Anh đang cùng đám nhóc ăn bữa ăn đầu tiên do anh nấu sau world tour mới đây. Cả đám được nghỉ dưỡng tận 2 tuần và anh quyết định phải bồi bổ đám nhỏ trước khi thả chúng về cho bố mẹ.
Cả đám đang bàn bạc về việc chúng sẽ làm gì trong kì nghỉ lễ này. Yoongi thì khỏi nói, kì nghỉ lễ hoàn hảo của thằng bé là ngủ và ngủ, mấy đứa nhóc còn lại thì hầu hết là đi du lịch. Bỗng dưng điện thoại Namjoon vang lên và thằng bé chạy hớt hải ra ngoài. Ngay lập tức cả đám nhìn nhau, Namjoon không mấy khi nghe điện thoại riêng cả, vì hầu hết các cuộc gọi của thằng bé là từ người của công ti, bố mẹ nó, và thi thoảng là những người bạn mà cả nhóm đều biết. Cả đám đều đoán già đoán non.-có khi nào Namjoon có bạn gái không?
Tất cả oà lên đầy bất ngờ, anh có chút lo lắng phản bác:- làm sao được, thằng bé ở với chúng ta 24/7, sao thằng bé có thể có bạn gái mà chúng ta lại không biết chứ...
- lỡ đâu là quen trên mạng thì sao huyng?-Jimin vuốt tóc nhìn anh
- hoặc đó có thể là người đã tiếp xúc với chúng ta trong world tour, có những ngày anh ấy ra ngoài thăm quan ấy, chúng ta đâu có ở bên anh ấy chớ.-JK ôm cổ Taehuyng suy ngẫm
- chuyện riêng của thằng bé, mấy đứa quan tâm làm gì, ăn cho xong đi.- Yoongi cộc lốc nạt đám nhỏ rồi lại vùi mặt vào dĩa mì.
Cuối cùng thì Namjoon cũng trở lại bàn ăn, mặt em ấy có vẻ tươi tỉnh hơn hẳn. Tim anh có chút gì đó hụt hẫng, anh để dám nhóc dọn dẹp và trở về phòng nằm thượt lên giường suy nghĩ, rốt cuộc cú điện thoại đó là của ai, thật sự là bạn gái namjoon sao, anh ủ rũ lăn lăn trên giường, tay ôm thật chặt RJ vào lòng như muốn bẻ luôn cổ nhóc con. Yoongi vào phòng rồi cũng nằm phịch lên giường, nói vọng qua giường anh:
- nếu thắc mắc vậy hay anh hỏi trực tiếp thằng bé đi, em nghĩ nó không từ chối đâu.
- anh thì nghĩ có đó, nó thậm chí đã chạy đến rớt dép ra ngoài chỉ để nghe cú điện thoại đó, anh không biết nữa yoongi à, anh...
-em nghĩ tới lúc rồi đó huyng của em, anh không thể cứ giấu vậy mãi được, nếu anh không nói bây giờ, việc thằng bé có người yêu chỉ là chuyện sớm muộn thôi.
- nhưng mà...
- anh đừng lo cho nhóm nữa, chúng ta đã trải qua bao nhiêu gian khó để đạt được thành công, anh cũng đã hi sinh bao nhiêu cho nhóm mà lại bỏ quên bản thân mình, album của chúng ta là love yourself cơ mà, nếu anh không yêu bản thân trước thì sẽ có ai yêu anh đây, em không nghĩ army sẽ vì anh yêu bản thân mình mà quay lưng lại với anh đâu.
- nhưng nếu Namjoon không thích anh, nhóm chúng ta sẽ...
- Namjoon là đứa biết suy nghĩ, sẽ không sao đâu.
Anh nhìn lên trần nhà thở dài, anh có nên đánh liều không...
—————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin fic]Yêu thầm Namjoon
FanfictionTình cảm giấu kín của Jin dành cho cậu nhóm trưởng RM