PN 3.4: Chưa thể tin tưởng

2.7K 211 6
                                    

"Rầmm!!!"

-Namjoonnnn!!!!!! Nghe anh...

Namjoon đóng sầm cửa ktx lao ra ngoài mặc cho jin khản họng gào tên cậu trong vô vọng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Namjoon đóng sầm cửa ktx lao ra ngoài mặc cho jin khản họng gào tên cậu trong vô vọng. Anh chạy ra sau cậu với đôi chân trần nhưng cậu đã leo lên taxi rời đi. Anh đuổi theo chiếc xe cho đến khi chiếc xe khuất bóng, đôi chân anh cũng đã trầy xước đến rướm máu.

Chẳng biết anh đã quay lại ktx bằng cách nào. Anh vội vàng lục tung bàn khách chộp lấy chiếc thoại bị namjoon quăng ban nãy, hỗn loạn bấm lấy dãy số quen thuộc. Đúng như anh dự đoán, cậu không bắt máy, cậu tắt máy ngay khi anh gọi. Anh nhấn gọi cho yoongi, giờ đây anh cần một người có cái đầu lạnh để làm nguội anh xuống.

———
{điện thoại}

-anh đang ở đâu vậy?

-anh vẫn đang đi tìm namjoon, anh qua mấy cái bảo tàng với tiệm sách thằng bé hay ghé qua tìm thử. Không thể cứ ngồi im mà  không làm gì được. Anh...anh...hức

-em về tới ktx xá rồi, anh tạm thời về đây đi, chúng ta cần phải có kế hoạch chứ cứ tìm như vậy khi nào mới ra, lỡ anh bị fan phát hiện thì sao?

-ừ anh về ngay.

{kết thúc cuộc gọi}
———

-Chúng ta cần lập danh sách những nơi thằng nhóc hay đi. Nhà, công ti, bạn bè, các tiệm sách và bảo tàng,... còn gì nữa không?—yoongi lấy giấy bút ra, cẩu thả viết lên những cái tên, những địa điểm. Thi thoảng lại nhìn anh hối thúc.

-...

-anh gọi cho bố mẹ namjoon chưa?

-anh gọi rồi. Họ hỏi anh thằng bé ở lại seoul chơi vui không.

-aizz. Em cũng gọi hỏi các staff rồi, namjoon không có đến công ti. Chiều giờ anh kiếm ở bao nhiêu cái tiệm sách với bảo tàng rồi, còn bao nhiêu cái chưa check vậy? Nhưng theo em nghĩ, thằng nhóc sẽ không có hứng mà đi bảo tàng ngắm mấy tác phẩm chán phèo đó đâu. Hay thằng bé đi uống rượu?

-yoongi ah, phải làm sao đây, anh lo quá, lỡ thằng bé có vấn đề gì thì phải làm sao? Hức...

Trái tim anh cứ như bị ai đó xoắn vặn, bóp nghẹt. Lo lắng, buồn bã, hối hận, mệt mỏi, tuyệt vọng... chưa bao giờ trong anh lại có nhiều cảm xúc tiêu cực như vậy. Đầu anh cứ choáng váng, mắt cứ nhoè đi sau mỗi lần anh nghĩ đến namjoon, anh không biết mình có thể trụ nổi cho đến lúc tìm ra thằng bé được không nữa.

[Namjin fic]Yêu thầm NamjoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ