V

606 108 12
                                    

13.

Lại một cuối tuần nữa sắp đến.

Lần này Harvey quyết định tổng tiến công mạnh mẽ hơn!

Harvey cầm điện thoại lên, mở phần tin nhắn ra gõ gõ, cuối cùng hít sâu một hơi, ấn gửi.

"Renjun ơi, cuối tuần em rảnh không?"

"Dạ cũng rảnh. Có gì không anh?" Bên kia nhanh chóng trả lời.

"Ừ thì anh có một cặp vé xem phim ấy, cuối tuần em đi xem với anh nhé?"

Harvey chờ đợi trong thấp thỏm và hồi hộp. Nhưng lần này tin nhắn không nhanh đến nữa. Phải đến gần nửa đêm, điện thoại Harvey mới ting một tiếng thông báo.

"Em xin lỗi, vừa này em đi ra ngoài mua chút đồ mà quên mang điện thoại."

"Được ạ. Nhưng em không có xe nên chắc phải phiền anh đón rồi."

"Không sao. Hẹn em cuối tuần."

Harvey trả lời xong xuôi mới mĩ mãn ôm điện thoại chìm vào giấc ngủ.

14.

Sáng chủ nhật, mặt trời rực rỡ, chim hót líu lo, Harvey ôm tâm tình vui sướng sửa soạn quần áo tóc tai chuẩn bị đi hẹn hò.

Harvey ngắm nghía bản thân trong gương, cảm thấy mình đẹp trai ngút trời. Lúc bấy giờ mới leo lên xe, chuẩn bị phi đến nhà người tình trong mộng.

Đúng 9 giờ, Renjun thấy có cuộc gọi đến từ Harvey, bạn vừa nghe máy vừa đi xuống dưới.

"Anh chờ một chút, em xuống ngay đây!"

Chờ chưa đến 5 phút, Harvey đã thấy Renjun ra ngoài, ngơ ngác nhìn bạn mặc chiếc hoodie vàng trông vô cùng đáng yêu đang cười tươi vẫy vẫy tay chào mình.

Renjun tiến đến nhận lấy mũ bảo hiểm rồi lên xe. Nhưng Harvey ở đằng trước mãi chẳng chịu đi gì cả.

"Này em ơi, anh bị mất đồ rồi." Giọng Harvey buồn buồn.

"Mất gì ạ?" Renjun nhăn mặt, "Bình thường an ninh khu nhà em tốt lắm mà."

"Vừa nhìn thấy em, anh liền bị cướp mất trái tim."

Renjun đột ngột bị tập kích bằng thính chất lượng cao, ngớ cả người.

"Đùa em thôi." Harvey cười cười, nắm tay Renjun kéo lên đặt trên eo mình, "Ôm chặt nhé, anh chuẩn bị đi đây."

15.

Cầm vé xem phim trên tay, Renjun bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã đồng ý đi với Harvey.

Trên đời này có 3 loại phim Renjun sợ nhất, kinh dị, cực kinh dị và siêu kinh dị.

Mà trên tay Renjun lúc này chính xác là vé xem phim kinh dị.

Renjun hít sâu một hơi, bình ổn tâm trạng. Mấy cái phim kinh dị, xem thì xem, sợ gì chứ!

Mạnh mồm thế, nhưng càng đến gần người soát vé, chân Renjun càng nhũn ra. Thấy sắc mặt bạn không đúng lắm, Harvey mới quay sang hỏi.

"Có chuyện gì à?"

"Dạ không."

Vào trong rạp phim, đèn tắt tối om, điều hòa vù vù thổi. Ngay từ khung cảnh đầu tiên đã là nghĩa trang hoang vu, bất cứ lúc nào cũng có thể có một con ma xấu xí ghê rợn xuất hiện trên màn hình. Renjun trong trạng thái căng thẳng đề phòng, bỗng tay bị nắm lấy, bên cạnh vang lên giọng nói của Harvey.

"Đừng sợ. Anh sẽ bảo vệ em."

Renjun lại thấy Harvey bị ngôn lù nhập, bĩu môi tỏ ý không cần.

Thế nhưng tay vẫn cứ để đấy cho người ta nắm.





Mình dự định update từ hôm qua. Ngồi viết được nhiều lắm, ấn lưu rồi mà chẳng hiểu sao lúc sau vào không thấy đâu nữa :((( Sụp đổ thật sự luôn... Nên là mình phải viết lại, nhưng mà nó  ngắn và cũng chán hơn nhiều ý :((

《 I need your love 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ