~4~

371 35 3
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa , đã gần một tháng kể từ khi nhà Jung chuyển đến khu phố này . Jaehyun và Donghyuck cũng ngày càng thân thiết với hai anh em nhà Lee. Bởi vì khi ba mẹ Jung có việc thì hay gửi hai đứa con mình sang nhà mẹ Lee.Đôi khi còn có những dịp cả hai gia đình đi chơi với nhau nữa .

Được nhiều lần gặp nhau như thế Taeyong ngày càng quan tâm Jaehyun nhiều hơn còn Donghyuck hay được anh Minhyung cưng chiều.Dần dần thì Jaehyun và Donghyuck cũng dành nhiều tình cảm cho người kia.

Nhưng chơi lòng vòng cả hai nhà cũng chán nên Minhyung liền có ý muốn rủ mọi người đi đến sân chơi bóng rổ gần đây. Khu phố này trẻ nhỏ cũng không ít nhưng thường tập trung ở khu công viên hơn. Vì thế sân bóng rổ cũng khá vắng vẻ ,thường chỉ có những người lớn đấu bóng rổ vào những ngày cuối tuần.

Cũng thật may mắn vì cả ba người còn lại khi nghe đến bóng rổ liền rất vui vẻ và đồng ý do đều biết chơi bóng rổ.Taeyong thấy có lẽ 4 người thì hơi ít nên đành rủ thêm những người bạn của mình. Sau đó liền quyết định ngày mai đấu bóng rổ.

Chắc gọi Yuta với Johnny vậy , thế nào tụi nó cũng rủ người yêu nó theo nên cũng sẽ đông thôi.

Để đi rủ thêm thằng Jeno, nó mà đi thì Jaemin cũng lẽo đẽo đi theo thôi.

-------------------------------------------------

7:30 sáng , tại sân bóng rổ

Trên sân bây giờ chỉ có 4 con người nhà gần nên tới sớm nhất. Jaehyun đang vận động giãn cơ thì nhìn thấy từ xa bóng dáng của hai cặp đôi đang nắm tay nhau tiến đến chỗ mình.Jaehyun nhận ra bóng dáng quen thuộc liền la lên:

"WINWIN !!!! TEN !!!"

Donghyuck , Taeyong và cả Minhyung đều bất ngờ kiêm luôn giật mình vì tiếng la của Jaehyun. Chưa kịp định hình đã thấy Jaehyun chạy ra phía 4 người đang hướng đến sân bóng rổ.Hai người vừa được gọi tên cũng biết được đây là giọng ai liền gạt tay người yêu mình mà dang tay ra chạy đến bên Jaehyun.

Người ngoài đi đường cũng có thể cảm nhận ba người đang ôm nhau ở gần sân bóng rổ như cả ngàn năm chưa gặp nhau mới ôm nhau thắm thiết đến thế.Nhưng hình như có gì đó không ổn , sao sát khí lại tỏa ra ở những người gần họ lại nhiều quá vậy???

"Cả tháng rồi không gặp được cậu Jaehyun à, dù biết khi cậu chuyển đến khu phố khác mình cũng sẽ học chung trường với cậu nhưng cứ tưởng tận vô học mới gặp cơ . Trái đất đúng là rất tròn mà"

Người vừa nói đó chính là Winwin bạn đồng niên với Jaehyun. Cả hai thân với nhau khi Jaehyun còn ở khu phố cũ. Còn có cả Ten nữa, tuy kém cả hai một tuổi nhưng sự trẻ con đôi lúc còn hơn cả hai người.Nhưng Ten đôi lúc cũng lại trưởng thành hơn người khi dạy cho Winwin và Jaehyun tập nhảy cho văn nghệ ở trường.Dù Jaehyun có khác trường nên bài nhảy có khó hơn thì cũng chả làm khó Ten được.Nhờ thế mà ba người thân với nhau như người thân trong gia đình vậy.

" Yeahhhhh , thích quá đi cuối cùng thì ba chúng ta lại tụ họp với nhau rồi. Jaehyun à cho tớ thơm một cái lên lúm đồng tiền cậu đi nào, nhớ nụ cười của cậu quá đi thôiiii!!"

Nghe được câu nói đó cậu liền cười thật tươi để lộ lúm đồng tiền sâu hoắm của mình.Ba người vẫn còn đang bám dính nhau nên Ten đã tranh thủ chu mỏ muốn bobo lên má Jaehyun thì liền cảm nhận được có bàn tay chắn trước miệng mình.Còn eo thì đột nhiên có cánh tay vòng qua. Cơ thể của cả ba thì lần lượt bị tách ra xa gần 1 mét.

"Yah, anh vẫn còn sống đấy!!!!!"

Đây là câu nói đồng lòng nhất từ trước đến giờ của bộ ba Johnny, Yuta và Taeyong.Dù chơi thân lâu năm thì tới bây giờ mới có chung ý kiến với nhau thế này.

"Thôi mà anh Yuta, bạn bè 'lâu năm' gặp nhau mới ôm có một tí anh làm gì mà căng thế này. "

Winwin lên tiếng làm dịu lòng anh người yêu của mình. Cộng thêm việc nhìn chằm chằm vào Yuta bằng đôi mắt tròn long lanh đầy nước tỏ vẻ rất đáng thương.Ten thấy Winwin làm thế liền gật đầu lia lịa với Johnny - anh người yêu vẫn còn đang giữ chặt cứng eo của mình.

Jaehyun thì vẫn còn đang im lặng không nói gì cả. Thật ra là chỉ đang xấu hổ vì việc Taeyong ôm eo mình.Dù chỉ đang ôm sau lưng Jaehyun nhưng Taeyong cũng nhìn thấy được đôi tai đang đỏ lựng của Jaehyun. Cũng khiến làm dịu phần nào trong lòng anh. Taeyong còn cười ngây ngốc nữa khiến cho mấy đứa bạn nhìn mình bằng ánh mắt khinh bỉ.

"Thôi được rồi mấy anh ơi , thả lỏng tay tí đi không làm người ta khó chịu bây giờ ." - Minhyung cùng Donghyuck cũng đứng gần 6 người nãy giờ rồi chỉ là đang coi kịch hay thôi.

"Ôi cái thằng Minhyung kia chắc chưa biết ghen là gì đâu nhỉ ??"

Johnny cuối cùng cũng lên tiếng khi thấy thằng em đang cười bỡn cợt mình.

"Haizz, cần gì phải ghen khi em đã giữ được Hyuckie chặt thế này."- Nói xong Minhyung đã cầm chặt tay Donghyuck lên khoe với mọi người với vẻ mặt như thiếu đánh vậy.Donghyuck cũng chỉ biết cười ngại ngùng thôi.

Nhưng hôm nay có lẽ Phật độ Johnny không độ Minhyung rồi. Cậu cầm tay chưa được bao lâu đã thấy bàn tay trống trơn kèm theo nghe được tiếng la như Jaehyun vậy chỉ khác ở độ kéo dài.

"Aaaaa Lee Jenooo, Na Jaeminnnnn"

________________________________

Đây là nick đầu tiên mình dùng để viết truyện khi không có follow nào cả nhưng cũng rất vui vì có người đọc và vote . ↖(^ω^)↗↖(^ω^)




[Taejae|Markhyuck] Anh em nhà LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ