Sophia Marie Alfonso's pov:
I woke up from my phone ringing.
Pagkakuha ko sa phone ko,si Mingrui ang tumatawag."Good Morning Phia!" Masigla niyang bati sa akin.
"Morning Rui!" Bati ko pero bakas sa boses ko ang pagkaantok.
"Sounds like you just woke up" sabi niya. "Can i head to your dorm?"
"Uh.. Yeah sure," sabi ko. "But let me rinse off first. I look like a dog"
"A cute one? Or a pretty one?" Tanong niya na nagpa-pula sa pisngi ko.
"None of those. The uglier one. I'm so dirty" sabi ko.
"Ok,I'll call you when i'm almost there" sabi niya at sabay binaba ang telepono.
Pupunta siya,so kaylangan maayos ako.
Tumalon ako pababa sa kama ko at diretsong naligo. Pagkatapos,nag toothbrush ako at nagbihis.
Ang una kong nahagilap sa damitan ko'y isang black romper. Pagkasuot ko non,dumiretso ako sa kusina para magluto ng favorite food ni Rui. Habang inaasikaso ko ito,nag ring ang phone ko,Which is the caller id was Him.
I answered. "Ni Hao,Baby"
He giggled from the other line. "Hello to you too"
"Are you almost here?" Tanong ko.
"Yup. And actually,I'm gonna stay"
Kumunot ang noo ko. "Why?"
"I just missed you..." Jusmiyo ang dami mong alam!
I awed. "Ok sure"
"Cya later!! Bye,love you!"
"K bye. Love you too!!"
Then i eneded the call.Nilapag ko muna ang telepono sa lamesa at ipinagatuloy ang pagluluto.
Kalagitnaan,may kumatok. Inayos ko ang suot ko at siya na ang nasa harapan.
He kissed me. Pagkatapos,kumalas na ako sa kaniya at pumasok na siya sa loob.
"Hotpot?" He grinned.
I nodded.
"Nice. I was hungry..." He giggled.
YOU ARE READING
Just Us;Gou Mingrui × Reader fanfic (DISCONTINUED)
FanfictionAn idol inlove with a filipina?..Oh,well.. Short chapters..