4.
Từ ngày có thành viên mới, cái câu lạc bộ trở nên vui hơn hẳn.
Cả lũ dù sao cũng đều đang lứa tuổi thanh xuân tràn trề hy vọng. Không có tình yêu chứ gì? Ôi giời đây cũng chả cần, nói thế cho vuông!
Trong group chat, ngày nào cũng phải hàng trăm tin nhắn. Đây, ví dụ thế này:
"Cả nhà ơi!! Ai muốn hít hà drama hong nè?"
"Kể đi xem nào."
"À à cái vụ con X cắm sừng thằng Y đi yêu thằng Z xong cuối cùng lại bị thằng Z cắm sừng đi yêu con W đúng không?"
"Ủ uôii ghê thế!"
"Thế giới loạn lạc, may là chúng ta đếch cần tình yêu!"
...
Nhiều lúc Harvey chẳng hiểu hai đứa Chenle với Jaemin hóng hớt ở đâu mà lắm tin tức thế, ngày nào cũng phải có 1 - 2 cái drama để cả lũ hít hà.Hai đứa này đi làm paparazzi thì hợp phết.
5.
Người ta thường nói, muốn đánh giá ai không thể dựa vào vẻ bề ngoài. Harvey đến giờ mới thấm thía lời khuyên chân thành và sâu sắc ấy.
Renjun tạo ấn tượng đầu cho Harvey gói gọn trong một chữ: hiền.
Nói thật, vẻ ngoài của Renjun cứ như thiên thần rơi nhầm xuống hạ giới: đẹp thuần khiết, đẹp trong sáng. Đã thế lúc mới vào câu lạc bộ chắc chưa thoát khỏi cú sốc tinh thần khi bị bồ đá, mặt lúc nào cũng ủ rũ, nhắc đến người cũ còn khóc lóc thảm thương hết sức, ôi...
Nhưng chỉ đến hôm sau, chứng kiến cảnh Renjun tay không kẹp cổ Chenle vì cái tội lỡ "mông" ngồi đè lên con moomin của nó, Harvey gạt bỏ hết mấy cái đánh giá nào là thiên thần nào là hiền lành ra khỏi đầu. Tiện thể, thêm vào list những việc không thể làm: "Quan trọng gạch chân tô đỏ: Tuyệt đối không được chọc giận Huang Renjun!"
6.
"E hèm!" Harvey cầm chai nước, cứ coi như là cái mic đi, đứng trước mặt các hội viên của mình phát biểu.
"Câu lạc bộ nào cũng có luật riêng của nó. Ở DNYL cũng vậy. Có hai luật quan trọng nhất là 'Nói không với tình yêu' và 'Không đánh chủ ý lên người cùng hội' ".
"Luật gì dễ ẹc, dám cá là chẳng thằng nào phá luật đâu." Một đứa lên tiếng, cái giọng cao vút choe chóe này chắc chắn là Chenle.
"Ờ, nó dễ thế đấy, nên thằng nào vi phạm tao mời luôn ra khỏi hội."
"Thưa hội trưởng!!" Bỗng Jeno gào ầm lên, "Thằng Jaemin với thằng Jisung đang nhìn nhau đắm đuối kìa!!"
"Ê này này vừa phổ biến luật xong đã tính vi phạm hả?" Renjun đổ thêm dầu vào lửa.
"Ủa đâu có đâu? Đây người ta gọi là bromance, không phải romance nhá!" Jaemin cũng không vừa, lập tức cãi lại.
"Huhu em bị oan hội trưởng ơi..." Jisung mếu máo, lỗi do Jaemin chứ nó chẳng làm gì hết á.
"Nào tất cả chúng bây im." Harvey đập bàn, "Cảnh cáo họ Na tên Jaemin, lần sau như thế tao đá đít mày khỏi hội."
"Rõ thưa hội trưởng!"
Lúc nào cũng như chó với mèo thế này, yêu đương gì được trong cùng một hội, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
《 I need your love 》
FanfictionHội trưởng club DNYL (Don't need your love) chẳng may "cảm nắng" thành viên trong club, phải làm sao bây giờ? [Hoàn - 020819]