Đã 1 tháng kể từ cái đêm say mèm ấy, cậu vẫn luôn quan tâm anh, chăm sóc anh, anh đã bớt đi những ngại ngùng ban đầu. Anh dần buông lỏng bản thân hơn, không còn cố gắng phủ nhận đi tình cảm của cậu nữa, nhưng anh vẫn không thật sự tin tưởng rằng cậu thật sự yêu anh.
Những lần quay run bangtan, những lần đứng chào khán giả, những lần chụp ảnh kết thúc tour diễn, cả những lần ở sân bay nữa, cậu đều tìm cách đứng cạnh anh. Ở ktx, mỗi đêm cậu đều mang sữa qua cho anh trước khi vùi đầu vào studio mặc cho anh bảo đừng làm vậy.
Tất nhiên anh rất hạnh phúc vì cậu quan tâm anh, nhưng mang sữa cho cậu mỗi đêm, là điều mà anh đã làm 7 năm rồi, nó còn hơn cả một thói quen, nó giống như một đặc quyền nho nhỏ mang đến năng lượng cho riêng anh vậy.
Được nhìn ngắm namjoon làm việc đến quên mình, ngắm nhìn mái tóc rối bời cùng đôi tay thuôn dài thoăn thoắt trên từng trang giấy, nó là động lực cho anh cố gắng luyện tập nhiều hơn, để xứng đáng với cậu, với bangtan, và với ARMY nữa.
Tất nhiên namjoon không hề biết điều đó, và nó thực sự làm anh đau đầu.
———-
-đừng mà...namjoon...ahh. Buông anh ra, lỡ có người thấy thì sao chứ, này...
-thấy thì có sao chứ, em ôm anh một chút không được sao.
-nhưng mà...
-cho em nạp năng lượng tí thôi.
-aizz, thôi được rồi, một tí thôi đấy
.
.
.
Đó là cách namjoon ăn đậu hủ jin huyng ở phía sau cánh gà. Nó luôn luôn hiệu quả. Jin huyng chẳng bao giờ từ chối quả puppy eyes và sự mè nheo năn nỉ của cậu.Anh ấy rất hay ngại ngùng, rõ là vậy, chỉ mới chạm vào tay anh ấy mà tai ảnh đã đỏ hết cả lên chứ huống hồ là ôm như vậy, nhưng mà nó đáng yêu kinh khủng và nó thúc đẩy cậu chỉ muốn chọc ghẹo anh đến khi anh không chịu nỗi nữa và chạy trốn khỏi cậu thì thôi.
Ấy vậy mà cậu vẫn chưa được hôn anh cái nào, thật vậy. Bởi vì cứ mỗi lần cậu muốn hôn anh, ngay lập tức anh sẽ lảng tránh và trốn biệt tăm.
Cậu chắc chắn nguyên nhân là do cái sự ngại ngùng ấy mà ra, một điểm trừ, hhmm. Vậy nên với cái IQ cao ngút trời, cậu liền vạch ra một kế hoạch không lối thoát, và cậu chắc chắn sẽ có được nụ hôn của anh.
———
Tối đó như thường lệ cậu lại mang sữa vào cho anh. Anh vừa nhận ly sữa lại vừa càu nhàu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin fic]Yêu thầm Namjoon
FanfictionTình cảm giấu kín của Jin dành cho cậu nhóm trưởng RM