Chapter Twenty

5.5K 217 31
                                    

Oh, ha! May update ang lola n'yo. Medyo sinisipag at sana magtuloy-tuloy. Pwera usog hahaha. Anyway, may eksena na namang bawal sa mga bata. Luh, napapadalas. Nag-eenjoy yata ang author sa espiji hahaha

I'm tempted to make this chapter private, para naman maramdaman ko yung mga nagmumulto lang dyan. Kaya lang, naisip ko wag na lang. Mahal ko kayo kahit tahimik kayo. Pinapasabi rin ni Papa Jacob na mahal niya kayong lahat.

Oh siya... tama na ang drama. Enjoy reading!

Chapter Twenty

Sumilay ang ngiti sa labi ni Elisa hindi pa man siya nagmumulat ng mata. Para siyang lumulutang sa alapaap ng maramdaman ang mainit na katawan ni Jacob sa kanyang likuran habang ang braso ay nakayakap sa kanyang bewang at magkakrus ang kanilang mga paa. Hindi tuloy niya maiwasang kiligin lalo pa ng maalala ang nangyari sa pagitan nilang dalawa. Hindi siya nagsisisi na ibinigay niya ang sarili sa binata.

Totoo ang sinabi niya na pagmamay-ari na siya ni Jacob. Hindi lang dahil ilang beses nitong iniligtas ang buhay niya, kun'di dahil mahal na niya ito.

Nagmulat siya ng mata ng may maalala. He said he loves her. Hindi siya sigurado kung tama siya ng pagkakarinig, ni hindi nga rin siya sigurado kung talagang may sinabi ito. Wala siya sa sarili kagabi dahil halos mabaliw-baliw siya sa maraming bagay na ipinaparamdam sa kanya ni Jacob.

Gusto niyang tanungin ang binata pero ayaw niyang umasa. Hindi ibig sabihin na may nangyari sa kanila ay pareho na sila ng nararamdaman. Kinagat niya ang labi. Dapat ay makontento na lang siya sa kung anong meron sila ngayon.

Isiniksik niya pang lalo ang sarili sa katawan ng binata. Gusto niya ang init na nagmumula sa katawan nito.

"Hmmm..." Ungot nito at lalo ring hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya.

Napangiti siya at ipinatong ang kamay sa kamay nito na nasa tapat ng kayang tiyan. Kuntento na lang na muli siyang pumikit. Hinihila na siya ng antok nang maramdaman niya ang mumunting halik na iginagawad nito sa kanyang batok.

Bahagyang umawang ang labi niya, lalo na nang gumapang ang halik nito sa kanyang balikat.

"Morning. Ang aga mo namang nagising?" Bati nito sa kanya. Sinulyapan niya ang lumang relo na nakasabit sa dingding at nakitang alas-kwatro pa lang ng umaga. Halos tatlong oras pa lang ang nakakalipas ng makatulog sila pagkatapos siyang angkinin nito.

Nilingon niya si Jacob. Inaantok pa ito bagama't may pilyong ngiti na nakapaskil sa labi.

"Mornin... ooh!" Napasinghap siya ng bumaba ang palad nito sa kanyang puson hanggang sapo na nito ang pagkababae niya. Then he was touching her there.

Bago pa siya makaungol ay sinelyuhan na nito ng halik ang kanyang labi. Inangat niya ang mga kamay at ipinulupot ang braso sa leeg ng binata habang tumutugon sa mga halik nito. No one kissed her like this. Na para bang nauubusan siya ng lakas. Nanginginig ang buong kalamnan niya. She wants more.

"Jacob." Ungot niya ng bumaba ang halik nito sa kanyang leeg at pababa pa hanggang sa sakupin ng bibig nito ang nag-aabang niyang dibdib. Umangat ang likod niya at awtomatikong sumabunot ang kamay niya sa binata. Kasabay ng bawat hagod ng dila nito ay ganun din ang daliri nito na naglalaro sa pagitan ng kanyang hita.

Ni hindi nakilala ni Elisa ang sariling tinig nang malakas siyang napaungol. Nagpabiling-biling ang ulo niya sa unan at wala sa sariling itinutulak ang ulo ni Jacob pababa.

Naramdaman niyang tumawa ito pero agad rin naman nahulaan ang gusto niya. Bumaba ang halik nito at mayamaya pa ay napalitan ng labi nito ang mga daliring naglalaro sa pagitan ng hita niya. Ipinatong nito ang kanyang hita sa magkabila nitong balikat 'tsaka sinimulan ang pagpapaligaya sa kanya.

Dangerous PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon