Kể từ lúc Minhyung và Donghyuck yêu nhau thì vào mỗi dịp sinh nhật Minhyung đều được anh Jaehyun tặng quà rất có tâm.Chả hạn như vé đi xem phim hay đi khu vui chơi giải trí cùng Donghyuck và còn kèm theo những hình chụp hồi nhỏ của đứa em.Nói thật chứ Minhyung cực kì sung sướng khi nhận những tấm hình như thế đến nỗi còn lồng vào khung hình đặt trên bàn học để cho dễ nhìn nữa.
Donghyuck trong ngày sinh nhật của Minhyung tuy có cảm giác như bị anh của mình bán rẻ thì vẫn muốn người yêu của cậu là người hạnh phúc nhất ngày hôm đó.
Sinh nhật năm nay thì Jaehyun tặng quà có hơi khác 1 chút.Minhyung đang ngồi ăn sáng với anh Taeyong thì đã thấy sự xuất hiện của Jaehyun với 1 quả dưa hấu trên tay.
Minhyung thấy được dưa hấu liền rất kích động mà chạy đến bên Jaehyun để chờ nhận quà.Nhưng tại sao không có hình mặt trời bé nhỏ của Minhyung thế này.Jaehyun thấy khuôn mặt ỉu xìu của Minhyung liền hiểu ý mà tặng thêm 1 món quà khác.
Là 1 chiếc chìa khóa với thời hạn sử dụng chỉ trong ngày hôm nay.Nhưng Minhyung vẫn chưa biết được chìa khóa này dùng để mở cái gì và còn tính mở miệng hỏi thì đã thấy anh Taeyong kéo đi mà cao chạy xa bay rồi.
Thôi chắc hôm nay cũng phải có lúc cần dùng đến nên anh Jaehyun mới tặng mình chiếc chìa khóa này. Giờ thì phải nhanh chóng qua nhà kế bên đánh thức em người yêu để tận hưởng ngày sinh nhật này thôi.
--------------------------------------------------------------
Năm nay tuy không có được tặng vé xem phim hay khu vui chơi giải trí cũng không làm khó được Minhyung.Đơn giản là vì anh nhiều tiền. Còn có thể mua hơn chục vé cơ, được tặng thì chỉ đỡ phải chọn lựa chỗ đi thôi.
Lúc qua nhà Donghyuck thật ra anh cũng không cần phải đánh thức cậu dậy nữa. Donghyuck đã mặc quần rất tươm tất với chiếc balo nhỏ trên vai chỉ chực chờ anh đến rước cậu đi chơi thôi.
Cuộc đi chơi trong ngày sinh nhật của Minhyung cũng thật hoành tráng hơn những năm trước. Nào là bao cả rạp phim chỉ để mình anh và cậu có không gian riêng tư hơn.Tới trưa thì đi ăn tại nhà hàng - một trong những chi nhánh nhà hàng "nhỏ" của ba Lee.
Sau đó cùng Donghyuck đi mua sắm trong trung tâm thương mại gần đó. Cậu thì cứ việc lựa đồ cho anh, Minhyung thì cứ việc cà thẻ.Hôm đó Donghyuck thật sự trầm trồ về độ chịu chi của anh.
"Tiền ở đâu ra mà anh có nhiều thế ???Chả phải anh đi làm còn chưa được 1 năm hay sao ??"
"Tất nhiên là từ tình yêu của anh dành em rồi, tiền cũng nhiều như sự cưng chiều anh dành cho em vậy."
Lee Donghyuck chính thức cạn lời với độ dẻo miệng của anh.Nhưng nghe cũng đáng yêu đấy chứ.
--------------------------------------------------------------
Tới tối thì tổ chức sinh nhật tại nhà Jeno với sự góp mặt của Jaemin, Renjun và hai đứa nhóc Chenle, Jisung.Những anh lớn còn lại tuy đã rủ nhau đi chơi xa nhưng vẫn mua quà gửi nhờ tại nhà Jeno và nhắn tin chúc mừng sinh nhật rất có tâm.
Khi về tới nhà cũng đã tới tận khuya.Nhưng hình như có gì đó không ổn tại sao cửa nhà của Minhyung lại bị khóa chặt. Khi nhìn phía bên trong nhà qua cửa sổ cũng thấy tối thui không một bóng người.Cả nhà Donghyuck cũng không ngoại lệ.
Gọi điện hỏi anh Taeyong thì nhận được 1 thông báo rằng :
"Phụ huynh hai bên gia đình đã cùng đi nghỉ dưỡng tại nơi xa lắc xa lơ.Nên Donghyuck giao cho em giữ đấy."
Rồi cúp máy không nói lời nào nữa, gọi lại cũng bị thuê bao.Minhyung cảm thấy cạn lời với gia đình.
Khoan đã hồi sáng anh Jaehyun có đưa chìa khóa cho mình.Chả lẽ là vì chuyện này ư ???
Nhưng khi tra thử vô ổ khóa nhà mình lại không mở ra được mà lại mở khóa nhà Donghyuck được.Kết quả đã được định đoạt hôm nay Minhyung phải ngủ trong nhà cậu.
"Anh Minhyung ngủ bên phòng anh Jaehyun đỡ đi nha tại phòng em có hơi bừa bộn với chật hẹp nên anh thông cảm nha."
Cả hai sau khi vào được nhà thì liền hướng đến tầng có 2 phòng của Jaehyun và Donghyuck.Còn tưởng cửa phòng sẽ được mở dễ dàng ai dè vẫn bị khóa, kể cả phòng của ba mẹ nữa, chìa khóa dự phòng lại không thấy đâu.
Trời đất ơi, cái tình huống quái quỉ gì đây ???? Tính cho hai đứa ngủ sofa hay gì thế ????
Donghyuck còn đang tìm cách muốn phá nách cánh cửa thì Minhyung bỗng nhận ra ổ khóa ở cửa phòng Donghyuck sao lại giống cái trước cửa nhà như đúc.
Rút ra cái chìa khóa một lần nữa để thử thì y như rằng nó lại mở cửa.Vừa lúc đó Donghyuck đang giơ chân muốn đạp cửa phòng liền bị hụt mà mém té ngã thật may là anh đỡ kịp.
Donghyuck đành lựa đồ của mình cho anh mặc đỡ, dù sao hai người cũng xem xem nhau.Rồi sau đó liền đi thay đồ trước để cho Minhyung cứ khoái chí mà ngắm nghía căn phòng của cậu.
Lúc Minhyung thay đồ xong thì cậu bé gấu nâu đã chui rúc ngủ tựa khi nào rồi.Anh cũng chỉ mỉm cười nhẹ nhàng rồi đến bên giường và nằm xuống ôm cậu sát người để hưởng thụ hơi ấm.
Ngắm nhìn gương mặt đang ngủ của cậu một hồi cũng không nhịn được liền hôn chụt một cái lên đôi môi nhỏ đang chúm chím khi ngủ của cậu sau đó mới thỏa mãn mà chìm vào mộng đẹp.
Ngày hạnh phúc nhất của anh không phải chỉ có ngày hôm nay.Chỉ cần ngày nào em cũng ở bên cạnh anh dù giông bão ra sao vẫn là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.Yêu em rất nhiều mặt trời nhỏ của anh.
--------------------------------------------------------------
"Jaehyun à cứ làm theo ý anh đi như thế còn lời cho Minhyung đấy, em cũng nên đứng về phía anh khi anh chỉ mới trễ mấy giây khi đi học 2 ngày liên tiếp thôi mà mém nữa bị cho nghỉ học vì sự kỷ luật của em ấy đó."
_________________________________________
Như thường lệ đây sẽ là chap dành cho sinh nhật của Mark Lee. =)))))
Mình sẽ không nói với mọi người mìn chưa viết chap tiếp theo đâu. =))))
Mọi người cũng thử đoán xem ai chính là người bày ra kế hoạch như thế cho Jaehyun nhé. =)))))))))))))
Một ngày mưa buồn với chap mới xinh tươi =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejae|Markhyuck] Anh em nhà Lee
Fanfiction' Bởi vì em gặp anh đúng lúc nên mới có thể lưu giữ những ký ức tươi đẹp ' ' Có bao nhiêu người xung quanh cũng không ngăn nổi tình yêu của anh dành cho em '