Chap 2 : Bóng lưng

15 3 2
                                    

"Con quỷ , đợi nãy giờ , chân ngắn bước cầu thang cũng lâu nhỉ ? "- An Tinh tặng tôi cái lườm sắc như dao khi tôi bước xuống.

" Gớm , mắt chưa đủ sắc hay sao mà cô mài riết thế , rách mắt nha cô , gặp nhau chưa yêu thương là đã xài xể bạn " - leo lên xe tôi rúc đầu vào lưng nó

Nắng sài gòn thì thôi rồi, nắng lắm ấy thế mà An Tinh còn bảo đi xe máy cho thú vị. Chả biết thú chỗ nào , đi thì xa tít mãi quận 3 , trời nắng đi qua được cái tán cây nào to to rộng rộng xíu thì như bắt được vàng ấy. Đã thế lại còn bày vẽ mặc đồ này nọ cho cố , nắng vỡ mặt ra nhá

" Cô thấy vã chưa chứ tôi vã lắm ấy , nắng vỡ đầu rồi đấy " - kéo cái áo khoác mỏng manh che lên đầu, đúng kiểu khoác cho đẹp chứ chẳng để làm gì

" Có nghĩ xa thế đâu , mà thôi tới rồi !" Nói xong là An Tinh bóp thắng xe tấp vào 1 cửa tiệm khá nhỏ xinh trang trí phong cách vintage với cái tên khá ấn tượng Róse

Tiệm Róse nằm nép ở một góc khuất phía cuối con đường hẻm nhỏ của quận 3, xung quanh khá mát mẻ vì có cây xanh che chở dưới tán lá siêu rộng xanh mát. Tiệm bé xinh mà làm nail thì siêu chất luôn , ngồi thư giãn để các bạn nhân viên tận tình phục vụ thì siêu thích.
An Tinh nhìn qua tôi với ánh mắt tò mò: 
" Thế Khải Tuấn có phải chàng trai trong giấc mơ của bồ?"

"tôi không thể chắc chắn được " - Mạn Nhi khẽ lắc đầu, mà sao An Tinh lại nói thế nhỉ. Nếu Khải Tuấn không phải thì sao nhỉ ? Giấc mơ về chàng trai ấy vẫn cứ xuất hiện ngày một nhiều. Không được , Khải Tuấn rất tốt với tôi , anh ấy hiểu , yêu thương , chiều chuộng tôi , có lý do gì để tôi không yêu anh ấy ? Tôi có yêu anh ấy không ? Hay là.....Tôi không....Yêu......

"Này , nghĩ gì mà thộn mặt ra vậy Mạn Nhi ? " An Tinh lay người khiến tôi thoát khỏi ý nghĩ điên rồ kia. "Này làm xong ra đi cà phê trước khi về đi , đợi tắt nắng hãy về " nhìn ra ngoài cửa , với sức nắng và nóng khủng như vậy tôi nghĩ đó là 1 ý kiến chuẩn. "Ừ, ý kiến chuẩn luôn , tiểu An "

1 tiếng đồng hồ để xinh đẹp và chúng tôi cũng đã có bộ nail xinh đẹp. Search địa chỉ quán cà phê và thế là chúng tôi lại tiếp tục đối mặt với cái nắng khủng khiếp. Lại là 1 quán bé bé xinh xinh , với phong cách trang trí mát mắt với tán cây xanh ngoài cửa kèm thêm dàn bông cúc dại ngoài hiên, xinh quá luôn . " Êy, quán này xinh nhỉ , lại có dàn hoa quá đẹp nữa" đúng ngay sở thích của 2 đứa là hoa cúc mà trong mắt thánh selfie này thì.
"Uh , chuẩn gu luôn" với 1 nhánh cúc tôi gật gù cười với nó.

"Ui giời nay nắng thật , vỡ đầu mất thôi" An Tinh nó là tiểu thư cơ mà mở miệng là không ai tin nổi , bồ nó có khi chả biết nó tính như thế. An Tinh gọi trà đào cam sả và trà sữa truyền thống cho tôi.
"Ngồi trong này nhìn ra cửa sổ đẹp thật. Góc này view đẹp nhất đấy. " Tôi chống cằm , ngắm nhìn cảnh bên ngoài. 1 cô gái lướt qua khiến tôi chậc lưỡi " Xinh quá. Mình mà bằng 1 phần 3 chị đó thì...." "Thì sao , mơ giữa ban ngày nha bà " An Tinh quay lại nét mặt đúng kiểu khinh bỉ nhan sắc tôi.

Năm ấy - thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ