1.
Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi với Harvey.
Đầu tiên, vừa leo lên xe chuẩn bị tới trường thì xe hỏng.
Thứ hai, nhanh nhanh chóng chóng chạy tới trường nhưng kết quả vẫn là muộn 15 phút, bị phạt đứng ngoài.
Thứ ba, lết thân xác mỏi mệt sau khi bị ông thầy giảng giải đạo lý một hồi xuống canteen thì hết chỗ, ừ đấy, hết sạch! Bình thường canteen vắng tanh, thế mà hôm nay được lấp kín không còn thừa một chỗ nào.
Nhưng tất cả những chuyện trên không thể tệ bằng câu chuyện thứ tư và cũng là cuối cùng: Harvey bị người yêu đá, giữa sân trường, trước tất cả mọi người. Vừa vặn lúc ex quay đi, trời đổ mưa, Harvey trong trạng thái sững sờ vì lần đầu tiên bị người ta đá không thương tiếc, vì không phản ứng kịp nên ướt như chuột lột.
Ok, today isn't my day!
2.
Hận ex, hận đời, hận tình yêu, Harvey quyết định thành lập câu lạc bộ DNYL - Don't need your love. Cô ta nghĩ Harvey sẽ muốn quay lại ư? Còn lâu! Harvey không cần tình yêu vẫn sống khỏe, và đương nhiên là vẫn đẹp trai.
Trong lần tuyển thành viên đầu tiên, Harvey chiêu mộ được một cậu bạn đồng niên có cặp lông mày hải âu. Cậu này thích dưa hấu một cách lạ kì, như kiểu phát cuồng, bảo sao không cần tình yêu - Harvey nghĩ thầm. Thôi, hai mình còn đỡ hơn một mình, với cả có mỗi cậu này đăng kí, đành vậy chứ biết làm sao.
Một tháng sau, cậu ta có người yêu, rời câu lạc bộ. Mẹ nó, đùa ông chắc?
3.
Cậu bạn này cũng không quá tuyệt tình, rời câu lạc bộ nhưng lại mang đến cho Harvey 5 thành viên mới với 5 lý do khác nhau:
- Park Jisung - bị người yêu cắm sừng.
- Zhong Chenle - tỏ tình crush mà bị từ chối.
- Na Jaemin - muốn tìm real love nhưng trải qua 20 nồi bánh chưng vẫn không thấy nên mất niềm tin.
- Lee Jeno - vừa đá bồ
- Huang Renjun - bị bồ đá.
Harvey thích Renjun nhất, bởi cái lý do không cần tình yêu sao mà giống nhau ghê!
BẠN ĐANG ĐỌC
《 I need your love 》
FanficHội trưởng club DNYL (Don't need your love) chẳng may "cảm nắng" thành viên trong club, phải làm sao bây giờ? [Hoàn - 020819]