Lúc tỉnh dậy cũng đã hơn 7h, bỏ cả giờ ăn trưa, mắt nhắm mắt mở ngồi dậy. Lười biếng cầm gối của Luân bỏ vào máy giặt, giờ mới phát hiện sex toy vẫn còn nằm bên trong nhưng lại lười lấy ra, cứ vậy mặc quần vào. Xuống bếp làm một ít cơm chiên ăn tạm.
"Luân sao lâu về thế..."-Tôi vừa chiên cơm vừa lơ đơ nói. Bỗng điện thoại vang lên.
"Bé yêu ơi..anh sắp về đến nhà rồi. Làm một ít đồ ăn nha, mún ăn đồ em nấu~"-Giọng anh như tỉnh như mơ nói, hình như đang say rượu.
"..à vâng, anh về sớm"-Tôi cúp máy, bên kia còn nghe âm thanh bé yêu ơi bé yêu ơi mãi, khiến tôi vui mừng làm thêm đồ ăn.'Ting ting ting...' Chuông cửa vang liên hồi, tôi gấp gáp mở cửa, người nọ liền gục lên người tôi, mùi rượu bốc ra nồng nàn.
"Anh..anh vào trong trước đã"
"Hmm~~bé yêu ơi~~mún ăn cơm em nấu~~"
"Rồi rồi"-Tôi đỡ anh ngồi vào ghế, lấy nước cho anh uống, liền bị người kia ấn đầu xuống hôn.
"Ưm..ah..nồng chết đi được"-Tôi cự tuyệt đẩy anh ra, đưa đến cho anh dĩa cơm chiên mới làm xong.
"Anh muốn em đút.."
"Rồi rồi, mệnh lệnh của anh em không dám cãi"-Tôi rất sợ Luân lúc say rượu a, tên này điên cuồng đến mức có thể lao đầu ra cho xe tông chết chẳng bằng. Nên nếu không chiều theo ý anh, im lặng tức giận tự cắt cổ lúc nào không hay mất thôi."Nửa ngày trời cũng xong cả dĩa cơm, lúc đút ăn còn phải làm kiểu, rồi phải dùng miệng, rồi phải dỗ ngọt mới chịu ăn. Tên này đôi khi tôi không tin hắn là người chững chạc nha.
"Xong rồi, đi tắm nhanh"
"Ah~Mún em tắm chung cơ~~"-anh níu tôi lại, tay cởi áo tôi ra.
"Anh !! Được rồi, vào nhà tắm trước đi. Em lấy đồ cho"-Tôi đỏ ửng ôm anh.
"Yêu em nhất~~"-Luân ngoan ngoãn vào trong.Cả hai chúng tôi cùng ngâm mình trong bồn nước nóng, tôi liền nghĩ ra kế hay.
"Nè chồng ơi, lâu rồi mình chưa làm. Hay hôm nay làm trong phòng tắm nha ?"-Tôi dùng ánh mắt quyến rũ nói. Lâu khỉ móc :vv
"Em..em chắc chứ.."-Luân mơ hồ nói.
"Ưm...em cho phép anh mà..a..chạm vào em"-Tôi lấy tay Luân đặt ngay lỗ lồn đã được chuẩn bị bởi cái sex toy khi nãy, tay còn lại đưa đến đầu vú tôi.
"Đúng rồi..chậm thôi..a..a....a.a."-Luân như được lập trình, tôi nói chậm là chậm nhanh là nhanh, không như lúc anh còn tỉnh táo mà mạnh bạo đụ tôi.
"Ah.a.a....a..chơi đầu vú em đi..a.."
Tay tôi sờ nhẹ lên con cặc cương cứng của anh, đầu khấc chạm nhẹ đã ra.
"Woa~~nhìn nè nhìn nè..a..anh bắn mất rồi..phải để dành mà bắn trong em chứ.a.a..a."-Tôi chơi chán chê rồi chuyển lên ngực anh, phần ngực rắn chắc cùng 6 múi cơ bụng làm tôi mê mệt.
"Ưm..đưa lưỡi ra nào..ưm..a.ưm.."-Tôi từ từ đưa con cặc to lớn của anh vào lồn tôi, đã bao lâu rồi Luân chưa vào trong tôi nhỉ ? Cảm giác, con cặc cứ giật giật bên trong làm tôi ngứa mà di chuyển.
"Ha..vợ ơi, anh..sắp ra"-Luân động nhanh hơn, nhấp khoảng mấy chục lần rồi bắn tin ào ạt vào lồn tôi."..a..Hôm nay chắc anh mệt rồi, để em tắm cho anh"-Tôi cười cười rồi tắm rửa cho anh. Cảm giác như một chú cún vâng lời chủ vậy.
"Xong rồi, anh vào phòng trước đi. Em còn phải giặt đồ"-Sau một lúc loay hoay mặc đồ cho anh, cuối cùng thì cũng xong.
"Ưm..vợ ngủ ngon"-Luân chậm chạp bước ra ngoài.Tôi nhìn anh đi về phía phòng ngủ, đến khi nào nghe tiếng cạch của cửa tôi mới yên tâm đi giặt đồ.
"Ah, hên là anh ấy không để ý"-Tôi gỡ bao áo gối của Luân khi nãy vừa thẩm ra, gom đồ dơ của mình và Luân bỏ vào máy giặt.
"Hả ? Cái...!!"-Tôi sốc đến cứng đờ nhìn cái áo trắng của Luân.
Căn phòng trở nên im ắng, chỉ có tiếng cửa chiếc máy giặt bắt đầu khởi động.~~~~Sáng rồi dậy đêi má~~~
"Ưm...chào buổi sáng vợ y-"-Tôi mở mắt, hôm qua say quá lại không ngờ mình có thể về được nhà nha.
"Hả..Phong ơi, bé yêu ơi. Em trong bếp hả ?"-Tôi hơi ngạc nhiên khi Phong thức dậy trước tôi.
Tôi mở cửa đi xuống bếp nhưng..không có ai, phòng tắm cũng không có ai, phòng khách cũng vậy. Em ấy có bao giờ đi mà không nói tôi trước đâu chứ..?
"Phong ơi !! Đừng trốn anh nữa, ra đi !! Anh muốn ôm em !"-Căn nhà yên ắng đến rợn người, tôi bắt đầu run rẩy. Không nên nghĩ tiêu cực, em ấy chỉ trốn mình thôi.
Bỗng tôi nhìn thấy cái áo hôm qua đi tiệc của tôi.
"Hả ? Vết son ?! Làm sao có thể..? Công ty mình hôm qua mời toàn là nam cơ mà...!?"-Tôi rối bời, cố gắng nhớ lại những chuyện hôm qua, những chi tiếc quan trọng nhất có thể.
"Ha..hiểu lầm rồi...haha, vợ à..em hiểu lầm rồi.."-Tôi nở nụ cười, thay quần áo rồi đi về nhà ba mẹ.-End-
Nói chơi thôi :))) đợi tiếp đi a~~ (つ///)つ♥︎♥︎♥︎
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Nghĩa Bạn Thân pt.2
Short StoryPhần 2 là phần tiếp theo của phần 1..vậy thui :vv Xin nhắc lại lần nữa: ❌🔞truyện H tục, cân nhắc trước khi xem. Cmt xàm xàm t đốt nhà ráng chịu🔞🚫 Ko bik viết mô tả phần 2 như nào nên... Ngày đăng: thứ 7 mỗi tuần Tác giả: Ry Thể loại: Gay, boyxboy...