~1~

912 55 4
                                    

Ở một khu phố có ngôi nhà rất được nhiều người trong khu để ý .Bởi vì gia đình trong ngôi nhà đó có hai người con cực kì đẹp trai , không những thế lại còn học rất giỏi .Người anh cả tên là Lee Taeyong còn người em nhỏ hơn 4 tuổi tên là Lee Minhyung. Điều đấy cũng đã khiến ba mẹ của hai người vô cùng tự hào.

Điều họ đặc biệt vui nhất đó chính là Taeyong và Minhyung cực kì thân thiết với nhau và ít khi gây lộn. So với những người bạn cùng lứa lại mang vẻ chính chắn hơn nhiều . Vì thế rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ họ cũng như ghen tỵ . Nhưng cũng chả ai dám gây sự với họ cả vì Taeyong là chủ tịch hội học sinh của trường còn Minhyung lại còn là trưởng ban kỷ luật . Vì thế nên những người bạn thân của hai người cũng không nhiều nhưng bù lại đều rất tốt và đẹp trai như họ vậy.

Vào một ngày hè khi Taeyong tròn 18 tuổi và Minhyung đang ở tuổi 14 . Hai anh em mỗi người một phòng đang làm việc riêng của mình thì nghe được tiếng mẹ Lee vọng từ tầng trệt lên lầu:

"LEE TAEYONG , LEE MINHYUNG XUỐNG DƯỚI PHÒNG KHÁCH MAU LÊN "

Cả hai anh em đều nghe được tiếng kêu của mẹ nên liền dẹp việc riêng của mình đồng thời chạy thật nhanh xuống dưới nhà để xem có chuyện gì .

Thì ra là do người bạn thân của mẹ Lee đã chuyển nhà sang ngôi biệt thự kế bên và đang sắp xếp đồ đạc nên đã kêu hai đứa con của mình qua phụ giúp vì dù sao cũng sẽ là hàng xóm mới .

"Hai đứa qua nhà cô Jung nhớ phụ giúp với con và cháu cô ấy đàng hoàng nghe chưa , dù gì cô ấy cũng là bạn thân lâu năm của mẹ đấy . Còn bây giờ thì mẹ sẽ dẫn cô chú Jung đi tham quan khu phố này một tí nên nhớ ngoan ngoãn mà làm theo lời mẹ đấy "

" Vâng ạ " - Hai anh em liền đồng thanh

Hai anh em cũng đành vâng lời mẹ sang nhà cô Jung bởi vì trên hết họ vẫn yêu thương ba mẹ của mình nhất mà .

Theo sự chỉ dẫn của mẹ thì anh em nhà Lee khi sang nhà kế bên sẽ gặp được hai người tên là Jung Jaehyun và Lee Donghyuck . Hiện tại thì cả hai đã đang đứng trước cửa biệt thự nhưng lại chần chừ việc bấm chuông để gọi người từ trong nhà ra mở cửa chỉ vì lười nói chuyện với người lạ .

"Anh Taeyong, anh lớn hơn em anh nên đi bấm chuông đi chứ !!" - Minhyung lên tiếng

"Thế sao em lại không bấm chuông mà kêu anh ???" - Anh liền đanh đá mà hỏi vặn lại đứa em của mình

"Anh lớn hơn em cơ mà nên anh bấm chuông có gì cũng dễ nói chuyện với người ta" - Cậu cũng không hề chịu thua với người anh của mình .

Sau 5 phút đứng trước cửa nhà người khác mà đùn đẩy việc cho nhau thì cuối cùng Lee Taeyong đành chịu thua đứa em mình mà bấm chuông .

Tiếng chuông reng lên một hồi thì trong nhà cũng đã có người ra mở cửa . Người mở cửa cho 2 anh em có vóc dáng nhỏ hơn Minhyung một tí với làn da nâu nhưng bề ngoài lại cực kì dễ thương vì bộ đồ yếm. Cộng thêm mái tóc nâu hạt dẻ trông như đầu nấm với đôi mắt nhỏ long lanh cùng bờ môi hồng chúm chím . Không những thế má em ấy cũng phúng phính nữa . Trông như một chú gấu nhỏ vậy .

" Xin chào ,hai anh có phải là người sẽ đến giúp em và anh em dọn nhà đúng không ạ ???? " - Đứa nhỏ vừa nhìn thấy hai người đã lên tiếng trước

"Ừm đúng v..." - Taeyong đang trả lời thì Minhyung đã cắt ngang lời anh sau 5s đứng hình vì sự đáng yêu của bé con và nói:

"Chào em , anh tên là Lee Minhyung và kế bên là anh Taeyong . Hai anh cũng là người sẽ giúp em trong việc dọn nhà ngày hôm nay "

Quái!Thằng em mình sao nay lạ vậy thường ngày có thèm nói chuyện với người lạ đâu bây giờ lại còn cướp lời mình để nói chuyện với đứa nhỏ này cơ chứ_ Suy nghĩ của Taeyong

Bé con sau khi biết đã đúng người liền đáp lại :

"Chào hai anh , em tên là Lee Donghyuck, hai anh có thể gọi em là Hyuckie cũng được ạ " - Bé con nói xong liền cười híp mắt làm cho con tim ai đó như muốn nổ tung vậy.

"Hai anh có thể vào nhà được rồi ạ, bên trong nhà có anh em đang dọn phòng khách á "

Taeyong nghe xong liền nhanh bước chân vào nhà bỏ lại thằng em còn đang ngẩn ngơ vì mãi ngắm bé con. May là Minhyung cũng kịp hoàng hồn liền chạy theo anh của mình.Nhưng rốt cuộc cũng đứng đợi Donghyuck đóng cửa xong để đi cùng nhau và để Taeyong một mình đi đến phòng khách trước .

Hyuckie thiệt là dễ thương quá đi , nhất định mình phải rước về nhà mới được_ Suy nghĩ của Minhyung

Thế là hôm đó Minhyung đã chắc chắn rằng cả đời này sẽ dành trọn cho Donghyuck chứ không phải ai khác . Nhưng cũng không chỉ có Minhyung mà còn có Taeyong nữa khác ở chỗ đó sẽ là Jaehyun.

-------------------------------------------------

Mọi người đọc xong nhớ vote và cmt góp ý cho mình nhé , fic đầu tay nên mong mọi người ủng hộ ❤ ❤❤❤

Chap tiếp theo sẽ nói về cuộc gặp gỡ giữa Taeyong với Jaehyun nhé










[Taejae|Markhyuck] Anh em nhà LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ