chapter 3

5 2 0
                                    

Mag aalasais na ng gabi pero wala parin c papa.
Over time nanamn cguro yon.

Maya Maya pa ay may narinig na akong tunog ng sasakyan.
C papa na cguro to.
At agad namn akong lumabas, para salubungin siya,at sabihin ang tungkol Kay Angela.

Saktong pagbaba nya ng sasakyan ay ang paglabas ko rin na,sinundan din ako ni mama at Angela ng labas.

Kita sa mukha ni papa ang saya, napako ang tingin nito Kay Angela at tumingin saamin ni mama ng may pagtataka kaya nginitian lang namin to.

Pumasok na kami sa loob at naupo muna sa soffa,mamaya pa kami kakain, c Angela pinakain kuna  kanina pagkatapos nyang maligo.

Kaninong anak ang napakacute na batang yan Zhiela?-papa.

Pa! Ulila na po siya kaya kinuha ko nalng,nakita ko siya kanina sa labas eh, nagugutom kaya dinala ko dto,at anak nyo na po siya. Mahabang sabi ko na ikina ngiti nya namn ng napakalawak.

Aba,may munting  prinsesa na ulit ang tahanang ito ah. - papa.

Nagtawanan nalng kaming lahat.
Ang cute nga talaga ni Angela,

Sya nga pala,may celebration na gaganapin sa kompanya mamaya, at inimbitahan tayo,kaya magbihis na kayo at doon nalng tayo kakain.-papa.

Kasama po ba kami ni Angela papa? Takang tanong ko Kay papa, eh pwede ba yon? D namn kc kami nagtatrabaho doon eh, ang alam ko para lang yon sa mga nagtatrabaho.

Oo,Zhiela  kaya magbihis na kayo.-papa.

Cge tay magbibihis na muna ako-mama.

Eh pa ma,eh baka po antokin doon c Angela eh,magpapaiwan nalng po kami. Pailiwanag ko Kay papa,

Tumango namn siya, tiningnan ko muna c Angela, pero mukhang inaantok na nga ito.

Basta,mag iingat  kayo dto ha! Baka hating gabi na kami makakauwi, ilock nyo ung pinto OK?-mahabang bilin ni papa,

Opo pa,kayo din po,ingat sa byahe,dadalhin ko po muna c Angela sa kwarto,mukhang inaantok na eh. Mahabang sabi ko.

Cge- papa.

Binuhat ko nalng si Angela, baby pa talaga eh,hehe!
Sana maging OK lang ang lahat no.
Andito na kami sa kwarto,ihiniga ko na siya,

Ate,salamat po. Sabay yakap nyang sabi sakin.

Welcome baby,cge,matulog kana,..pagtatapik ko sa balikat nya para makatulog na ito, ito kc ang ginagawa sakin dati ni mama eh.

Anak,aalis ma kami huh,mag iingat  kayo dto,ilock ang pinto OK?-mama.

Opo ma,kayo din,malakas Kong sagot Kay mama..

Natulugan narin c Angela, kaya lumabas na ko ng kwarto para kumain. Simpleng hotdog lang ang ulam  ko.

Matapos kumain ay naghugas narin ako.
At inilock na ang pinto,at sinara  narin ang bintana at pumasok na sa kwarto namin ni Angela, para mahiga narin.













😘😘😘support po

 THE PAYMENT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon