25

114 11 5
                                    

"I actually find those anonymous notes on my locker sweet. How I wish i could personally thank that person for always bringing up my mood"

25

"Oh come on Sean!! Loko kaaaa tanggalin mo to!"

Aigooo! Muhka nanaman kaming ewan ni Sean sa corridor. Paano kasi, nakita nya yung mga notes sa locker ko. Sabi nya ang torpe ko daw.

"Tsss! Wala torpe ka eh! Haha! Hanapin mo yung nagusulat dyan ah!"

"Baliiw pano ko hahanapin kung di ko nga kilala. Inggit ka lang eh ikaw nga hindi maka-amin sa crush mo"

Napatigil maman siya sa pagtakbo. Aw. Sorry!! Shet ano gagawin ko wala sa intensyon ko na asarin siya

"Hahahaha! Parehas lang tayo bading! Wag kang assuming ah! Haha."

Abnu? Akala ko !aasar siya eh, tae buti hindi! Pero nakakatuwa yung huling letter sa locker ko

"Sana ako nalang. Bat mo pa kasi kailangang piliin yung iba. Please janea. Open your eyes"

Ewan. Oo nga haha! Sana ikaw nalang no? Sana naman sa Christmas magpakilala na to. Hayszx

Alam ko namang kinakamusta nyo si Brent. Ayun! Lumalandi na! Dun sa mga katropa ni Paige. Psh. Napakaganda ni Paige para sa kanya.

"Okay class"

Ay shet. Ninja moves!!!

"Magsisitting arangement tayo, pero this is not permanent ngayon lang uh, pick a partner. So since partners kayo, hindi kayo pwede maghiwalay. Sa cr lang pwede."

Tumgin naman ako sa direksyon ni Sean. Oh hi bestfriends partners na tayo! Telepathy it is!

"Mam! Para san po?"

"This is to have quality time with your friends haha! Okay enjoy"

What it feels to be friendzonedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon