21

119 8 4
                                    

An: Tigil muna tayo sa kaechasan nila Brent at Janea. haha dito naman tayo kay Lance pogi (na crush ni awtor) haha

Lance's POV

Nakakahiya naman! Kay tita pa! Hays Janea. Kung di ka lang talaga special sakin e! Nawala yung pagkabadtrip ko nung naalala ko yung sinabi ng mokong na si Brent kanina.

Crush mo raw ako?! Haha ganun na ba talaga kapogi lahi natin? Oo pogi si Janea. (∩_∩)

Naalala mo ba nun? Yung nanghiram ako ng sci cal? Actually para saken yun e. Haha. Wala akong budget non para sa sci cal. Loko yung pinasukan kong resto e. Delayed yung sweldo amf!

Grabe nga e. Ang laki mo na! Last time na nakita kita sobrang liit mo pa. 3 years old ka palang nun e. Medyo naiinggit nga ako sayo nun e. Kasi yung mama mo mahal ka. Ako balak ipamigay. Saya no? ( ̄~ ̄;)

Ewan nga eh. Napakamalas ko. Pogi naman ako? Tsk. Magsisisi siguro nanay ko ngayon kung nakikita nya ako. Eh kaso tae naman wala siyang pake sakin napaka-astig

Oo, nakikitira ako kila Ryle. Tae nakakahiya! Pero nagppart time job naman ako para di ako umaasa sa magulang ni Ryle. Parang tulugan ko lang bahay nila pero nag-iinsist sila na bigyan ako ng fudx. Tae nakakahiya

Ewan ko ba! Yung tatay namin ni Janea kahit kelan wala yatang nagawang tama. Mag-asawa ba naman daw ng dalawa? Ewan! Iiwan kami tas lilipat sa iba tas iiwan ulit? Walang magawa?

Minsan nga e, dumating yung araw sa school na wala talaga akong magamit na sketch pad. Haha. Nakakahiya no? Yung tipong may mabibilhan ka, kaso 50 lang allowance mo, eh 70 yung sketch pad. I had no choice. Wala umutang ako kay Alex ng wala sa oras. Hays.

Akala nung iba, rich kid ako. Haha nakakatuwa no? Nagjujudge sila base sa physcial appearance mo. Pag pogi mayaman? (҂⌣̀_⌣́)

Lablayp? Nako! Sa sobrang busy ko baka magkaron pa ako ng gerlpren! Pero may babae talagang nakapagpabago sakin e. Si Laura. Tae nung pangalan no? Haha! Katrabaho ko yun dati e. Pero rits kid yun! Parusa lang.

Nakakatawa nga e. Siya yung nanglilibre. Kalalki kong tao eh haha! Nainlab nga ako dun e. Sobrang understanding nya. Yung tipong di nya ako pagagastusin sa kinain namin. Pero hoy siya nag-iinsist wala rin akong balak na sulitin yun!

Mas gusto ko pa ngang kasama siya e. Feeling ko kasi nasa cloud 9 ako kapag nakikita ko siyng nakangiti. Alam nyo yun? Maiinlove ka sa isang tao nang walang dahilan?

Lalo akong nainlab nung sinabi nyang gusto nya rin ako. Shet! Nakakakilig kaya! Sabi nya kasi ang galing ko raw magpasaya. Haha! Di naman siya malungkot eh!

Sabi kasi sa 9gag, pasiyahin mo yung minamahal mo, para mahalin ka. Eh kaso sa tuwing nakangiti siya, ako yung naiinlove eh.

Hay! Ang sarap matamaan ng love no? Nagsimula na ako manligaw. Grabe nga effort ko nun e! Yung tipong namaga yung mga daliri ko para matuto mag-gitara. Gusto ko harana e. Maganda boses ko e( ̄^ ̄)

Grabe, ang saya saya ko nung araw na yun. Akalain nyo? Sinabihan niya ako ng i love you? Tapoos may kiss sa cheeks? Hay. Mamatay na nga sana ako nun eh.

What it feels to be friendzonedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon