Chiếc Ferrari màu đen tuyền đậu trước sân bay, một cậu trai nở nụ cười rồi chậm rãi bước gần lại.
"Trễ tận 30p đó nha"
"Tsk, biết rồi ! Về..về tôi chuộc lỗi sau..nhanh lên xe"-Tôi gượng gạo nói lắp.
"Haha, nhìn cưng còn mặc đồ ngủ thế này là biết vừa ngủ dậy đây"-Jack mở cửa sau bước vào xe."Sao rồi ? Thằng em dâu của cưng ra sao ?"-Jack hỏi.
"Nó là con người"
"Chẳng lẽ con thú ?! Haha, cưng đùa không vui gì cả" :vv haha nhạt nhẽo
"Thằng nhóc năng động, lùn, nhìn..dễ thương..."-Tôi thật ra là cực kì thích những type người kutephomaique như Phong nha.
"Dễ thương bằng anh không ?"-Jack mặt dày hỏi tôi.
"Hơn chứ nói chi bằng"
"Tsk, chồng cưng mà cưng còn chê. Anh muốn đi ăn phở, em ghé tiệm cũ nha"
"Tôi không rảnh, muốn ăn thì một chút tự đi mà ăn. Tôi mặc đồ ngủ thế này đi như nào ?"
"Không sao không sao, thói quen của em mà em còn không nhớ thì anh bó tay luôn"-Jack lom khom tìm kiếm gì đó dưới chân ghế, kéo lên một chiếc hộp."Cái gì vậy ?"
"Honey à, tật của cưng là hay đem theo đồ dự phòng trên xe mà. Chẳng lẽ thói quen của em anh còn phải nhắc sao ?"-Jack cầm lên một bộ đồ sơ mi quần jean, đúng là tức mà ! Chỉ tại sống bên nước ngoài quen rồi nên mỗi ngày tôi dặn bọn tài xế phải đem cho tôi một bộ dự phòng để trên xe, nhưng có khi nào dùng tới đâu ?
"Cái..cái này sao anh biết được"
"Ăn chung ở chung với em bao nhiêu năm rồi mà giờ lại không biết em như nào sao ? Anh có phải là đáng trách lắm không"-Tên đó lại chưng ra bộ mặt bỉ ổi như muốn chọc tức tôi vậy.
"Rồi..rồi tôi thay đồ ở đâu đây ?"-Tôi thật sự muốn về nhà mà ngủ nha.
"Thay ngay tại đây đi ? Có ai thấy đâu"
"Có anh đấy !!"
"Anh chưa có hứng tình đến nỗi vậy đâu nha. Em thay nhanh đi, anh đói rồi"
Tôi cắn răng cởi đồ, mặt nóng hặm hực nhìn anh."Wow~ underwear đẹp nha"-Jack nhìn chằm chằm vào quần lót của tôi.
"Hả..Cái !!"-Tôi nhìn xuống chiếc quần lót tôi đang mặc, màu trắng..ừ thì màu trắng thì có sao nhưng phía sau còn in hình con gấu nữa chứ :33
"Anh không ngờ em cũng có mấy loại quần lót này nha~~"-Jack đánh mạnh vào mông tôi, thật xấu hổ mà, biết vậy khi nãy chở thẳng cha nội này về cho rồi, chiều theo làm gì cơ chứ..
"Chỉ..chỉ là.lấy đại thôi.."-Tôi nhanh chóng mặc quần vào, xấu hổ đến mức cứng đờ người.
"Cute đấy chứ, nào đi ăn thôi"-Jack híp mắt cười."Đến nơi rồi, nhưng...sao anh lại muốn tới đây ?"-Nói là quán phở cũng không đúng, đây là nhà hàng tiêu chuẩn 8 sao đươc đánh giá cao về chất lượng và cách trang trí quán.
"Hehe..một chút rồi em sẽ biết"
"..."-Một con người đa nghi như tôi tất nhiên là thấy bất an rồi."Ah ! Cậu Minh và cậu Jack. Cho hỏi hai cậu đặt chỗ trước chưa ạ ?"-Một nhân viên phục vụ chạy lại hỏi chúng tôi.
"Chưa, nhưng còn phòng Vip nào không ? Bao nhiêu tiền tôi cũng trả"-Jack đưa thẻ đen ra.
"Nè..nè, sao phải vậy chứ ? Chúng ta ăn bình dân là được rồi"-Tôi níu níu tay áo Jack, mặt khó hiểu nhìn anh
"Đã bảo cưng sẽ biết ngay thôi mà"
"..."
"Vâng ạ, đây là chìa khoá phòng Vip, các cậu có cần gọi món trước không ạ ?"
"Hmm, em ăn gì không ?"
"Bánh.."
"Bánh ?"
"Ừm.."-Tôi chỉ vào cái bánh kem được phủ chocolate với những quả dâu tây đỏ chót kia.
"Sao lại..mà thôi đi, em muốn gì cũng được. Lấy tôi cái bánh và một tô phở nhé"Jack gọi món rồi đi vào trong.
"Nhanh nào, em sao vậy ?"-Jack thấy tôi đi chập chạp liền lo lắng hỏi.
"Em..em đi vệ sinh xíu"
"Mắc nên đi liền nha, nhịn lâu không tốt đâu"
"Biết rồi.."Jack bước vào phòng tôi liền chạy lại quầy bánh khi nãy.
"À, cái bánh ấy tôi trả tiền riêng. Đây, cô có thể.."-Tôi đưa tiền cho cô ấy.
"..thì ra là vậy, cậu chu đáo với cậu Jack thật đấy. Tất nhiên là được ạ"cô nhân viên đỏ mặt cười tươi.
"Cảm ơn"Từ nãy đến giờ đã hơn 15p rồi, chắc Jack đã ăn xong tô phở rồi nhỉ ? Tôi tự hỏi.
"Của cậu đây ạ"
"Cảm ơn"-Tôi chộp nhanh bánh kem giấu sau lưng bước vào phòng.'Cạch'
"Em..!! Em đi đâu nãy giờ hả ?! Biết anh lo lắm không ?"-Anh chừng cả mắt nhìn tôi.
"Vậy sao anh không đi tìm em ?"
"Anh tin em sẽ không làm vậy với anh, nên anh vẫn sẽ đợi đến khi nào em quay lại thì thôi"-Jack như muốn khóc nhìn tôi.
"..."
Tôi đưa ra chiếc bánh kem tôi chọn có ghi dòng chữ Happy Birthday My Love hơi xấu hổ nên tôi không dám nhìn thẳng mặt anh.
"Em...nhớ sao ?"
"Tất nhiên phải nhớ chứ..em đâu để ngoài tai những lời anh nói đâu chứ.."
"..."
"Nhìn gì chứ ? Nhanh thổi nến đi"
"Phù~"
Tôi cắt bánh ra, lấy muỗng đút cho anh. Jack nhận lấy miếng bánh rồi nhanh chóng ôm tôi trao lại miếng bánh vào miệng tôi."Ưm.."-Tôi đẩy anh ra, mặt đỏ bừng chùi chùi miệng.
"Không thích sao ?"
"Có mùi phở..."-:vv
"Mất hứng quá đi~"-Jakc đẩy ngã tôi xuống ghế, tay bắt đầu thăm dò bên trong.
"Ưm..a..không.không được..ưm"
"Không muốn ?"
"Ra..ra xe"-Tôi bấu chặt vào anh, bây giờ thả xuống chắc chân tôi mềm nhũn mất.
"Được rồi được rồi.."Jack đặt tôi vào trong xe, rất nhanh liền xé toạt áo tôi.
"Ah..a..a..a, anh đừng cắn.."-Tôi mơ hồ nói, hơn cả tuần kìm nén dục vọng như vậy rồi. Chỉ cần một tác động nhỏ là tôi cũng ra mất.
"Đỏ như cherry, cưng chăm sóc tốt chúng đấy chứ. Nói anh xem, cả tuần này có tự an ủi mình không ?"-Anh mân mê nhũ hoa tôi, bàn tay to lớn trượt dài xuống nắm lấy eo tôi.
"Ư..không có..anh à, em..em chịu hết nổi rồi..a..nhanh"
"Vợ ngoan, chưa chuẩn bị cho vào sẽ đau, cưng để gel ở đâu nè ?"-Jakc lật người tôi lại, từ từ cởi quần tôi ra.
Tôi lục lọi trong ngăn để đồ, đưa cho anh.
"Tch tch, em đúng là dâm đãng. Không cần gel cũng được. Nhìn xem, lỗ nhỏ của em đã ướt như con gái rồi này"-Anh banh căng cánh mông tôi ra, thuỷ dịch cứ vậy chảy ra ngoài.
"Im..im đi, em không phải con gái.."
"Anh cũng chịu hết nổi rồi.."-Jakc đâm thẳng vào tôi, size America có khác :))
"Ah.a.a....to..to quá..Jack, chậm lại.."-Tôi cắn chặt răng, nước mắt tuôn không ngừng.
"Honey vợ ơi, 25cm này có vừa ý em chưa ?...ha, lỗ em khít chặt anh này..sướng chết mất"-Anh bỏ ngoài tai những lời tôi nói, tốc độ đâm rút vẫn không giảm mà còn tăng nhanh hơn
"A..a.a..không..em ra mất..chậm..chậm lại đi, xin..a..anh"
"Gọi như nào.."
"..ưm..a.a...a..a...đâm..đâm trúng chỗ đó rồi, Jack..sướng quá"
"Còn không nhanh gọi.."-Jack nâng một chân tôi lên vai anh, lỗ nhỏ đã căng nay còn căng hơn, việc ra vào còn dễ hơn trước.
"Jack...ông xã..cầu xin anh...đâm mạnh vào..a.a..sướng quá"-Dục vọng trong tôi xâm chiếm cả cơ thể rồi, tự tay mình banh cánh mông rộng ra giúp anh ra vào nhanh hơn.
"Wow, dâm đãng~"-Anh đánh mạnh vào mông tôi, tiếng ba ba của da thịt va chạm nhau nghe thật gợi tình.
"Ah..a.a..Jackie...ông xã, em ra mất...a.a.a..."-Jackie~~ :D
"Honey à, anh yêu em..ha"-Anh thở dốc, từng cỗ tinh dịch nóng hổi cứ bắn mãi không ngừng, tràn cả ra ngoài mông tôi.
"Ưm.."
"...?"
"Nè..nè, em ngủ thật rồi hả ? Em yêu anh đâu ?ơ.."Au tạo ra Minh như stundere ấy 😕
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Nghĩa Bạn Thân pt.2
Short StoryPhần 2 là phần tiếp theo của phần 1..vậy thui :vv Xin nhắc lại lần nữa: ❌🔞truyện H tục, cân nhắc trước khi xem. Cmt xàm xàm t đốt nhà ráng chịu🔞🚫 Ko bik viết mô tả phần 2 như nào nên... Ngày đăng: thứ 7 mỗi tuần Tác giả: Ry Thể loại: Gay, boyxboy...