Chương 5: Nhóm Ayanokouji thành lập

1.2K 20 6
                                    

Thời gian vụt qua rất nhanh, đã đến ngày Yukimura bắt đầu buổi học nhóm thứ năm.

Chúng tôi tổ chức buổi học thứ hai, thứ ba và thứ tư ở Pallet, nhưng hôm nay chúng tôi quyết định gặp nhau ở quán cà phê trong trung tâm thương mại Keyaki. Bởi vì hôm nay các CLB đã tạm ngưng hoạt động để cho học sinh tập trung vào bài thi cuối kì, nên chúng tôi đoán rằng Pallet sẽ chật ních người.

"Đúng là ồn ào hơn tớ nghĩ."

Yukimura bị choáng ngợp bởi số lượng học sinh trong quán cà phê. Chúng tôi xoay sở mới kiếm được chỗ ngồi, nhưng quán gần như hết chỗ. các nhóm học trải dài tất cả khối xung quanh chúng tôi. Mặc dù nhiều học sinh đang khá trật tự nhưng với lượng người như vậy, buổi học nhóm có vẻ sẽ không được suôn sẻ như ở thư viện.

"Đáng ra bọn mình nên học ở thư viện hoặc phòng tớ."

"Không đâu. Học ở đây dễ mà, dễ như bỡn ấy. Nhỉ Miya-chi?"

"Chuẩn. Tớ hít đủ bầu không khí im lặng và căng thẳng ở CLB bắn cung rồi."

Trái ngược với Yukimura, hai người họ hẳn thấy chỗ này ổn.

Cái thời khóa mình trong phòng và cắm mình vào bàn học đã qua lâu rồi.

Phương pháp học hiện đại là học trong khi nói chuyện với nhóm bạn. Một bước tiến hóa không khác gì thụt lùi.

"Ở đây các cậu mới là người học, nên nếu các cậu tập trung được, tớ sẽ tin. tớ đã chuẩn bị một số chủ đề và bài tập cho các cậu hôm nay rồi."

Hai người họ chuẩn bị một cách hờ hững, Yukimura đưa những quyển vở cho họ đều là những câu hỏi về giáo dục đại cương nhắm đến điểm yếu của họ. Các dãy câu hỏi như một lễ hội pháo hoa với các hàng quán bán ở khắp nơi vậy. Yukimura trông khá là nhiệt huyết mà cũng dễ hiểu thôi....

"Aahhh, hôm nay cũng toàn câu hỏi đại cương thế... Yukimura-kun chả bao dung tí nào!"

Dù không thích học, Hasebe vẫn tập trung vào những môn kém nhất của mình, nên cũng hiểu vì sao cô nản chí. Miyake trông như muốn ói đến nơi. Cậu ấy nhìn vào vở tay thì nhấn chặt bụng.

"Chưa gì các cậu đã sợ rồi sao?"

"Cậu nói đúng....nhưng rõ ràng nhiều hơn trước, trông lại khó nhằn nữa."

"Chưa bắt đầu mà đã vội kết luận như vậy là cách nghĩ của mấy tên điểm thấp đấy. Trước hết, phải nghĩ đến và vươn lên thách thức là điều cơ bản trong học tập."

Yukimura nói, có vẻ cậu rất say sưa khi giảng dạy.

"Nếu không thì, mấy câu hỏi này có đơn giản hơn lần trước không?"

"Tất nhiên là khó hơn rồi."

".... khó vãi ra đấy , chắc luôn."

Hẳn là phải vậy. Các câu hỏi đâu có đơn giản mãi được.

Những câu hỏi và lời giảng của yukimura khá tuyệt vời. Hơi khó hiểu một chút, nhưng cậu ấy có đủ kĩ năng để đóng giả một giáo viên rồi đấy.

Cậu ấy mắng họ nhưng không bỏ rơi họ, cậu ấy không bao giờ lên giọng khi người khác không hiểu. có phải Yukimura đã trưởng thành nhờ sức ảnh hưởng của horikita không? Không thể tin là cậu ấy bị thay đổi đến mức này.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Vol  6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ