Lee Jeno, Na Jaemin và Donghyuck là hội bạn 3 người rất thân với nhau hồi tiểu học .Cho đến khi lên cấp 2 Donghyuck học khác trường với 2 người còn lại nên chỉ không thường xuyên gặp nhau.Tuy vậy cũng không làm giảm mức độ thân thiết của 3 người họ.
Jeno và Jaemin khi được gặp Donghyuck thì rất vui sướng nên cũng trao nhau những cái ôm thắm thiết. Thật ra không dán ôm lâu đâu vì khi ôm Donghyuck thì Jeno và Jaemin đã nhìn thấy ánh mắt muốn giết người của Minhyung rồi. Muốn bảo toàn mạng thì phải kiềm chế thôi.
-------------------------------------------------
"Được rồi bây giờ chúng ta sẽ chia đội theo hình thức bốc thăm , trong cuộc đấu ngày hôm nay đội nào thua sẽ thực hiện yêu cầu của đội thắng đấy nhé!"
Taeyong sau khi giải thích luật lệ xong liền lấy trong balo một đống giấy bốc thăm đã chuẩn bị sẵn từ hôm qua.Trong giấy chỉ ghi Đỏ và Xanh lá tượng trưng cho hai đội.Anh lần lượt đưa thăm đến từng người và nhắc nhở chưa được mở mà phải đợi Taeyong thông báo.
"Rồi!! Bây giờ mở thăm ra nào!!!"
Anh vừa dứt lời mọi người liền nhanh tay mở thăm của mình.
"Ok. Red team, ai Red team tụ họp lại đây nàooo."- Johnny thấy chữ đỏ trong thăm của mình xong liền la lên kiếm đồng đội.
"Tao/Tao nữa nè/Em/Jeno tới đây!"- Taeyong, Yuta,Minhyung, Jeno đồng thanh nói sau khi nghe được tiếng triệu tập của Johnny.
Cả năm đều đã nghĩ kèo này thắng chắc rồi, nhưng khoan đã nếu đội Đỏ gồm những người nhiêu đây người thì chả lẽ những người còn lại chung 1 đội là người mà họ yêu sao???
Năm chàng công liền nhìn nhau rồi quay phắt lại nhìn 5 người thụ còn lại đã thấy họ ôm nhau ăn mừng từ kiếp nào nữa rồi.
"Dè de, đúng là ý trời rồi , đội chúng ta sẽ thắng thôi.Có Jaehyun là người từng thi đấu cho đội tuyển bóng rổ ở trường cũ còn gì."
Thấy được chung đội với Jaehyun , Ten liền rất hí hửng mà nghĩ đến lúc thắng nên ra điều kiện gì rồi.
"Khoan đã Ten à , cậu không nhớ đội bên kia có Taeyong, Minhyunh còn thêm cả Johnny cao kều có thể chặn bất kì ai nếu người đó úp rổ à ?Chúng ta không nên chủ quan đâu."- Winwin thấy Ten hiếu thắng thế liền nhắc nhở. Tuy những người trong đội Xanh lá ngoài Jaehyun ra chơi bóng rổ cũng tốt lắm. Cậu thấy cả hai đội có vẻ bất phân thắng bại rồi đây.
"Winwin nói cũng đúng đó, tớ cũng lâu rồi chưa đụng tới bóng rổ nữa."- Jaehyun cũng chưa chắc được đội mình sẽ thắng.
"Thế tụi mình cứ đấu trước đi mấy anh , sau đó thì bàn kế hoạch tác chiến.Rồi em nghĩ tụi mình cũng sẽ thắng thôi, mấy anh bên bển thương đội bên đây như vậy chả lẽ chả nhường cho tụi mình thắng sao."
- Donghyuck lên tiếng để làm giảm lo lắng từ các anh của mình. Trong đầu cũng đã bày ra một chiêu trò rất hay .Sau một hồi bàn luận và khởi động thì trận đấu bắt đầu.
Jaehyun thì đã quen với việc thi đấu nên đã rất nhanh mà có được bóng trong tay.Nhưng trong chưa được bao lâu thì liền bị Yuta cướp lấy chạy đến gần rổ rồi chuyền cho Johnny.Ngặt nỗi trước mặt Johnny bây giờ đột nhiên xuất Ten khiến anh không tập trung được mà đánh lệch bóng.
Nhờ thế mà Jaemin đứng gần đó đoạt được bóng rồi chuyền một đường dài đến Jaehyun ở giữa sân. Jaehyun nắm được cơ hội liền nhanh nhẹn luồn lách qua những người còn lại ở đội Đỏ. Một cú úp rổ đã được thực hiện một cách nhanh chóng .
Không lâu sau đó thì Johnny nhờ có chiều cao vượt trội đã ném bóng vào rổ khi đang ở góc sân.
1 tiếng đã trôi qua , mỗi đội cứ xen kẽ mà ghi điểm nên tỉ số không bao giờ cách nhau hơn 1 điểm.Taeyong liền giơ tay tạm ngừng trận đấu để giải lao khi cả tỉ số đang hòa.
10 con người đang ngồi tụm vào nhau để dưỡng sức thì Minhyung liền có ý kiến: "Chơi như thế này không ổn tí nào, trận sau chúng ta đổi luật đội nào ghi điểm trước coi như thắng dứt điểm luôn đi."
"Em đồng ý!!!Vậy bây giờ chúng ta liền ra chỗ khác để bàn luận thôi nào mấy anh!!!"- Donghyuck liền răm rắp mà đồng ý, mặt thì lại rất hớn hở như mọi việc đang theo kế hoạch vậy.
Mọi người còn lại ai cũng không phản đối gì dù sao nãy hỡi vận động muốn rã cả người rồi.
Đội Xanh lá đi đến phía góc sân cách xa đội Đỏ để nghe kế hoạch của Donghyuck.Bốn người còn lại liền im lặng để lắng nghe 'kế hoạch vĩ đại' của Donghyuck.Khi Donghyuck nói xong ai trong đội cũng bất ngờ về độ ma mãnh của đứa nhỏ.
"Wow,Donghyuck à không ngờ cậu lại thông minh đến vậy đấy." - Jaemin cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ đứa bạn của mình khi bày ra được cái kế hoạch này.
"Hứ! Donghyuck ta đây thông minh trước giờ rồi!"
"Thôi được rồi, đến lúc chúng ta thực hiện kế hoạch của Donghyuck rồi."
Đội Đỏ thì chả mảy may nghĩ gì nhiều mà chỉ biết dồn hết sức để tấn công mà giành chiến thắng . Không hề hay biết mình sắp đi vào cái bẫy được vạch ra bởi những con thỏ.
Trận thứ 2 bắt đầu.
Lần này vẫn là Jaehyun bắt được bóng đầu tiên.Nhưng cậu lại truyền trực tiếp sang cho Donghyuck ở phía sau.Đội đỏ ai cũng bất ngờ bởi vì ở trận đầu Donghyuck chưa bao giờ ghi điểm cả.
Donghyuck sau khi bắt được bóng liền cười híp mắt một cái làm cho những người ở đội Đỏ thấy khó hiểu.
Taeyong, Yuta, Johnny và Jeno đột nhiên thấy khuôn mặt phóng đại phóng to của người mình yêu trước mắt mình.Và sau đó mỗi người đều thấy môi mình bị phủ lên bởi đôi môi ngọt ngào của người trước mặt.
Thôi xong , kì này là chết chắc rồi....
________________________________
Trăng dưới nước là trăng trên trời , người trước mặt là người trong tim.
(Tác giả thấy câu này rất hợp hoàn cảnh)
Nhớ vote và cmt cho mình nhé các readers ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejae|Markhyuck] Anh em nhà Lee
Fanfiction' Bởi vì em gặp anh đúng lúc nên mới có thể lưu giữ những ký ức tươi đẹp ' ' Có bao nhiêu người xung quanh cũng không ngăn nổi tình yêu của anh dành cho em '