"Mommy !"-Tôi bước vào nhà, nở nụ cười tươi chào hỏi.
"Chuyện gì đây..mới có 7 giờ sáng mà cậu đã về đây rồi. Muốn xin tiền à ?"-Mommy còn mặc đồ ngủ, tay cầm cốc cà phê, tóc còn chưa chải.
"À...chỉ là..Vợ con biết ghen rồi Mommy ơi !!"-Tôi mừng muốn chảy cả nước mắt, cứ tưởng em ấy lạnh lùng lắm chứ. Nào ngờ hở ra một tí là đi bụi luôn rồi.
"...Hả !! Mày làm con dâu yêu dấu của tao khóc sao !? Thằng này to gan, nay bà không xử mày bà không phải mẹ ruột của mày !!"-Mommy xoắn tay áo lên, nấm đấm thần chưởng của đội trưởng câu lạc bộ karate đấm thẳng vào bụng tôi, gục tại chỗ :((
"Khụ khụ..không..không, con không có ngoại tình..khụ khụ"-Tôi ôm bụng, cố gắng gượng sức giải thích.
"...Giải thích cho đàng hoàn vào""Chuyện là..em ấy thấy vết son trên áo con, rồi nghĩ lung tung, con cũng có phần ngạc nhiên..nhưng nhớ hôm qua, con và papa có bị phạt bôi son rồi hôn lên áo người kế bên..hôm qua say quá con cũng chưa nói cho em ấy biết."
"Tks tks, một phần cũng là lỗi của cậu, bây giờ chạy qua đây thì làm được gì chứ.."-Mommy lắc lắc đầu nói.
"H..hả ? Em ấy không về đây sao ??"-Tôi trợn to mắt, không về đây thì đi đâu chứ ?!!
"Đến cả cậu mà cũng không biết nó ở đâu thì bà đây làm sao mà chỉ được ?!"
"..chẳng..chẳng lẽ em ấy đi thật..?"-Tôi chạy thẳng lên lầu, mở từng căn phòng nhưng vẫn không thấy bóng dáng em ấy.."Ưm..mạnh chút nữa..chút nữa.."
"Anh xin lỗi, anh hết sức rồi..ha"
"Một chút nữa thôi..mạnh lên, sắp được rồi"
"Em..em cho anh nghỉ mệt chút..ha"
"Mệt mệt cái đầu anh ! Tôi cực khổ đẩy cái tủ khổng lồ này từ ngoài vào trong đây còn không than, anh hở ra một tí là lại mệt..vậy sao lúc làm tình không than thở như vậy cho tôi nhờ đi !!"-Minh bức xúc nắm cổ áo Jack. Bỗng có tiếng bước chân dừng lại, tôi nhìn Minh khó hiểu."...Muốn xin gì à ?"-Anh ta hỏi tôi.
"..Phong có.."
"Phong ? Chẳng phải nó ở với cậu sao ??"
"À..tôi hiểu rồi.."
"Xin xỏ xong rồi thì lại đây phụ tôi đẩy cái tủ này với, thằng ăn hại kia không làm được tích sự gì cả"-Minh gắt gao lườm Jack lần nữa.
"Cưng cứ mắng cho thoả thích, coi một chút anh trừng phạt cưng thế nào"-Jack đứng dậy, kéo một phát cái tủ to đùng vào ngay vị trí mà Minh muốn đặt.
"..Tại..tại anh cứ vòng vo.."-Minh bất ngờ, mặt hơi đỏ vì khi nãy to tiếng."Còn đứng đây làm gì ? Đi kiếm thằng nhóc đó đi !?"
"Ah ! Tôi đi liền"
"Giữ thằng nhóc đó cho tốt, mất rồi thì đừng có khóc than"-Minh đặt tay lên vai tôi, nói nhỏ. Đây cũng là lần đầu tiên anh ấy chạm vào tôi.
"...Vâng, anh trai""Ồ~~ coi ai đỏ mặt vì được gọi là anh trai kìa~~"-Jack nằm trên giường cười khăng khắc.
"Cái !! Tôi không có đỏ mặt, đi..đi tắm ngay cho tôi !!"
"Vâng anh trai"
"Đúng là tức chết đi mà"Tôi chạy về nhà thì thấy cửa không khoá, nhanh chóng xông vào thì thấy em ấy đang trong bếp sắp xếp đồ dùng.
"Phong ! Phong !"-Tôi chạy nhanh lại, ôm chầm lấy em ấy.
"Sao vậy ? Nhìn anh xanh xao thế ?"-Em ấy đặt tay lên má tôi, xoay người ôm tôi.
"Anh xin lỗi, là anh không giải thích rõ ràng với em..cái vết hôn ấy-"
"Là của Papa chứ gì. Em biết mà"
Đúng v-hể ?!! Em biết sao ?!!"
"Chứ có con gái nào mà môi lại dày lại to như thế không ? Lại còn màu son hồng kim tuyến nữa chứ"-:vv
"Vậy..vậy chứ sáng giờ em đi đâu..anh lo lắm biết không hả ?!!"-Tôi giật cả mình vì sợ em ấy nghĩ quẩn rồi làm gì bậy bạ mất.
"Lúc đầu nhìn em cũng giật mình, rồi mới lấy xe về nhà Mommy hỏi, nào ngờ thấy Papa cũng vừa về tới, màu son trên môi lại trùng với màu son trên áo anh. Xong Papa lại bị Mommy đánh cho một cú vì nghĩ ngoại tình, làm em cũng hết hồn"-Phong cười cười kể lại cho tôi nghe
"Vậy là sáng giờ..em đi mua đồ ??"
"Vâng, thấy anh ngủ ngon quá nên không đánh thức anh"
"...Ưm.."
"Ể ? Anh..anh khóc sao..ngoan ngoan, em thương"
"Ít ra cũng nên để lại tờ giấy ghi chú chứ..ư hic.."-Tôi sợ lắm, sợ em ấy sẽ rời bỏ tôi thật sự ấy chứ, nếu lúc ấy xảy ra thật, thì tôi cũng không cần thiết để sống nữa.."Rồi rồi, nín đi. Hôm nay là sinh nhật anh đấy, anh quên rồi sao chồng yêu ? Nên em muốn tạo cho anh bất ngờ, mà anh lại về sớm như vậy.. hihi"
"Sinh nhật..anh ?"-Tôi không nhớ luôn a.
"Đãng trí, mốt già rồi có nhận ra vợ mình không đấy ?"-Em ấy nhéo mũi tôi rồi đuổi tôi ra khỏi bếp."Vậy tối nay anh đền bù cho em, chịu không bé yêu ?"-Tôi chạy lại hôn em ấy.
"Chịu hay không chịu thì đâu tới phiên em lựa chọn đâu.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Nghĩa Bạn Thân pt.2
Short StoryPhần 2 là phần tiếp theo của phần 1..vậy thui :vv Xin nhắc lại lần nữa: ❌🔞truyện H tục, cân nhắc trước khi xem. Cmt xàm xàm t đốt nhà ráng chịu🔞🚫 Ko bik viết mô tả phần 2 như nào nên... Ngày đăng: thứ 7 mỗi tuần Tác giả: Ry Thể loại: Gay, boyxboy...