VI

606 93 15
                                    

16.

Bộ phim chiếu tròn hai tiếng. Lúc đèn trong rạp phim sáng lên, Renjun liền đứng dậy, mệt mỏi vươn vai.

Ngồi im suốt lúc chiếu phim, người liền có cảm giác đau nhức, cũng may là phim cũng không có đáng sợ cho lắm, nếu không bây giờ Renjun đã nhũn hết cả chân hoặc ngất xỉu từ lúc nào rồi.

Sau khi ra khỏi phòng chiếu, vừa vặn đến thời gian ăn trưa. Harvey thông minh bắt lấy cơ hội, rủ rê bạn crush mình.

"Chúng mình đi ăn gì nha?"

Renjun đang định từ chối, nhưng khi quay sang nhìn thấy bộ mặt mong chờ, đôi mắt mở to long lanh lấp lánh nhìn mình thì liền nuốt lời muốn nói vào bụng. Bạn đảo mắt một cái, trả lời.

"Ừ, em ăn gì cũng được."

Trong lòng Harvey thầm "yeah" một tiếng sung sướng. Thật ra đây cũng đều nằm trong kế hoạch cả, xem phim xong rồi đi ăn, Harvey lên mạng xem review đồ ăn của mấy cái nhà hàng nữa!

Vì hai người xem phim ở một rạp trong trung tâm thương mại, thế nên chỉ cần lên ngay tầng phía trên là đã có rất nhiều quán ăn. Hai người chọn một nhà hàng chuyên đồ Hoa để giải quyết bữa trưa. Đồ ăn nhanh chóng được mang lên, được bày trí rất bắt mắt, hương vị cũng không tệ. Renjun vốn không cảm thấy đói nhưng không nhịn được vẫn ăn thêm một ít.

"Ăn xong lại đi dạo một vòng được không?" Harvey tay gắp đồ ăn, thản nhiên nói cứ như không có gì quan trọng, dù trong lòng đã gấp gáp sợ người ta không đồng ý, sau đó lại chêm thêm một câu, "Ở khu giải trí có máy gắp gấu bông, đầy ắp moomin."

"Thật hả?" Renjun ngẩng phắt đầu lên, mắt mở to ngạc nhiên nhìn Harvey, trong ánh mắt vừa có sự vui vẻ còn cả chờ mong.

Thấy thế, Harvey biết mình lại thành công dụ ai kia vào tròng.

"Anh chơi trò đấy giỏi lắm luôn! Tí gắp cho em mấy con đem về nhà!"

Renjun vui sướng gật đầu, ăn nhanh nhanh chóng chóng để đi chơi. Bạn đặt niềm tin tuyệt đối vào Harvey sẽ gắp được moomin cho mình.

17.

Kết thúc bữa ăn, hai người ngồi nghỉ một lát rồi mời rời khỏi nhà hàng, đi đến điểm tiếp theo - khu giải trí.

Khu giải trí nằm trên tầng 6 của trung tâm thương mại, đèn led đủ màu chiếu sáng, các máy trò chơi điện tử vang lên tiếng nhạc, hòa cùng với tiếng trẻ con nô đùa, cười nói.

Renjun kéo Harvey đi đến chỗ gắp gấu bông. Cả một dãy máy gắp xếp ngay ngắn, mỗi máy lại có các loại gấu khác nhau. Renjun kiên định với lựa chọn của mình, mặc kệ mấy con gấu bông đáng yêu kia, đi đến cái máy cuối cùng, chính là cái máy đầy ắp moomin theo như lời Harvey nói.

Renjun nhìn đống moomin một cách thèm thuồng, trong máy ít nhất cũng phải có hơn chục con, gắp được hết thì tốt ha...

"Muốn thử không?" Harvey vừa cười ngoác cả mồm vừa nhìn chằm chằm con nhà người ta từ nãy, bây giờ mới lên tiếng hỏi.

"Có!" Renjun chìa tay ra trước mặt Harvey, "Đưa em 1 xu."

Harvey tuân lệnh, đặt 1 xu vào tay bạn. Renjun nhét xu vào máy, lập tức liền có tiếng nhạc thiếu nhi vang lên, đồng hồ bắt đầu đếm ngược 60 giây.

《 I need your love 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ