Thấy đã sắp tới giờ, anh mới lay cậu dậy.
Quần áo anh đã chuẩn bị sẵn. Cậu thay quần áo rồi vệ sinh cá nhân.
Cậu đi theo anh đến nơi dành cho các thí sinh. Nơi thi lần này có mô hình gần giống với sân Quidditch, bốn phía là khán đài dành cho mọi người ngồi xem. Mọi người ngồi đông nghẹt cả khán đài.
Cậu thay bộ đồ dành cho các thí sinh.
Hermione vào cổ vũ cho cậu. Cô ôm cậu. Hình ảnh đó chẳng may lại bị người thợ chụp của Rita chụp lại.
- Ố ồ. Xem chúng ta chụp được cái gì này. Harry Potter và bạn gái ??
- Cậu ấy chỉ vào cổ vũ cho em thôi !!
Bà ta không nói gì nhưng câu bút lông thì vẫn ghi chép cái gì đó. Krum nói :
- Nơi này không dành cho phóng viên đâu.
Sau đấy là Dumbledore và Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật bước vào thì bà ta mới ngưng việc ghi chép lại.
- Bây giờ chúng ta sẽ bóc thăm chọn lựa rồng. Có tất cả bốn con : Rồng Lửa Trung Hoa, Rồng Xanh Xứ Wales, Rồng Mõn Ngắn Thụy Điển và con hung dữ nhất Rồng Lưng Gai Na Uy. Chúng ta sẽ bôc thăm nhé. Đầu tiên là Fleur Delacour.
Cô nàng của Beauxton hồi hộp đưa tay vào chiếc túi chứa những con rồng.
- Ồ con Xanh Xứ Wales. Đến cậu Krum nào.
- Con Rồng Lửa Trung Hoa. Cậu Cedric thì sao ?? Con Mõn Ngắn Thụy Điển. Vậy chúng ta chỉ còn con Lưng Gai Na Uy thôi.
Ông Bộ trưởng nhìn cậu.
Đưa tay vào chiếc túi, cậu lấy ra một chú rồng Lưng Gai.
Một tiếng pháo cùng với tiếng hò reo để bắt đầu cuộc thi.
Các thí sinh đều làm rất tốt trong phần thi của mình để lấy được quả trứng gợi ý. Ai lấy được quả trứng thì mới có được gợi ý để thi tiếp vòng hai.
Đến lượt của Harry, cậu nhận được rất nhiều lời cổ vũ từ khán đài. Các lời cổ vũ làm cậu có thêm tự tin.
Ở một góc khán đài, Sev đang quan sát cậu từ xa thầm nghĩ "Sao em lại bốc phải con rồng này chứ !!".
Harry nhìn con rồng đang phun lửa. Thì ra đó là con rồng mà bác Hagrid đã cho cậu xem hôm bữa.
Nhìn trong nó thật hung dữ. Cậu nhớ lại các phép mà Sev đã dạy cậu vào đêm qua. Trong đó có một mà cậu nghĩ rằng sẽ hữu dụng đó là bùa gây choáng.
- Bùa gây choáng. - Cậu vung đũa phép về phía con rồng và hô to.
Đúng là có hiệu nghiệm như cậu nghĩ. Con rồng bị choáng vài giây rồi quay sang nhì cậu. Nó tiến vài bước về phía cậu và phun lửa.
Cả khán đài hồi hộp xem cậu có bị làm sao không thì cậu đã biến ra chổi bay và đang lơ lửng trên không gian. Con rồng vỗ cánh và bay lên. Cậu phóng chổi khỏi khán đài. Con rồng đuổi theo cậu.
Một hồi sau, trong sự hồi hộp của khán giả. Cậu quay lại khán đài và lấy quả trứng.
Cuộc thi kết thúc trong sự vui mừng của cả bốn thí sinh.
Cầm trên tay trái trứng. Harry được mọi người bu quanh.
- Các cậu muốn tớ mở ra không ??
- Muốn - Tất cả đồng thanh.
Harry đưa tay vặn trái trứng, sau đấy là các âm thanh thật khó nghe. Cậu nhanh chóng đóng trái trứng lại.
Ở một góc trong phòng, Ron đang đứng cùng với cây pháo trên tay.
- Bồ không tính chúc mừng Harry à ?? - Hermione đứng sau lưng cậu lên tiếng.
Không để cho Ron trả lời, cô hét to :
- Harry !! Có người muốn gặp cậu này.
Harry hướng mắt về phía Ron. Đám đông xung quanh cũng rẽ sang hai bên cho cậu đi. Cậu cất bước tiến về phía Ron, lúc này Ron mới lên tiếng :
- Xin lỗi cậu vì đã không tin tưởng cậu.
Harry ôm cậu.
- Không sao đâu. Tớ chả trách cậu.
Ron giật dây pháo giấy.
- Chúc mừng cậu !!
Sau khi mọi người đã đi về phòng của mình, cậu mới nhớ tới lời hứa của Sev với cậu.
Tầm 11 giờ, cậu mới bắt đầu rời khỏi phòng.
Tiếng cửa phòng vang lên.
- Em đến rồi đấy à ??
Cậu không trả lời gì chỉ bảo :
- Quà của em đâu ??
Anh tiến về phía cậu, bế xốc cậu lên giường.
- Để mai nhé !!
Rồi nở một nụ cười ranh mãnh. Vùi đầu vào ngực cậu mà ngủ.
Lúc này cậu mới để ý, người anh đầy mùi rượu.
Hết
---------------------------------------------------
Hí hí
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][ Snarry ] The Secret Of Severus Snape
FanfictionTác giả: Peach_Hope Giới hạn: R18 | Explicit Fandom: Harry Potter Nhân vật: Severus Snape x Harry Potter Thể loại: Fanfic Ngày xuất bản: 1/6/2019 Tình trạng: còn chương (drop) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả và tác giả hoàn toàn vi...