Chap 12

9.5K 261 18
                                    



Tôi đẩy anh ra ngoài, nhanh chóng đóng của phòng bếp lại, cái tên biến thái này nay bị gì mà khóc bù lu bù loa làm tôi sợ muốn chết.

Đầu tiên là làm những món khoái khẩu của anh ấy trước, sau đó là làm một chiếc bánh kem socola, cuối cùng là dụ anh ấy ra ngoài sân nhâm nhi rượu vang a~ nghĩ tới thôi mà tôi đã vui đến đỏ cả mặt rồi. Bỗng bên ngoài truyền đến tiếng chuông cửa, Luân nhanh chóng ra mở cửa giúp tôi.


"Ah..Phong có nhà không ?"-Là Minh và Jack.
"Có..hai người đích thân tới đây là có chuyện lớn lắm nhỉ ?"-Luân né sang một bên cho hai người đi vào.
"À không lớn mấy. Tôi và Jack sẽ kết hôn vào thứ 7 này, mời tụi em trai đến dự thôi mà"
"Ểh ?? Kết..kết hôn ?!! Tại sao anh lại kết hôn trước tôi và Phong chứ ?!!"-Luân giậm chân vài cái nói.
"Hả ?!! Tao và Jack quen lâu, cưới trước cưới sau gì phải nhờ đến bọn mà quyết định à ??"-Minh trưng ra bộ mặt khinh bỉ cùng với đôi mắt trợn to nhìn Luân.

"Ah ! Anh Minh, có chuyện gì mà anh đích thân qua đây vậy ?"-Tôi nghe tiếng mở cửa phòng bếp, nhìn sang không phải là Luân nên cũng cười ngượng chào anh trai.
"Đây..thiệp mời đám cưới.."-Minh gãi gãi đầu  đưa một tấm thiệp màu đỏ sang trọng cho tôi.
"..."
"..."
"Ể ?!! Anh kết hôn rồi sao ?!! Nhanh thế"-Tôi thật ngưỡng mộ anh Minh nha~
"Rảnh thì đến tham dự..à không, bắt buộc cậu phải tham dự cho tôi"
"Hehe, em biết rồi !"-Tôi nhận lấy thiệp rồi quay lại với công việc của mình.

"..."
"..."
"Umm..anh còn cần gì nữa không ạ ?"-Tôi xoay qua cười ngượng nói.
"Chỉ..chỉ tôi làm món này được không..?"-Minh đỏ mặt nói.
"A..vâng !! Được chứ ạ ! Đầu tiên anh cần..."
"Ồ, rồi cho gì nữa.."
"Tiếp theo.."


"Xong rồi, bây giờ chỉ cần chờ cho chín là được. Cảm ơn anh nhiều"-Tôi cười tươi nói.
"Không có gì đâu, nay sinh nhật nó mà..một chút lòng thành của tôi vào món nó thích là được rồi"-Minh vẫy tay rồi đi ra ngoài.
Cánh cửa vừa mở ra, Luân bỗng mất đà té xuống, làm tôi và Minh đứng ngây người.
"Ah..chỉ..chỉ là, hai người nói chuyện lâu quá nên..nên tôi vào xem sao.."
"..Biện minh hay lắm, món ăn này anh sẽ không được ăn"-Tôi đẩy cả hai người ra ngoài, rồi đóng sầm cửa lại.
"Nó giận rồi..ủa mà liên quan gì tôi cũng bị liên luỵ vậy ??"-Minh giậm chân lườm anh.
"Xin..xin lỗi anh"
"...xin lỗi làm gì, tôi có việc rồi, đi trước đây...ghé qua để Chúc mừng sinh nhật cậu thôi"-Minh đặt tay lên vai Luân rồi bước ra khỏi nhà.
"Vâng, cảm ơn anh"

~~~Tối đó~~~

"Bé yêu ơi~ xong chưa~? Anh đói lắm rồi~~"
"Xong rồi đây"-Tôi cầm một dĩa to đi đến bên bàn ăn. Mở ra là cà ri hầm thơm phức a.
"Woa~~ em còn nhớ vì sao anh thí món này không ?"-Luân cầm lấy muỗng múc ra cho tôi trước.
"..em không nhớ.."
"Hehe, món này là món đầu tiên em làm sau khi chuyển đến kí túc xá ở với anh đấy. Lúc đó ăn xong là anh ăn gì vào cũng không ngon nên mới để em nấu ăn cho anh đó"-Anh cười tươi múc phần của mình.
"Ưm..thì..thì ra nó vẫn liên qua tới em sao..?"
"Những gì anh thích đều liên quan tới bé yêu em mà. Ăn thôi, đúng là hương vị quen thuộc nha~ ngon quá đi mất" ( au ko thik cà ri mà sao cứ nghĩ tới món đó hoài à :))

Sau buổi tối no nê, tôi kéo anh ra ngoài vườn, bịt mắt anh lại.
"Không được ti hí !"
"Ah anh biết rồi.."
Tôi đốt nến, cắm lên chiếc bánh kem socola mất cả buổi sáng mới hoàn thành được.
"Mở ra đi"
Bịt mắt vừa được tháo ra, bài hát happy birthday tôi luyện giọng lắm mới có thể hát tặng anh nha :vv

"Cảm ơn em, vợ yêu..sinh nhật này anh nhất định không thể quên"-Anh bế tôi bất ngờ, làm bánh kem cứ vậy đổ lên người hai đứa.
"Ah~ em mún ăn thử..vậy mà.."-Tôi hơi hối tiếc chiếc bánh, bỗng anh ôm tôi đặt xuống xích đu gần đó.
"Sao vậy ? Không vào nhà thay đồ sao ?"-Tôi thấy anh cứ ôm mãi nên hỏi.
"Bé yêu, anh muốn thử outplay"
"Outplay ? Là s-Ưmm a..aa..a"-Anh hôn lên cổ tôi, hickey hai ba dấu rồi cởi phăng áo tôi ra.
"Ưm..không được..sẽ..sẽ bị bệnh Ah !!"
"Phần dưới đã cứng như vậy rồi, muốn đi thật sao ?"-Anh lại chưng ra bộ mặt cún con ấy, tức chết tôi mà.
"Vậy..vậy mình làm tiếp đi"-Liêm sỉ ơi !! Em bay đâu rồi ?!!

"Vậy anh sẽ không dừng lại đâu.."
"Ah..a..a..chỗ đó..sâu vào..chồng ơi..sâu vào"
"Muốn ra sao ?"
"Ưm..mún..mún..ân..a..a a.."-Gió thổi cộng thêm làm bên ngoài làm tôi cảm giác nứng không chịu nổi.
"Ah..ah.."-Cảm giác sắp bắn anh lại rút ra làm tôi hụt hẫn, níu kéo bàn tay ấy lại thì anh xoa đầu nói.
"Cầu xin anh đi vợ yêu.."
"Ưm..a..a a..a.chồng ơi..a..a..dùng cặc đâm sâu vào cái lỗ dẫm đãng này đi..ha..a.a..chịu hết nổi rồi-Ưm !!"-Không để tôi thở, anh một phát đâm thẳng vào sâu trong cái lỗ lồn dẫm đãng cứ khép mở của tôi.

"Ah..Nhanh quá..chậm lại..Luân ơi..chậm lại..a.a..a a..a"
"Không được..khít sát như vậy, anh không kìm được..ha"-Anh đâm mạnh từng cú thúc vào lồn tôi, đầu óc quay cuồng không biết ggi ngoài sự khoái cảm dục vọng này.
"Ah..chỗ đó.ân..a a.em..em ra..đâm mạnh vào..ah !"-Tôi nắm chặt anh, bắn tung toé lên bụng của anh, anh thì bị lồn tôi siết quá nên cũng ra ngay sau đó..
"Ha..Anh yêu em.."
"Ưm..em cũng vậy.."-Tôi và Luân trao nhau nụ hôn sâu đậm, môi lưỡi không rời mà hưởng thụ cả buổi tối đó.


———————————
Lớp 9 kiểm tra tới tấp nên au sẽ ko ra theo lịch được nữa, viết xong chap nào thì đăng luôn. Au đang khổ não vì mấy bài kt sắp tới đây...;-;

-> Au đã mất gốc hoá •_•

Định Nghĩa Bạn Thân pt.2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ