Seventeen;two months

23 1 0
                                    

Nakalipas na ng halos dalawang buwan matapos ang mv ng boystory na nafeature ang swerteng fan..

'just us' ang title,nakaabot kaagad ito ng dalawang libong views sa youtube.

~*~

Mm/dd/yyyy...2:00 am.

Gisng na gising pa si Sophia ng oras na ito,hindi kasi siya makatulog sa dahilang aalis na siya,at babalik na sa pilipinas ngayon.
Alam niya sa sarili niyang mamimiss niya ang bs.

Alam na ng bs na ngayon ang alis ni Sophia,ngunit hindi niya ito pinahahalata,gusto pa niyang makasama ang anim bago siya pumaalam.

Lalo na si Mingrui,napaka close nila sa isa't-isa.Akala nga ng iba ay sila na..

M.U lang pala

They've used to be sweet with each other,kahit 'di nila 'yon napapansin..

~*~

Sophia Marie Alfonso's pov:
Hindi ako makatulog!

Nararamdaman kong tumutulo ang luha ko ngayon,sa dahilang babalik na ako sa pinas.

I will admit,namiss ko sina mama,papa,at kuya doon.Pero mamimiss ko ang bs..
Akalain nyo 'yon? Halos 5 months kami naging magkaibigan,at ang saya sa pakiramdam na may kaibigan kang idol for the first time..

~*~

5:00 am

Nagliligpit na ako ng mga gamit ko,yes,you've guessed it!..

Ngayon ang flight ko,wala akong tulog kaya siguro s eroplano nalang ako babawi.

Pagkatapos kong mag-ayos ng gamit,bumaba na ako.

"hey!" bati ko sa kanila,trying to fake a smile.
Ngumiti lang din sila sa akin,ngunit alam kong pilit ang mga ito.
I will surely miss these rascals..Aish!

"I will miss you,jie!" Sabi ni shuyang na nakayakap.

"I will miss you too!" sabi ko.
We broke the hug at nakikita kong umiiyak na ito.

"shh..I'll come back,i promise.."

"ok..I will wait!!" Sabi niya habang pinupunasan ang luha niya.

"I will miss you,my ugly cousin" yakap sakin ni Zeyu.Yumakap ako pabalik at saglit din kami kumawala.

"i will miss you too! Ms.Xiaoyu!" pangaasar ko sa kaniya.

He glared at me,but smiled at me.

"We will miss youuu!!!" takbo sa akin nina Hanyu,Zihao,at Xinlong.

"hehe..I will miss the three of you too!" yakap ko at kumawala kaagad.

Napansin kong umiiyak si Mingrui sa isang tabi habang nakatayo.
Hindi ko na mapigilang lumapit sa kaniya at yakapin siya.

"i will miss you,Rui"

Sa kaniya lang tumulo ang luha ko,pakiramdam ko napakabigat ng dibdib ko dahil dun.

"i will *sobs* miss you too" sabi niya at kumawala sa yakap.

"I'll be back,i promise that"

"I'll wait for you,my phia" sabi niya while emphazising the word 'my phia' which made me blush..

"Then go wait for me,my rui"
Yumakap akong muli at nagulat ako nung


He claimed my lips.

Just Us;Gou Mingrui × Reader fanfic (DISCONTINUED)Where stories live. Discover now