Anh biết mình có cảm xúc khác lạ với namjoon, thứ cảm xúc mà nhẽ ra anh nên dành cho con gái. Không có một thời điểm nhất định nào cả, thứ tình cảm ấy cứ lớn lên từng ngày từng ngày một, có lẽ là từ những ngày đầu trở thành thực tập sinh, cùng nhau trải qua những tháng ngày luyện tập gian khó để có thể debut. Cho đến hiện tại thứ cảm xúc ấy vẫn nguyên vẹn.
Anh yêu namjoon. Anh yêu cách cậu tập trung mỗi khi làm việc, cách cậu bới tung đầu tóc và vò từng mảnh giấy chép đầy những lyric cho album mới hay những lúc cậu ngâm nga một giai điệu nào đó trong cuống họng cho dù biết rằng nó lạc tông đến buồn cười. Anh yêu cách cậu nhảy một cách vụng về( giống như anh vậy) và vẫn rap thật tốt. anh yêu cách cậu phát âm tiếng anh, nó thật trầm ầm và quyến rũ, yêu cái cách đôi bàn tay to lớn với những đường gân nam tính giơ lên trong không trung mỗi khi cậu nói chuyện. Anh yêu sự hậu đậu dễ thương của em ấy dù rằng cậu đã phá không biết bao nhiêu đồ trong ktx thậm chí còn làm đổ cafe lên chiếc áo anh tặng cậu. Và anh yêu nụ cười nửa vầng trăng của cậu, nó thật hoàn hảo với lúm đồng tiền thật duyên bên cạnh. Anh yêu cách cậu quan tâm tới những thành viên khác, kể cả anh với cái vô lưng thật nhẹ nhàng và vòng tay thật ấm áp.
Dù yêu, anh vẫn chỉ luôn lặng lẽ quan sát, lặng lẽ quan tâm, lặng lẽ chăm sóc cậu giống một người em trai của mình như những đứa nhóc còn lại trong bangtan. Anh nấu ăn, dọn dẹp ktx, mang đồ ăn nhẹ buổi khuya và nhắc nhở chúng đi ngủ sớm. Anh yêu gia đình bangtan của mình, anh không muốn vì thứ tình cảm ngang trái này mà bao nhiêu cố gắng nỗ lực của cả nhóm tan vào bọt biển.
Cứ như vậy đã hơn 7 năm trôi qua. Bangtan đã gặt được bao nhiêu thành công mà không bất kì nhóm nhạc hàn quốc nào có thể với tới. World tour ở những svđ lớn nhất thế giới, giải thưởng âm nhạc hàng đầu, những show truyền hình ăn khách ở mỹ và cả những hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hiệu đắt đỏ,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin fic]Yêu thầm Namjoon
FanfictionTình cảm giấu kín của Jin dành cho cậu nhóm trưởng RM