Quen nhau từ trước???

51 7 0
                                    

Cô vừa rời bàn thì cánh cửa của Slender Masion bị đạp bay ra và hôn đất mẹ thắm thiết, cả đám nhìn ra để xem đứa nào gan trời thế:

"Hello! Ông anh già yêu quý, vẫn khỏe chứ". Đước hiên ngang trước cánh cửa đã bị đạp đổ là một thanh niên y chang ông bác già nhà ta nhưng khác là thanh niên này có miệng và mặc đồ hở hang như thế này nè:

 Đước hiên ngang trước cánh cửa đã bị đạp đổ là một thanh niên y chang ông bác già nhà ta nhưng khác là thanh niên này có miệng và mặc đồ hở hang như thế này nè:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cả đám ko nói gì, nhìn tên đứng trước cửa rồi lại nhìn Yuki sau đó lại nhìn nhau be like: "Chết mịa rồi". Cả đám lại nhìn ra cửa nhưng tên đứng đó ko còn nữa mà hắn đã đến bên cô tự lúc nào, Hoodie kêu lên 1 tiếng bất lực: " Chết thiệt chứ"

" Muộn rồi mấy đứa ơi", hắn cười 1 các đắc chí rồi hắn đổi tầm nhắc vào cô. Cô muốn đạp bay hắn nhưng ko có hứng (do chị ko thik th mấy đứa hiểu hôn), tên đó đưa cái ánh mắt dâm tà lướt qua body cô nhưng cô lại bị lép :))))). Hắn lân la cầm bông hồng đỏ đưa ra trước mặc cô:

" Hey bae~~~. Tặng em này", cô đã từng nghe Jeff kể về tên này, cô ko biết có nên nhận bông hồng này hay là đập ko trượt phát nào, lỡ nhận thì mất cái ngàn vàng 15 năm cất giữ còn đánh thì lỡ hắn giết luôn thì sao...

" Này Offender! Cấm đụng vào người con bé. Ta chán thấy cái cảnh này lắm rồi". Slenderman lên tiếng thở dài, nói thật chứ ông chán cái cảnh nhiều con gái còn non nớt bị Offender lừa và bị mất cái ngàn vàng.
" Làm gì căng vậy ông anh, chỉ là muốn chọc con bé chút thôi mà". Nói vậy chứ hắn ta vẫn cứ lăm le sấn tới cô, lợi dụng ko ai để ý, hắn chuẩn bị bắt cóc cô thì đột nhiên xung quanh cô toả ra luồn sát khí lớn, Offender hơi rùng mình nhưng vẫn cứ sấn tới (nó lì hơn t tưởng).
"Ngươi vẫn lì như xưa vậy sao? Ta ko nghĩ ngươi vẫn đi dụ gái". Giọng của cô ko trong veo như ngày thường nữa, nó trầm và có phần rất kinh dị. Những người còn lại thì đứng xem phim... (Đoạn này tui sẽ ko kể những người còn lại nhé)
Offender lùi ra sau vài bước:
"Nhìn cô rất quen... Cô...".
Yuki từ từ quay đầu ra đằng sau, mái tóc cũng dần chuyển sang màu bạch kim, đôi mắt ko còn là màu xanh lung linh nữa mà là màu của ngọc ruby, nó hoang dại nhìn cái người vừa lùi ra sau.
"Bản tính dụ gái của ngươi vẫn cứ như vậy. Ta tưởng ngươi chừa rồi đấy. Ngươi dám dụ ta luôn sao. Ngang tàng quá rồi nhé".
Không khí có phần căng lại, mọi người rất là bất ngờ. Proxy mới là người như thế nào

[Jeff the Killer×Reader] Tình Yêu Của Sứ Giả Đến Từ Cái Chết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ