Sau kỳ nghỉ , Linh Mai như bốc hơi không liên lạc với mọi người. Còn Khải Tuấn phải sang Singapore công tác. Mạn Nhi vừa đi làm vừa lo chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới.
Hôm nay Mạn Nhi và An Tinh cùng đi thử váy cưới cho ngày đãi tiệc. Bạn trai An Tinh đến chở chúng tôi ra chỗ hẹn. Bạn trai An Tinh là Ngô Vann , là một việt kiều Canada quen với An Tinh đã 4 tháng. Đấy An Tinh nó dẩm hơi nhưng trai theo nhiều cực, toàn mấy anh cực phẩm mà nó thì cả thèm chóng chán , thay người yêu như thay áo. Anh ấy là người nó quen lâu nhất trong lịch sử tình trường của nó.
An Tinh vén váy bước ra khỏi ô tô, quay lại xe và kiss nhẹ vào môi bạn trai " Lát em với tiểu Mạn xong sẽ gọi anh sau. Lát anh nhớ mua cho em cốc cafe nhé. Thèm quá àaa... "
Má ơi nghe cách nó nói chuyện với bạn trai mà tui sởn gai ốc, nó chưa bao giờ nhẹ nhàng như vậy với tôi.Xe vừa đi An Tinh bước đến khoác vai Mạn Nhi cười khả ố " Mày thấy chị diễn thế nào. Kkk phải được giải oscar chứ đùa ?"
Đó mọi người thấy không ,nó xả vai liền. "Nổi gai ốc đây nè "Bước vào Hall'uer Wedding, Mạn Nhi và An Tinh ngồi xuống đợi nhân viên đưa mẫu váy. Thì bên ngoài cửa, một chàng trai cùng 1 cô gái bước vào cửa hàng. Lại là họ......
Là 2 người mà Mạn Nhi gặp ở quán cafe hôm trước , chàng trai đẩy gọng kính nhìn về Mạn Nhi với ánh mắt ngạc nhiên.
----------------------------
- "Anh , chiếc váy cưới này đẹp quá nè, mai mốt làm cô dâu em cũng muốn mặc thử " cô bé kéo áo anh trầm trồ nhìn về cửa hàng váy cưới, nơi mà mỗi chiều anh chở cô về hay đi ngang. Anh khẽ liếc mắt, xoa đầu cô và bảo " Tiểu Mạn sẽ là cô dâu xinh nhất trong chiếc váy cưới"
Cô cười khúc khích, tiếng cười trong trẻo như khúc nhạc du dương. Tiếng cười của cô luôn làm anh thấy thanh thản, và nhẹ nhàng......--------------
" Anh !!! "
Cô gái đi bên cạnh lay Môn Khải , khẽ tựa đầu vào, khoác lấy tay anh và thì thầm với anh " Cảm ơn anh đã đi cùng em"
"Không sao Hạnh Chi, em đến thử đồ đi" anh lặng lẽ rút tay mình về
Mạn Nhi thay 1 chiếc váy phi bóng form dáng cổ điển , hai vai áo trễ khoe bờ vai nhỏ nhắn của cô. Xoay 1 vòng cô hỏi " Tinh , váy này ổn ko ?? "
" Đẹp đó, bộ này bà mặc nhìn nhẹ nhàng nè , làm cô dâu là tuyệt lun á "
Mạn Nhi ngắm mình trong gương , đột nhiên nhìn thấy 1 bộ váy trong góc của tiệm , chiếc váy màu trắng ngà chất liệu phi bóng , với hai vai áo uốn lượn, cánh tay dài hơi phồng mang nét cổ điển. Cổ áo điểm thêm những hạt ngọc trai làm điểm nhấn.
" Tinh , mình muốn thử bộ váy kia "
An Tinh quay lại , váy mang nét cổ điển quá , ko còn hợp mốt với hiện nay. " Sao lại muốn thử nó ?? "
" À, không biết nữa, tự dưng muốn thử nó thôi " Mạn Nhi mỉm cười
Nhân viên tiệm váy đưa chiếc váy cưới cho Mạn Nhi và nói " Váy này của tiệm em thiết kế cũng khá lâu cách đây vài năm nó là mẫu được mọi người rất thích, nhưng giờ thì không còn được chuộng nữa và cũng chỉ còn 1 cái thôi "
Mạn Nhi mỉm cười bước vào phòng thử . Môn Khải quay ra sảnh đợi thì thấy Mạn Nhi cùng chiếc váy mà cô vừa chọn. Anh rất bất ngờ, nhìn chăm chú , lấy điện thoại ra và lén chụp lại khoảnh khắc mà cô vuốt tóc mình mỉm cười hạnh phúc. Tim anh chợt nhói lại * Cô bé ấy sắp làm cô dâu rồi nhưng anh không còn là chú rể mà cô ấy muốn, vì anh đã làm tổn thương cô , anh không còn xứng đáng nữa *
-------------
Mạn Nhi nhìn qua người đàn ông đứng suy tư * Sao có duyên nhỉ, gặp miết, mà sao mình cứ có cảm giác gì đó lạ lắm...*
" Quyết định lấy cái nào chưa cô ? "
" Để mình gọi video cho Khải Tuấn hỏi anh ấy. Hihi "
- Bíp - Bíp - Bíp -
" Aloo , anh ơi hai chiếc váy này anh thấy váy nào xinh hơn ?? " Mạn Nhi giơ 2 chiếc váy mà cô thử lên
Trong video Khải Tuấn đầu tóc rối xù, quần áo xộc xệch , hơi thẫn người nhìn Mạn Nhi
" Anh....anh...anh thấy chiếc màu trắng bên phải hợp với em đó, anh bận xíu , anh cúp nhé !"
Nói xong Khải Tuấn cúp máy, nhìn qua Linh Mai đang nằm cuốn người bên anh. Tối qua anh vô tình gặp Linh Mai trong quầy bar, Linh Mai qua singapore lúc nào không biết nhưng khi anh gặp cô thì cô đã say không biết gì , còn xung quanh là nhiều chàng trai đang cụng ly cùng cô nên anh không an lòng đỡ cô về phòng anh. Nhưng không nghĩ anh và Linh Mai lại......
Haizz..... anh không biết tại sao lại vậy, anh coi Linh Mai như 1 người em gái......
"Ưm...ưm..." Linh Mai khẽ cựa mình ôm lấy cánh tay Khải Tuấn .Anh phải làm sao đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm ấy - thanh xuân của chúng ta
Romance"Anh có thể một lần nữa yêu em không ?" "Không thể, vì những tổn thương em đã bị cũng đóng sẹo rồi, mãi không phai..." - cô trả lời dứt khoát, quay mặt lại bước đi... Anh đứng đó tay nắm chắc lại ân hận vì anh đã từng đánh mất cô, lại vì...