10.
Renjun là một người có thói quen sinh hoạt khá tốt, thế nên thời gian biểu của bạn mà Harvey có không sai lệch nhiều lắm. Nhờ đó mà số lần Harvey "tình cờ" gặp gỡ Renjun cứ thế tăng lên.
Lúc thì ở canteen, khi thì ở thư viện, không khó để nhìn thấy cảnh anh chàng Harvey cứ lẽo đẽo sau Renjun làm culi cho bạn. Cảnh này làm sao qua mắt nổi các hội viên câu lạc bộ DNYL cơ chứ. Mới đầu còn mắt chữ O mồm chữ A nhìn nhau, bây giờ đã quen rồi chỉ còn thấy nghi ngờ ngập tràn.
"Ê này chúng mày có thấy gì lạ không?" Jaemin đi đi lại lại trong phòng, lên tiếng hỏi.
"Cái vụ hội trưởng với Renjun đấy á?"
"Ờ chính nó. Tao cứ thấy có gì khúc mắc mà mình không biết."
"Thì hội trưởng thích Renjun chứ gì." Jeno thản nhiên đáp.
"Cái gì cơ??!!" Jaemin, Chenle, Jisung đồng loạt quay sang nhìn Jeno khó tin.
"Chúng mày không nghe nhầm đâu. Ông Harvey kể với bạn thân là Lucas - mà Lucas quen Haechan - bạn thân Renjun - lại là người yêu của Lee Mark ông anh họ tao. Tao nghe kể như thế, khá chắc kèo là đúng."
"Eo ơi lằng nhằng thế!"
"Mà hội trưởng làm sao đấy? Lập câu lạc bộ đếch cần tình yêu mà lại yêu đương là thế nào nhở?"
"Đi, anh em hỏi thẳng cho ra nhẽ!"
11.
Harvey thấy cả lũ kéo đến tìm mình, thầm nghĩ không ổn. Quả nhiên...
"Anh! Vụ với Renjun là như nào?"
"Thì đấy... Anh thích Renjun, chúng mày có vấn đề gì chắc?"
"Anh lập câu lạc bộ rồi ra luật mà lại đi phá luật à đồ vô trách nhiệm này!" Cả lũ nhao nhao.
"Ấy chúng mày bình tĩnh!!"
Thấy mình sắp bị đánh úp, Harvey vội lên tiếng ngăn cản.
"Bây giờ anh hủy luật, đền bù chúng mày bằng một chầu cà phê, ok không??"
"Starbucks nhé. Hoặc bọn em sẽ nói cho Renjun." Jisung đại diện nói.
"Ờ!"
Harvey trong lòng đau nhói, tiền tiêu vặt tháng này cứ thế mà bay.
Ôi công cuộc theo đuổi crush sao gian nan!
12.
Renjun cảm thấy dạo gần đây có cái gì đó là lạ.
Nhưng lạ chỗ nào thì bạn không biết.
Đầu tiên là bạn thân Haechan, cứ liên tục bắt Renjun phải làm mấy cái Q & A tình yêu? Đã thế bình thường nó không quan tâm bạn đi đâu hay làm gì, dạo gần đây lại liên tục hỏi tới hỏi lui.
Thứ hai là lũ hội viên cùng câu lạc bộ. Thỉnh thoảng Renjun sẽ bắt gặp chúng nó đang thì thầm to nhỏ gì đấy, nhưng cứ khi nào Renjun lại gần là cả lũ lại coi như không có gì. Đôi khi còn có mấy câu hỏi rất kì quái nữa.
Cuối cùng, Harvey. Cái số lần bắt gặp Harvey nó quá nhiều, nếu nói là "tình cờ" ai mà tin nổi cơ chứ? Chỉ là Renjun không biết, bọn họ đang có ý định gì thôi.
Thế là Renjun quyết định tìm hiểu và làm rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 I need your love 》
FanfictionHội trưởng club DNYL (Don't need your love) chẳng may "cảm nắng" thành viên trong club, phải làm sao bây giờ? [Hoàn - 020819]