Chapter 10: Dedicated

50 2 1
                                    

Lian's POV

Hindi ko alam kung nakatira ng shabu o nakahithit ng marijuana yung lalaking mahangin na yun eh! Una, ilang beses na niya akong tinawag na ANISHA! Pangalawa para syang sabog kung maka-agaw eksena lalo na kapag kasama ko si Geoff! =___=

Gaano ba magkatunog yung pangalan na Lian at Anisha? Tsk!

College na hindi parin alam kung ano yung pinagkaiba? Tsk! Bopols!

Nandito kami ngayon sa back stage at nagreready. Every team kasi kailangan may iperform and also at least two kada team. So ang napili samin ay ang group namin na GGSS pati yung FGLG kasama ng baliw nilang leader! Hmp!

By the way, last day na ngayon ng sportfest namin. Ngayong araw din gaganapin ang finals para sa overall games na dinaos.

"Girls? Ready na ba kayo? Pang 5 kayong magpeperform ah"ma'am Glaze, siya yung adviser ng SC na nagaasikaso ng program.

"Yes ma'am"sagot namin

Nagthumbs up naman siya para sabihing okay daw.

Nga pala, anong gagawin namin? Hmm! Sasayaw lang naman =))

Baka hindi niyo naitatanong, kami ang pambato ng MELLENCAMP UNIVERSITY pagdating sa dance contest kaya carry namin to haha.

"Gosh! Excited na ako makita ng cookies ko hoho! Maglalaway siya sa kaseksihan ko harhar"sabi ni Kim habang tuwang tuwa sa outfit namin.

What we are wearing?

On the top, we wear a black tube then pinatungan namin ng white hoody jacket na magsisilbing chaleco namin. Siyempre labas yung pusod namin. And sa baba, we wear a maong shorts na  hindi sobrang ikli tama lang siya for a sexy outfit then may belt kami na kulay white din. Binagayan din namin nang wedge for our footwear plus a cup para mas astig tingnan. In one word, maganda! Kaya excited tong si Kim lumabas tsk! Tsk!

"Psh! Ang harot mo nanaman! Wag kang magkakalat sa stage parang awa mo na"sabi ni Jeanne na medyo irita. Hmmm! Asar parin siguro siya dahil sa nangyari

Flashback

Nandito ako malapit sa bleachers, hinihintay kong lumabas si Geoff dahil sabi nya sasabay daw sya samin.

"Lian! Let's go!" Sabi ni Jeanne na di ko alam kung saan nanggaling at bigla nalang sumulpot. Pulang pula pa yung mukha? Eh? Ano nangyari dito? May kilig factor bang nangyari? Hmm! Baka nga hihi!

"Wait lang"sagot ko sa kanya

Hindi na sya sumagot.

Kaming dalawa lang kaming nandito sa labas ng locker room. Sila Kim at Bea nasa comfort room. Yung boys naman tinawag ng coach nila.

'Well! Well! Well! Nandito pala ang feeling girlfriend ni papa Kurt! And I'm sure hanggang "feeling" lang yan! Tss! If I know, she is counted as an accessories of papa Kurt! Duh! Siya magugustuhan? Huh! Asaness'

'Right girl! Hindi hamak naman na MAS MAGAGANDA TAYO SA KANILA! FEELING Famous!'

'Hah! Tama ! Hinaharap pa lang wala nang panama. I think mas magugustuhan tayo ni Kurt See? We are more sexy than them and I think we are better accessories than that girl who don't know what is the meaning of gorgeous body!'

Mr.Famous meets his HaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon