Hẹn hò

4.7K 327 3
                                    

Tuần nghỉ lễ đầu trôi qua, ai cũng về thăm gia đình. Giờ là giờ ăn sáng và anh đang ngồi cùng bố mẹ xem chương trình tin tức lúc 7 giờ, vừa cắn dở miếng pancake vào miệng thì chợt nhạc của nhóm anh nổi lên, nó sẽ không mấy ngạc nhiên lắm nếu tên cái RM không được đề cập với tên của một cô gái khác , là nhóm trưởng của nhóm nhạc X mới nổi, bằng tuổi với namjoon, cả hai bị bắt gặp đi ăn tối tại một nhà hàng pháp nổi tiếng. Anh đang lục lọi kí ức của mình để tìm ra chút manh mối thì điện thoại reo lên, là yoongi, nếu không phải đang cực kì rối bời, anh sẽ thấy thật bất ngờ vì yoongi gọi cho anh vào lúc sáng sớm thế này. Anh chạy vào phòng và vội bắt máy.

- anh xem tin tức chưa?

- anh mới xem xong. Em có biết cô bé đó không?

- hình như đợt M countdown lần trước namjoon có gặp con bé trong buổi họp mặt 94line. Anh nghĩ sao?

-anh không chắc nữa Yoongi à, anh...

- em nghĩ PD nim sẽ gọi em ấy và chúng ta sớm thôi.

Đúng như dự đoán, chừng 10ph sau đoạn tin tức đó, điện thoại cậu nhận được tin nhắn đến công ti gấp. Anh thay đồ rồi phóng nhanh đến đó, anh muốn gặp namjoon, tim anh đánh trống dữ dội và anh không biết liệu tim mình có thể rớt ra ngoài hay không.

Anh đậu xe vào tầng hầm và chạy vội đến thang máy đang đóng cửa, cửa thang máy đóng lại chỉ còn cách nhau tầm 10cm nữa thì bỗng chúng mở ra, bên trong là namjoon, anh bước vào và namjoon bấm số. Trong không gian im ắng ngột ngạt đó, anh cảm giác như thể ai đó đang rút cạn oxy trong buồng thang máy vậy. Cuối cùng anh cất tiếng:

- em xem tin tức rồi chứ?

- em xem rồi huyng.

- có thật không?

Namjoon cúi mặt chần chừ chưa kịp trả lời thì cánh cửa thang máy đã mở, thang máy bên cạnh cũng mở ngay sau đó, cả 7 thành viên của bangtan lại đúng cạnh nhau sau một tuần nghỉ lễ. Tất cả bước vào văn phòng của PD nim.

Ông nhìn màn hình chiếu với tất cả các hình ảnh tổng hợp từ các bài báo đưa tin sáng nay một lúc thật lâu, viết viết cái gì đó. Thế rồi ông quay lại nhìn vào namjoon và nói thật nhẹ nhàng:

-có muốn mở họp báo hay một cuộc phỏng vấn không chú sắp xếp cho nhé.
- chú không định hỏi cháu sự thật sao?- namjoon hỏi với giọng bất ngờ

Pd nim quay lại với màn hình chiếu, nhìn chúng một lúc mới trả lời:

- ngày xưa chú cấm các cháu yêu đương vì không muốn các cháu xao nhãng , ngày đó các cháu còn quá non dại, giờ thì tất cả đã trưởng thành rồi, chú còn lí do để cấm sao.-rồi PD nim quay lại và nhìn vào các cậu- Chú gọi tất cả tới đây mà không phải một mình cháu bởi vì mấy đứa mới là những người cần lời giải thích. Giờ thì mấy đứa ra ngoài nói chuyện đi, quyết định thế nào rồi vào báo chú nha namjoon.

- vâng ạ.
—————

(Ảnh đầu bài chỉ mang tính chất minh hoạ)

[Namjin fic]Yêu thầm NamjoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ