Chương này có sử dụng từ hơi bị tục, các bạn có thể không xem.
---------------------------------------------------------Vầng trăng ngoài trời chiếu những tia sáng rọi vào chiếc giường nơi anh và cậu đang nằm. Ngước đầu lên nhìn ra ngoài cửa sổ, cậu khen thầm "Mặt trăng hôm nay đẹp thế". Đôi mắt xanh biếc của cậu khẽ liếc sang nhìn anh, ánh mắt của hai người đụng nhau. Cậu ngượng ngùng áp mặt vào ngực anh.
Nâng cầm cậu lên, đôi môi của anh từ từ tiến tới và đụng vào môi cậu. Đôi tay của anh cũng không ở yên mà bắt đầu đầu sờ soạng khắp cơ thể đang nằm gọn trong người mình.
Cởi bộ đồ ngủ vừa được cậu thay ra, anh đưa của mình xuống cổ. Tay của cậu cũng không yên mà bắt đầu cởi từng nút của chiếc áo sơ mi màu đen mà anh đang mặc trên người. Một tay cậu xoa đầu nhũ của anh, tay còn lại của cậu thì đang mò xuống chiếc quần mà anh đang bận. Các ngón tay của cậu điêu luyện cởi chiếc nút quần, phân thân cương cứng của anh đụng vào tay cậu.
Lưỡi của anh đã đến phần ngực của cậu. Dùng lưỡi nghịch ngợm đầu ngực của cậu một lúc, anh dùng răng cắn nhẹ vào đầu nhũ của cậu khiến cậu kêu lên.
Bị lưỡi anh đùa nghịch, cậu ngồi dậy, lột bỏ chiếc quần jeans anh đang mặc trên người. Lúc này xuất hiện trước mắt cậu là phân thân đang cương cứng của anh. Cậu dùng tay cọ xát với phân thân của anh.
- Ha...rry... - Anh khó khăn gọi tên cậu.
Bỏ mặc tiếng gọi của anh, cậu cầm, ngậm phân thân của anh vào miệng mình. Anh cảm thấy ướt át nơi hạ bộ.
Lưỡi cậu liếm quanh phân thân của anh, xẹt ngang qua đỉnh khiến anh rên lên. Một dòng tinh ban ra, dính lên đôi môi nhỏ của cậu. Cậu đưa lưỡi liếm phần tinh dịch dính trên môi, nuốt chúng vào, mùi vị thật khó thể tả được.Đẩy cậu xuống giường, đôi môi của anh lại đặt lên đôi môi của cậu còn các ngón tay thì đã lần mò xuống nơi hậu huyệt của cậu. Nơi đó của cậu đã ướt đẫm. Anh đưa một ngón tay vào, cảm giác vẫn như lần đầu tiên anh làm với cậu. Thêm một ngón tay nữa được anh đưa vào nơi ẩm ướt. Sợ cậu đau nên anh làm thật chậm, nhưng càng về sau tốc do ra vào nơi hậu huyệt tăng lên khiến cậu rên rỉ.
Nghe những tiếng rên của cậu, anh nở một nụ cười gian xảo nhìn cậu.
- Đêm nay em sẽ là của tôi.
Không đợi cậu đáp trả, anh nhấc hông của cậu hướng về phía mình. Dùng phân thân cọ xát một chút rồi đâm mạnh vào bên trong cậu. Cậu nức nở kêu lên đau đớn. Hậu huyệt của cậu ôm chặt lấy phân thân của anh khiến anh khó khăn để rút ra.
- Thả lỏng ra một chút nào. - Giọng anh trầm xuống.
Nghe lời anh cậu thả lỏng cơ thể, hậu huyệt của cậu cũng từ từ mà lỏng ra khiến anh dễ dàng hơn. Rút ra được một khoảng, anh dùng lực đẩy mạnh vào điểm G của cậu khiến cậu hét lên xuất ra một dòng tinh có màu trắng đục.
Anh cứ dồn dập ra vào cậu cho đến khi bắn ra. Cơ thể mệt nhoài nằm xuống, ôm cậu vào lòng cả hai người ngủ thiếp đi tới hôm sau.
Mở mắt ra thì trời đã sáng, phần hông của cậu đau nhức đến nỗi cậu chỉ có thể nằm yên một chỗ. Quay sang không thấy Severus đâu.
- SEVERUS !!! - Cậu hét to đến mức như thể cho cả thế giới nghe.
Nghe tiếng hét của cậu, anh từ dưới lầu chạy lên vẻ mặt hốt hoảng.
- Có chuyện gì vậy ?? - Anh vừa thở vừa nói.
- Em chỉ không thấy anh nên kêu thôi hì hì. - Cậu nhìn anh cười.
Anh nghe cậu nói vậy chỉ muốn ngã xuống.
Tiến đến giường đỡ cậu ngồi dậy rồi anh bảo cậu đợi anh một chút. Một lúc sau thì cậu thấy anh bưng lên cho cậu một tô cháo. Ngồi xuống cạnh cậu, anh lấy muỗng đút từng muỗng cho cậu anh. Cháo đã hết, anh bế cậu vào nhà tắm và tắm rửa cho cậu làm cậu cảm thấy tay chân của cậu vừa bị cụt hết.
Cả ngày hôm ấy cậu chẳng phải làm gì vì anh đã làm hết cho cậu chỉ vì nghĩ cậu còn mệt nhưng thật chất cậu đã khoẻ từ lâu.
Hết
---------------------------------------------------------
Chương này tớ viết hơi ít vì dùng IQ viết H hết rồi. Hì hì
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][ Snarry ] The Secret Of Severus Snape
FanficTác giả: Peach_Hope Giới hạn: R18 | Explicit Fandom: Harry Potter Nhân vật: Severus Snape x Harry Potter Thể loại: Fanfic Ngày xuất bản: 1/6/2019 Tình trạng: còn chương (drop) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả và tác giả hoàn toàn vi...