Two;

46 0 1
                                    

Sofia Marie Alfonso's pov:

Kinaumagahan na.
Talagang hindi na ako tinawag pa nila mama at papa na kumain,pati si kuya..

Hinayaan ko nalang at naligo ako at nagbihis ng aking uniform sabay kinuha ko na ang gamit ko.

Hindi na ako nakapagayos.Dumiretso akong cr at doon nalang nag-ayos ng buhok.
Tinalian ko ng fishtail braid yung buhok ko.Nagpulbo ako at nagliptint saka dumiretso sa klase.

Wala pa halos tao ang nasa loob kaya tahimik.
Ok na yun,kesa naman pagkapasok ko puro kademonyohan agad ang naririnig at nakikita ko.

Umupo ako,pero instead,napaupo ako sa sahig.
Tumingala ako,at nakita ko si Crystal,ang ex-bff ko at bully.

Bitch

"what do you fucking want?" tanong ko sabay tayo at pinagpagan ang palda ko.
mini skirt<3

"ano ang gusto ko?" ngumisi siya.
"ikaw" she glared on me but i glared back at her.

"baket? Meron bang parte ng katawan ko ang kinaiingitan mo?" tinarayan ko siya. "oh,ang kinaiinsecuran mo?"

"hoy! Hindi ako insecure sayo noh!" tinaasan niya ako ng kilay.

"bago moko taasan ng kilay jan,pwede mag lagay ka ng kilay" tinarayan ko ulit siya.She just groaned as i took again a seat.

~*~.

Dalawang subjects nalang at matatapos na ang klase.
Hayss,makakauwi na rin ako.

Sana,makapagpahinga dahil alam ko namang magaaral ulit ako.

"class,bukas may bago tayong estyudyante at magpakatino kayo ah!" pagaanounce ni ma'am sa amin at tumango nalang kami.

Hays,sana babae.Ayoko nang makarinig ng tilian..

~*~

Naglalakad na ako papuntang bahay nang may nakabungguan ako.

"s-sorry" nauutal kong sabi at tumayo na ako.

~*~.

"oh anak,nakauwi ka na pala" sabi sa akin ni mama.

Ngumiti nalang ako at umakyat sa kwarto ko kasi alam ko naman kung ano yung sasabihin ni mama saken eh,no need to explain.

'Sofia Marie Alfonso,magbihis ka na ng pambahay mo at magrebyu!'

As expected.
I took a deep sigh at napahiga nalang sa kama.

May araw bang darating na makakapagpahinga ako?

Just Us;Gou Mingrui × Reader fanfic (DISCONTINUED)Where stories live. Discover now