Một tuần trước khi đội bóng rổ mới được thành lập thì việc không thể thiếu đó chính là kiểm tra thể lực và kỹ năng những người đăng ký tham gia.Người phụ trách việc kiểm tra kiêm luôn huấn luyện viên của đội bóng là thầy thể dục Moon Taeil.
Những học sinh học lâu năm ở trường đều biết được thầy có một giọng hát rất hay, bài hát có nốt cao cỡ nào thầy cũng cân tất nhưng họ cũng không hiểu tại sao thầy lại chọn việc dạy thể dục rồi đợi đến dịp lễ mới thể hiện giọng hát của mình thay vì nên ra mắt thành một ca sĩ dù sao vẻ ngoài của thầy cũng rất ưa nhìn cơ mà.
Người quản lý của đội bóng cũng sẽ do 1 tay thầy chọn. Và Donghyuck đã được đắc cử một cách dễ dàng vì lý do chỉ có mình cậu là con trai đăng ký việc quản lý giữa một rừng học sinh nữ.
Donghyuck sẽ bắt đầu việc quản lý của mình sau khi thầy Taeil chọn lựa được các thành viên cho đội bóng rổ nên chuyện cậu làm quản lý thì Minhyung vẫn không hề hay biết và cũng chả ai đi nói cho anh biết cả.
Vào những ngày kiểm tra thì cả Jaehyun và Minhyung đều thể hiện được sức mạnh, sự bền bỉ lẫn kỹ năng trong bóng rổ.Đối với Minhyung thì mọi người trong trường không lạ gì nhưng một học sinh mới như Jaehyun thật khiến cho mọi người kinh ngạc lẫn hâm mộ.
Ngoài ra vẫn có những khuôn mặt đầy quen thuộc nhưng tài năng không kém hai người như Lucas với chiều cao vượt trội so với bạn cùng lứa hay Jeno no jam cùng người bạn thanh mai trúc mã - NaNa.
--------------------------------------------------------------
"Sau đây thầy sẽ công bố tên 5 cầu thủ chính và 3 cầu thủ dự bị để sẵm sàng cho việc đấu giao hữu với trường khác."
Ngày mà tất cả học sinh trong trường đều trông ngóng đã đến.Mọi hoạt động luyện tập của đội bóng đều diễn ra sau khi các học sinh bắt đầu tan trường. Nhưng lúc công bố các thành viên lại chọn giờ ra chơi nên có không ít học sinh tò mò chạy đến phòng thể chất hóng chuyện.
Không ngoài dự đoán của tất cả mọi người, những cái tên Jung Jaehyun, Minhyung, Lucas, Jeno, Jaemin lần lượt được vang lên.Hình như ai cũng thấy đáng quan ngại cho Jaehyun khi phải trông 4 đứa nhóc tăng động như thế.
"Ba cầu thủ dự bị sẽ là Doyoung, Kun và cuối cùng là Ten."
Ơn giời thật may quá còn có thêm 3 người anh lớn này!!!
"Và nhân vật không kém quan trọng trong đội bóng đó chính là quản lý Lee Donghyuck."
"Xin chào mọi người em tên là Lee Donghyuck là quản lý mới của đội bóng và sau này cũng có thể được xem là mood-maker đấy.Mong mọi người giúp đỡ."
Trước đó 8 người vừa được gọi tên thì rất vui mừng và hứng khởi mà bắt tay rồi ôm nhau chúc mừng mà chả mảy may để ý Donghyuck đến đứng sau lưng thầy Taeil từ lúc nào.Sau đó mới tập trung lại mà nghe giới thiệu quản lý.
Minhyung khi nghe được cái tên quen thuộc và việc Donghyuck từ sau lưng thầy Taeil mà nhảy ra rồi hứng khởi chào mọi người thật sự rất bất ngờ cũng như niềm vui nối tiếp niềm vui vậy.
Nhưng liệu những ngày mốt mình có tập trung luyện tập được nữa không đây.
Donghyuck cũng làm quen với các thành viên trong đội bóng cũng thật là nhanh đi.Dù sao trong đó có tận 5 người quá quen thuộc với cậu rồi.Cộng thêm sự tràn đầy năng lượng và vẻ ngoài dễ thương của ẻm đều khiến các thành viên còn lại yêu thích.
Sau tất cả thì người khổ nhất vẫn Lee Taeyong.Việc không tham gia được chung đội bóng rổ với Jaehyun đã khiến anh tủi thân rồi cộng thêm cứ ăn giấm chua qua mỗi ngày khi nhìn cậu hết đập tay, khoác vai lại đến được xoa đầu bởi các thành viên còn lại.Thiệt khiến anh đau lòng đến thấu tâm can mà.
--------------------------------------------------------------
Gần cả tháng với lịch học và luyện tập dày đặc thì ngày thi đấu cũng đã tới.Trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật tại phòng thể chất của trường nên dù chỉ là đấu giao hữu nhưng vẫn đông người xem như một giải đấu lớn vậy.Với lợi thế là sân nhà quen thuộc ai cũng hy vọng rằng sẽ giành được chiến thắng.
"Tất cả mọi người phải cố lên nhất định phải thắng dù đây chỉ đấu giao hữu nhưng vẫn sẽ được lấy làm tấm gương cho các đàn em sau này!!"
Thầy Moon Taeil với khí thế hùng hồn mà đi cổ vũ các thành viên trong lúc đang khởi động.Còn Donghyuck chỉ những màn handshake thật ngầu với từng thành viên.Nhưng khi handshake với Minhyung vẫn là đặc biệt nhất và nhiều động tác nhất khiến tinh thần của Minhyung phấn chấn lên rất nhiều.
Về phía Jaehyun thì đã được anh Taeyong hiện giờ đang ngồi trên hàng ghế khán giả dặn dò kĩ càng từng chút một từ lúc vừa bước chân vào phòng thể chất.Còn có dặn không được nhìn đối thủ đội bên quá lâu nữa.
Jaehyun khi hiểu được ý tứ trong lời nói của Taeyong mà muốn phì cười.
"Thiệt tình, em sẽ không để ý ai khi có anh ở bên cạnh đâu. Đừng nên lo lắng thế cơ chứ."
Sau đó cũng thật nhanh mà ôm anh một cái thật chặt để lấy hên cũng như an ủi rồi mới chịu đi đến chỗ các thành viên đang tập trung .
----------------------------
Trận đấu đã chính thức bắt đầu dưới sự háo hức của tất cả mọi người.Cả hai đội đều là đội bóng mới chỉ luyện tập mới 1 tháng vậy liệu đội nào sẽ là đội giành chiến thắng???
_________________________________________
Spoil chap sau
"Cứ kệ Donghyuck đi anh và em nhất định phải làm xong chuyện này."
Chap mới đã ra lò, nhớ vote cho mình có động lực mọi ng nhé ❤❤❤
Những ai có ship SungChen thì mọi người nhớ ủng hộ fic Movie Theater của mình nữa nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejae|Markhyuck] Anh em nhà Lee
Fanfiction' Bởi vì em gặp anh đúng lúc nên mới có thể lưu giữ những ký ức tươi đẹp ' ' Có bao nhiêu người xung quanh cũng không ngăn nổi tình yêu của anh dành cho em '