. Đầu tiên, tấn công toàn lực vào Lớp D. Tạm thời dẹp Lớp A và B sang một bên. Tao phải đưa đứa điểu khiển Lớp D trong bóng tối ra ngoài ánh sáng đã."
Vẫn có vài học sinh phản đối kế hoạch của Ryuen. Nhưng nếu có ai có ý kiến phản đối họ cũng không dám lên tiếng vì chính họ là người đã giao kèo với quỷ.
"Ryuen-san.... Lớp D thực sự có ai đưng dằng sau sao? Ai đó hơn cả Horikita hay Hirata à ?"
"Ừ, và mấy đứa trong lớp chính là chìa khóa tiết lộ danh tính."
Mắt cậu ta chuyển hướng sang nhìn Ishizaki và một lần nữa hướng tới Lớp C.
"Cậu đang cố nói điều gì vậy, Ryuen?"
Trong cái bầu không khí nặng nề ấy, Ibuki, người đứng trước lớp và khoanh tay trước ngực nói những câu đó.
"Kuku. Cô không thậm chí không thể lắng nghe trong im lặng một chút sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Vol 6
Short StoryTrường Cao trung Koudo Ikusei, một ngôi trường uy tín hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại, nơi có gần 100% học sinh ra trường đều học đại học hoặc kiếm được việc làm. Học sinh nơi đây đều được tự do cắt mọi kiểu đầu và mang mọi đồ dùng cá nhân họ m...