~6~

341 22 0
                                    

- Khi Donghyuck nói về kế hoạch của mình -

"Trận này hãy để em ghi điểm, việc còn lại của mọi người là chỉ cần làm cho 4 người còn lại ngoại trừ Minhyung ở đội Đỏ bất ngờ bởi một nụ hôn thôi.Em đã để ý ngay đầu trận hình như anh Johnny gặp anh Ten một cái lại chả tập trung được gì cả .Rồi đến lúc anh Yuta bị anh Winwin cản chỉ biết chuyền bóng cho người khác, anh Taeyong bị Jaehyun cướp bóng, đến cả thằng Jeno còn mém chuyền lộn sang cho Jaemin nữa.Vì thế chỉ cần mọi người làm đúng như kế hoạch thì chỉ còn anh Minhyung thôi. Lúc đó ảnh cũng sẽ ngạc nhiên mà không phản ứng nhanh được đâu nên em sẽ nhân cơ hội mà chạy lên để úp rổ.So easyyyyy."

-------------------------------------------------

Kết quả của trận bóng rổ đã diễn ra giống như kế hoạch của Donghyuck. Cậu nhóc cũng đã úp rổ thành công trước con mắt ngạc nhiên của Minhyung.

Donnghyuck sau khi ghi được điểm liền quay ra ăn mừng với đội Xanh lá. Bốn người còn lại trong đội cũng chỉ hôn nhanh thôi nên liền có thể nhìn thấy được Donghyuck úp rổ một cách dễ dàng.Những người con người ở đội Đỏ cũng chỉ biết chịu thua dưới kế sách này.
Dù sao cũng không thiệt gì nhiều, ai cũng được hôn cơ mà.Cũng vì quá vui mừng nên Minhyung đã được Donghyuck bobo lên má luôn.

Đã đến bàn luận của đội Xanh lá để ra yêu cầu dành cho đội Đỏ.Nhưng cả đội vẫn còn đang suy nghĩ không biết làm gì.

"Hay là yêu cầu dẫn tụi mình đi công viên nước đi mọi người. Dưới cái nắng nóng mùa hè như thế này được vui đùa với nước thì còn gì bằng."
- Con người hay đi chơi như Jaemin sau khi suy nghĩ 1 hồi cũng rất nhanh mà đưa ra ý kiến.

"Ồ,nghe được đấy, dù sao chúng ta tới 10 người lận. Đi càng đông càng vui."- Vì cũng mới chuyển nhà mà lại dịp đi chơi đông đủ thế này nên Jaehyun cũng rất vui vẻ đồng ý.Những người còn lại trong đội cũng không phản đối.

Đội Đỏ tất nhiên cũng phải chấp nhận yêu cầu. Thập phần còn cười khoái chí.

-------------------------------------------------

8:00 sáng tại nhà Jaehyun và Donghyuck .

Mọi người đều đã đến đủ còn được mẹ Jung cho ăn sáng nên việc còn lại chỉ đợi xe do đại gia Johnny tài trợ tới hộ tống.Đang tám chuyện rôm rả thì nghe được tiếng còi xe khá lớn ở bên ngoài.Cả bọn liền nghĩ chắc xe đã tới nên liền lần lượt xách balo và chào ba mẹ Jung để đi.

Lúc bước ra khỏi nhà, 9 con người nhìn thấy con xe 45 chỗ ngồi như xe buýt liền há hốc mồm.Cánh cửa xe được mở ra,Johnny bước xuống dưới con mắt kinh ngạc của mọi người.

"Trời đất ơi, đi chơi thôi mà có cần thuê chiếc xe to đến vậy không??? Nhìn xem có 10 người chứ nhiêu."

Johnny mới đặt chân xuống xe còn chưa kịp mở miệng chào mọi người đã nghe được tiếng xỉa xói của đứa bạn thân Yuta.

"Thật ra tao tính thuê chiếc limousine cơ. Nhưng Ten , em ấy lại muốn đi chiếc xe bình thường thôi nên tao đành thuê chiếc này. Dù sao 45 chỗ cũng thoải mái cho 10 người mà."

Ờ cực kì thoải mái lắm luôn ấy, số người đi còn chỉ chiếm 1/4 chỗ ngồi.

"Đã có xe rồi chúng ta cũng nên đi thôi, Johnny cũng đã cố gắng thuê xe cho mọi người rồi mà.Johnny , anh làm tốt lắm!" - Sau một hồi xỉa xói thì Ten cũng đã lên tiếng để vớt vát cho người yêu mình đồng thời còn cười híp mắt và giơ 2 ngón tay cái lên như khích lệ tinh thần.

Johnny có vẻ rất cảm động nên đã chạy đến ôm Ten và nói : "Chỉ có Ten là thương anh nhất thôi!!"

Tám người còn lại thấy cảnh chim chuột của cặp đôi này chỉ biết lướt qua mà đi lên xe để ổn định chỗ ngồi. Anh em Jaehyun và Donghyuck lên xe đầu tiên nên liền ngồi kế nhau. Yuta và Winwin nối đuôi đi theo sau nên cũng ngồi ghế phía sau hai anh em.Jeno và Jaemin thì ngồi chỗ ghế dãy kế bên.

Lúc anh em nhà Lee lên xe thấy chỗ ngồi đáng lẽ là của mình đã bị tình anh em mến thương cản trở , chỉ biết im lặng đi xuống ngồi phía sau cặp đôi NoMin.Taeyong và Minhyung lúc ngồi xuống còn chả thèm nhìn nhau mà chỉ biết hướng mắt đến hai anh em đang đùa giỡn với nhau ở dãy kế bên.Johnny và Ten lên sau cùng nên đành xuống dãy ghế dài phía chót. Nói 45 chỗ trống trải vậy chứ cả đám cứ dồn hết xuống ba hàng ghế cuối mà ngồi.

Vì công viên nước rất lớn nên được xây ở ngoại thành, khá xa khu phố, có thể đi gần cả tiếng mới tới .Sau khi lên xe được 15 phút thì ai nấy đều lim dim mắt muốn ngủ rồi.Do ai cũng phải giữ sức để đi chơi cho đã nên các cặp cứ thế ôm nhau mà đi vào giấc mộng.

Chỉ có anh em nhà Lee thì mắt vẫn còn thao láo chả thể nào ngủ được.Ở phía trước hình như có đèn đỏ tận 59 giây lận.Họ quay qua nhìn nhau như đang có cùng suy nghĩ.

Thời cơ đến rồi!! Triển thôi!!!

Taeyong và Minhyung tranh thủ thời gian đi đến chỗ hai anh em đang tựa đầu vào nhau mà ngủ.Aigoo thật là dễ thương quá đi nhưng đành phải chia rẽ thôi.Jaehyun ngồi kế bên cửa sổ nên Minhyung được thế ẵm Donghyuck ở ngồi ngoài xuống phía dưới.Taeyong nhanh chóng phối hợp với đứa em mình, ngồi xuống chỗ đã từng của Donghyuck sẵn tiện đưa tay vòng qua eo Jaehyun kéo lại gần để cậu có thể gối đầu lên vai anh một cách thoải mái.

Jaehyun vẫn cứ tưởng Donghyuck ngồi kế bên nên bất giác lấy hai tay ôm lại eo Taeyong.Cảm giác như tìm được gối ôm mềm mềm vậy, miệng cậu liền mỉm cười thỏa mãn trong khi vẫn còn đang nhắm mắt.Taeyong cũng rất thích thú mà đi ngủ cùng Jaehyun bỏ quên luôn thằng em đang chật vật với Donghyuck vì đèn xanh đã bật lên.

________________________________

Tác giả đi tìm hiểu về công viên nước cho chap sau đây. Mọi người nhớ vote ủng hộ cho tác giả nhé ❤❤❤















[Taejae|Markhyuck] Anh em nhà LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ